4 เมนูสุดเก๋ มาพร้อมกับความหลอน แต่อร่อยเว่อร์

เมนูอาหารหวาน หน้าตาดูดีเข้าบรรยากาศวันปล่อยผีจากเซ็นทรัลเอ็มบาสซีมาฝาก เผื่อว่าใครไม่อยากไปปาร์ตี้แบบจัดเต็ม อาจจะลองหาร้านเก๋ๆ ที่มีเมนูหลอนๆให้ได้อินเทรนด์ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ เอาไว้อวดเพื่อนในคืนวันปล่อยผี ขอบอกว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แต่ทั้งเก๋และน่ารัก ชนิดที่ว่าเห็นแล้วจะต้องอยากลองทานแน่นอน

1

เครื่องดื่ม Milk shake รสชาโค ผสม Pop Rock

หรือเม็ดพีต้าคริสปี้ที่ดื่มเข้าไปแล้วจะแตกในปาก เสียงดังเปาะแปะ ย้อนวัยเด็กที่สนุกกับความอร่อยแบบนี้ ด้านบนตกแต่งด้วยไอศกรีมหัวกระโหลกชาโคดูน่ากลัว ด้านล่างมีเยลลี่สตรอเบอร์รี่สีแดงจัดจ้านให้ได้เคี้ยวเพลินๆด้วย พบเมนูพิเศษPoison Shake ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน ร้าน Tropical Monkey

7

Pumpkin Ice-cream Brulee

เครมบรูเล่เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมฟักทองและผลไม้รวมอบแห้งและถั่วพีแคน เป็นเมนูที่ครีเอทขึ้นใหม่ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน หน้าตาไม่น่ากลัว แต่มีส่วนผสมของฝักทองแบบเต็มๆ มีขายเฉพาะช่วงงาน Restaurant Weeks เท่านั้น วันนี้ถึง 15 พฤศจิกายน ร้าน Chikalicious Dessert Bar

9

Halloween Macaron

มาการองหน้าตาแฟนซี มีให้เลือกทั้งลายแมงมุม หรือลายผี สำหรับรสชาตินั้นมีให้เลือกทั้งรสชาไทย (Thai tea ) และรสกาแฟ (D&D Coffee) หรือจะเลือกเป็นช็อกโกแลตรูปหัวกะโหลก (Dark choc skill praline) ที่หน้าตาดูจะน่ากลัวไปหน่อย แต่ทานแล้วรับรองว่าต้องติดใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พฤศจิกายน ร้าน Dean&Deluca

14

Halloween Cupcake

คัพเค้กแฟนซีสัสนสดใส ต้อนรับเทศกาลปล่อยผี มีให้เลือกทั้งคัพเค้กลูกตา, คัพเค้กแม่มด, คัพเค้กฟักทอง หรือคัพเค้กรูปมือโผล่มาจากหลุมศพ ดูหลอนๆ ไปนิด แต่เหมาะมากกับปาร์ตี้คืนวันฮัลโลวีน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พฤศจิกายน ร้าน Dean&Deluca

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up