Grande Centre Point Space Pattaya

ชวนเช็คอินจักรวาลที่พัทยา Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดว้าว

Alternative Textaccount_circle
Grande Centre Point Space Pattaya
Grande Centre Point Space Pattaya

งานนี้ขอบอกเลยว่า SpaceX ยังต้องหลบไปก่อน เพราะ ณ บัดนาว สายเที่ยวสามารถท่องอวกาศได้ง่ายกว่านั้น เพียงแค่มุ่งหน้าไปปักหมุดที่พัทยา แล้วเช็คอิน Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดว้าว ที่จึ้งโดนใจสุดๆ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นโรงแรมคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งตกแต่งในรูปแบบ “โลกอวกาศ” ทุกอณู โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย โดยดีไซน์ต่างๆ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยานอวกาศ และที่จึ้งสุดๆ คือที่นี่มีสวนน้ำอวกาศที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา และออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย เรียกว่าเป็นโรงแรมที่จัดเต็มกิจกรรมเริ่ดๆ เอาไว้แบบแน่นสุดอะไรสุด การมาพักที่นี่ก็คือครบจบแบบไม่ต้องออกไปไหนแล้ว 

ชวนเช็คอินจักรวาลที่พัทยา Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดว้าว

ห้องพักสุดล้ำจัดเต็มความลักซ์ชู่

ห้องพักตกแต่งในธีม “การเดินทางท่องโลกอวกาศ” จำนวน 490 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มเทคโนโลยีสุดทันสมัย ทั้งลำโพงบลูทูธ เครื่องชาร์จไร้สาย แอปทีวีเพื่อความบันเทิง เครื่องสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ฯลฯ โดยห้องพักทุกแบบบริการชา กาแฟ ขนม และน้ำอัดลมฟรี พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรี และเหรียญเครดิตโรงแรม เพื่อใช้กับอาหารและเครื่องดื่ม สิ่งบันเทิงต่างๆ ของโรงแรม ประกอบด้วยห้องพัก 6 แบบ ดังนี้

Space Deluxe ห้องพักวิวทะเลพัทยา อ่าววงศ์อมาตย์ ขนาด 45 ตารางเมตร ทุกห้องจะมีแสงเหนือและดวงดาว มีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่  2 คนและเด็ก 1 คน (อายุน้อยกว่า 11 ปีพักฟรี) มีเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่พร้อมเครื่องนอนคุณภาพสูง มินิบาร์ ลำโพงบลูทูธ เครื่องชงชาและกาแฟ โซฟาเบด และโต๊ะที่สามารถใช้นั่งเล่น รับประทานอาหาร ทำงาน พร้อมห้องน้ำกว้างขวางที่มีทั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับ และฝารองนั่งอัตโนมัติ

ห้อง Space Deluxe
ห้อง Space Deluxe
ห้อง Space Deluxe
วิวจากห้อง Space Deluxe

Space Premium ห้องพักวิวทะเล ขนาด 45 ตารางเมตร สัมผัสวิวทะเลได้ตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงยามอาทิตย์อัสดง ผ่านประตูกระจกเชื่อมจากพื้นถึงเพดาน ให้แสงสว่างธรรมชาติ ทุกห้องจะมีแสงเหนือและดวงดาว มีเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่พร้อมเครื่องนอนคุณภาพสูง มินิบาร์ ลำโพงบลูทูธ เครื่องชงชาและกาแฟ โซฟาเบด และโต๊ะที่สามารถใช้นั่งเล่น รับประทานอาหาร ทำงาน และห้องน้ำกว้างขวางที่มีทั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับ และฝารองนั่งอัตโนมัติ

Space Corner ห้องพักวิวทะเลพัทยา ขนาด 45 ตารางเมตร ห้องมีทางเดินส่วนตัว สามารถเลือกเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ได้ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 1 คน ให้คุณผ่อนคลายบนโซฟาแสนสบาย และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ผ่านประตูกระจกที่เชื่อมจากพื้นถึงเพดาน หรือเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมทะเลจากระเบียงห้อง อาบน้ำในห้องอาบน้ำฝักบัวเรนฟอลแบบยืน หรือแช่กายในอ่างอาบน้ำ พร้อมด้วยมินิบาร์ที่มีเครื่องดื่ม กาแฟ และชาให้บริการด้วย

Space Connex ขนาด 90 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 4-5 คน (เหมาะกับผู้ใหญ่ 4 คน เด็ก 2 คน) ห้องนี้มีเตียงคิงไซส์ 2 หลัง หรือเตียงคิงไซส์ 1 หลัง และเตียงคู่ แต่ละห้องมีแสงดาวและแสงเหนือ รวมถึงโต๊ะรับประทานอาหาร ลำโพงบลูทูธ และมินิบาร์ ห้องน้ำกว้างขวาง มีห้องอาบน้ำฝักบัวแบบยืนและอ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับขนาดใหญ่ ระเบียงส่วนตัวของห้องมองเห็นวิวเมืองและให้แสงธรรมชาติ พร้อมสามารถชมทิวทัศน์ของทะเลพัทยาได้ตลอดวัน

Space Suite ขนาด 88 ตารางเมตร ยกระดับประสบการณ์การเข้าพักไปอีกขั้นด้วยห้องภายในขนาดใหญ่ 2 ห้อง และระเบียงส่วนตัว ในห้องนอนมีแสงดาวและแสงเหนือ เชื่อมกับห้องนั่งเล่น ซึ่งครบครันด้วยพื้นที่นั่งเล่นที่มีทีวีจอแบน 65 นิ้ว ลำโพงบลูทูธของ Harman Kardon โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4 คน มินิบาร์พร้อมตู้เย็นและไมโครเวฟ ห้องน้ำในตัวมีห้องอาบน้ำฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์และอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ พร้อมวิวทะเลและแสงธรรมชาติตลอดวัน

Space Suite Connex ขนาด 133 ตารางเมตร ห้องพักขนาด 2 ห้องนอน เตียงซูเปอร์คิงและเตียงคู่ มีพื้นที่นั่งเล่นแยก มีทีวีหน้าจอ 65 นิ้ว ลำโพงบลูทูธของ Harman Kardon โซฟา โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4 คน ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล และไมโครเวฟ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว (รองรับผู้ใหญ่ 4 คน เด็ก 2 คน) ห้องนอนทั้ง 2 ห้องมีแสงเหนือ ระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำ 2 ห้อง โดยห้องน้ำของห้องนอนหลักมีอ่างจากุซซี่ในตัว พร้อมห้องอาบน้ำฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ และห้องนอนเชื่อมมีห้องน้ำขนาดกว้างขวาง

ตะลุยสวนน้ำอวกาศ

สนุกแบบชุ่มฉ่ำกับการตะลุย Space Water Park สวนน้ำอวกาศที่มีพื้นที่ประมาณ 12,000 ตารางเมตร เอกสิทธิ์เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น เปิดบริการ 07.00 – 19.00 น. แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่

  • Mountain Zone ถ้ำน้ำตกที่ตั้งอยู่ในโซนภูเขาและอ่างจากุซซี่ป่า ซึ่งจะพาคุณไปพบกับความสงบและผ่อนคลาย ไหลไปตามสายน้ำ 330 เมตร จะล่องเรือไปตามแม่น้ำไหลเอื่อยแสนสวย หรือผ่อนคลายตามสบายในสระว่ายน้ำก็ได้
  • Flying Rock Zone สไลเดอร์น้ำ 2 แห่ง รวมถึงหอสไลเดอร์ 8 เมตรที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจะพาคุณสู่ความเพลิดเพลินแบบหลั่งอดรีนาลีน พร้อมด้วยห่วงพ่นน้ำ หอสาดน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์สาดน้ำ และโซนนี้ยังมีสนามเด็กเล่นกลางแจ้งที่มีบ่อทรายและแทรมโพลีนด้วย
  • Space Pirate Beach Zone หาดเทียมที่มีทรายขาวและคลื่นทะเลแห่งนี้ มีนามว่า “หาดโจรสลัดอวกาศ” พร้อมมอบประสบการณ์ผจญภัยเต็มอิ่มแห่งเดียวในพัทยา ผ่อนคลายกลางแจ้งและเพลิดเพลินกับเมนูมากมายที่บาร์หาดอวกาศ
  • Planet Zone เป็นโซนที่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก อัฒจันทร์ และสนามกอล์ฟอวกาศขนาดเล็กที่ตกแต่งในธีมระบบสุริยะ

นอกจากนี้ยังมี Spectrum Tree ซึ่งเป็นต้นไม้ประดับที่สำคัญของสวนน้ำอวกาศ สามารถถ่ายรูปได้ในตอนกลางวัน และชมการเล่นแสงไฟสวยๆ ยามค่ำคืน

ออนเซ็นวิวทะเลแห่งแรกของเมืองไทย

สัมผัสกับออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของเมืองไทย Let’s Relax Onsen & Spa บนพื้นที่เงียบสงบขนาด 3,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยออนเซ็น สปา และคาเฟ่

โดยมีบ่อออนเซ็นที่อุดมไปด้วยประโยชน์มากมายให้เลือกแช่ถึง 5 บ่อ ได้แก่ บ่อน้ำแร่เกโระ (Gero Hot Springs Bath) ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ลดอาการคัน, บ่อซิลค์บาธ (Silk Bath) ที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น, บ่อโซดา (Soda Bath) ช่วยขับสารพิษ ความอุ่นของน้ำจะช่วยส่งเสริมการ หมุนเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น, บ่อน้ำวน (Whirlpool Bath) ที่จะมีกระแสจากแรงดันน้ำช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย ทำให้ร่างกายหายปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีบ่อน้ำเย็น (Cold Bath) ที่ช่วยกระชับรูขุมขนตามร่างกาย ช่วยเพิ่มความสดชื่น และกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสดใสชุ่มชื้นอีกด้วย

อีกหนึ่งบริการไฮไลท์คือ Akasuri Scrub ที่จะมีเทอราปิสต์ให้บริการสครับร่างกายแก่ผู้ที่เข้าใช้บริการให้มีผิวพรรณที่ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องอำนวยความสะดวกสบายที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนของคุณ ได้แก่ ห้องเย็นมัลติมีเดีย (Interactive Cold Room) ที่มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้งาน ห้องหินร้อน (Hot Stonebed Bath) ที่ประกอบด้วยไม้ฮิโนกิ (Hinoki) หินภูเขาไฟ และเสาเกลือหิมาลายัน ให้ได้ผ่อนคลายและได้รับประโยชน์จากแร่ธาตุถึง 48 ชนิด สำหรับพื้นที่สุดท้ายของออนเซ็นคือห้องพักผ่อน (Relaxing Room) ให้ได้นั่งพักผ่อนและอิ่มเอมไปกับกลิ่นจากธรรมชาติของเสื่อตาตามิ รวมถึงยังมีบริการสปา ซึ่งให้บริการตามมาตรฐานระดับสูงตามมาตรฐานของ Let’s Relax Onsen & Spa ด้วยการให้บริการนวดผ่อนคลายต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนาน

เต็มอิ่มด้วยกิจกรรมจัดเต็ม

มาถึงกิจกรรมต่างๆ ของโรงแรม ที่ขอบอกเลยว่าหลากหลายมาก ทั้งห้องเล่นเกม ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า จากุซซี่ รวมถึงห้องสำหรับเด็กๆ ซึ่งจัดโซนเอาไว้ดังนี้

Astro Club พื้นที่ความคิดสร้างสรรค์และจิตนาการสำหรับเด็กๆ ที่ออกแบบให้เหมือนสถานีอวกาศ และกิจกรรมอื่นๆ สำหรับผู้เข้าพักทุกวัย เปิดให้บริการเฉพาะแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเท่านั้น แบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ Kids Zone ให้เด็กๆ ได้สำรวจ สร้างสรรค์ เรียนรู้ และพัฒนาผ่านเกมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ด้วยของเล่นจาก PlanToys รวมทั้งเกมคอมพิวเตอร์และกิจกรรมอื่นๆ เปิดบริการ 08.00 – 18.00 น. และ Games Zone ที่เรียกว่าเป็น “โซนปลอดความเครียด” สนุกไปกับเกมเล่นบนโต๊ะ บอร์ดเกม และเกมคอมพิวเตอร์นับไม่ถ้วน เปิดบริการ 08.00 – 20.00 น.

Sky Pool สระน้ำวิวผืนฟ้าซึ่งมีทิวทัศน์ท้องฟ้าสุดลูกหูลูกตา ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโรงแรมที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีสระน้ำกลางแจ้งสุดตระการตาที่มีอ่างจากุซซี่ และสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามน่าทึ่งของอ่าวพัทยา เป็นจุดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายยามเย็น พร้อมเมนูของว่างและน้ำผลไม้จากบาร์ริมสระ เปิดให้บริการเวลา 7.00 – 20.00 น.

Gravity FIT Club ห้องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยจากนวัตกรรมเทคโนโลยีสุขภาพในบรรยากาศของโลกอนาคต เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายแบบไลฟ์สดหรือผ่านแอปพลิเคชั่นจากเทรนเนอร์และสตูดิโอออกกำลังกายทั่วโลก ตลอดจนแอปพลิเคชั่นความบันเทิงแบบปลั๊กอิน เพื่อให้การออกกำลังกายได้ผลสูงสุด เปิดบริการ 06.00 – 22.00 น.

Stream Sauna and Seaview Jacuzzi ห้องอบไอน้ำและห้องอบซาวน่าแยกชายหญิง ซึ่งสามารถชมวิวกว้างขวางของอ่าวพัทยาจากอ่างจากุซซี่ในร่ม ที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัยในธีมดาวเคราะห์น้อย เปิดบริการ 06.00 – 22.00 น.

Space Convention Centre ห้องบอลรูมกว้างขวาง ไร้เสา สามารถรองรับได้ 850 ท่าน มีพื้นที่รวม 1100 ตารางเมตร เพดานสูง 7 เมตร มีจอเทคโนโลยีไฟ LED รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาด 535 นิ้ว ระบบเสียง JBL ครบครันด้วยความสามารถในการจัดแสงและโสตทัศนูปกรณ์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับงานนำเสนอหรือการสื่อสาร มีทีมช่างเทคนิคคอยช่วยในด้านการจัดแสง เสียง อุณหภูมิห้อง และงานช่างทั่วไปอื่นๆ พร้อมทีมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศไว้บริการ เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยง ประชุม สัมมนา

กินหรูแบบสุดฟิน

Oort Cloud Tea Room ทีรูม ขนาด 108 ที่นั่ง ที่ให้บริการชาออร์แกนิกคุณภาพดีกว่า 20 ชนิด ในบรรยากาศหรูหรา ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยเพดานสูง กระจกใสรอบด้าน และการตกแต่งในโทนสีอบอุ่น เปิดบริการ 08.00 – 20.00 น.

Orbit Restaurant ห้องอาหาร ขนาด 420 ที่นั่ง ให้บริการอาหารบุฟเฟต์ ทั้งเมนูอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ ปรุงในครัวที่เปิดให้เห็นการทำงานของเชฟและสามารถสื่อสารกับเชฟได้ เปิดบริการ 06.00 – 10.30 น.

Sola Luna ห้องอาหารบนดาดฟ้าของโรงแรม ขนาด 200 ที่นั่ง ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา เสริมด้วยวิวอลังการของหาดพัทยา มีที่นั่งให้เลือกทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ เปิดบริการ 06.00 – 24.00 น. (มื้อเช้า 06.00 – 10.30 น. และ All Day Dining 11.30 – 24.00 น.)

Space Beach Bar บาร์ริมสวนน้ำ ขนาด 90 ที่นั่ง พักจากการอาบแดดหรือเล่นน้ำ ก็สามารถมารับประทานอาหารเบาท้องหรือของหวาน และเครื่องดื่มสุดสดชื่นได้ เปิดบริการ 10.00 – 18.00 น.

เรียกว่าเต็มอิ่มจุใจมาก-ก-ก การมาพักที่นี่ก็คือครบจบแบบไม่ต้องออกไปไหนแล้ว   


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up