My Beach Resort Phuket

เอนกาย เอกเขนก ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลอันดามันที่ My Beach และ Dewa Phuket

account_circle
My Beach Resort Phuket
My Beach Resort Phuket

ก่อนซัมเมอร์จะหมดไป แพรวขอพาทุกคนไปเอนกาย เอกเขนก ดื่มด่ำบรรยากาศ ทะเลอันดามัน ที่ My Beach Resort Phuket และ  Dewa Phuket Resort & Villas 2 รีสอร์ท 2 อารมณ์ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

เอนกาย เอกเขนก ดื่มด่ำบรรยากาศ ทะเลอันดามัน ที่ My Beach และ Dewa Phuket

ภูเก็ต สรวงสวรรค์ของคนรักทะเล อีกหนึ่งเดสติเนชั่นที่ควรไปสักครั้งในชีวิต และเมื่อไม่นานมานี้เอง แพรวได้รับเชิญให้ไปร่วมทริปสุดพิเศษที่ภูเก็ต ซึ่งครั้งนี้เราได้พักถึงสองแห่งคือ My Beach Resort Phuket และ  Dewa Phuket Resort & Villas

My Beach

รีสอร์ทแรกที่ได้ไปเยือนในทริปนี้คือ My Beach Resort Phuket บรรยากาศนั้นบอกเลยว่าดีงามมาก โดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตกที่จะได้เห็นแสงอุ่นๆ จากสีท้องฟ้า ตัดกับน้ำทะเลสีคราม สวยเกินคำบรรยายจริงๆ

My Beach Resort Phuket

My Beach Resort Phuket ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกอันเงียบสงบของภูเก็ต ห่างจากทะเลอันดามันเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งที่นี่มีห้องพักที่ตั้งอยู่บนเนินเขารวมทั้งหมด 77 ห้อง

ในส่วนของการตกแต่งนั้น ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบ อย่างประณีตในธีมสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย สะดวกสบายด้วยพื้นที่กว้างขวางและ การตกแต่งอย่างพิถีพิถัน มีความโดดเด่น และหลากหลายให้คุณเลือกสรรได้ตามความชอบส่วนตัว อาทิ วิวทะเล ภูเขา บรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัว หรือห้องพักริมสระที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันที

ดีลักซ์ ผ่อนคลายไปกับห้องพักสไตล์เอิร์ทโทน ขนาด 48 ตาราง เมตร พร้อมระเบียงกว้างสำหรับการชมวิว

My Beach Resort Phuket

ดีลักซ์ พูลวิว  รื่นรมย์กับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพลางชมวิวริม สระน้ำ จากห้องดีลักซ์ พูลวิว ขนาด 38 ตารางเมตร ที่โอ่โถงและสะดวกสบาย

พรีเมียร์ พูล แอคเซส จะนั่งหย่อนเท้าแช่น้ำชมวิวสระน้ำแล้ว จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สบายอารมณ์ หรือกระโดดลงสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณ ก็สามารถทำได้ที่ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส ขนาด 38 ตารางเมตร ที่หรูหราและสะดวกสบาย

My Beach Resort Phuket

พรีเมียร์ ซีวิว กินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้างของห้องพัก พรีเมียร์ ซีวิว สุดหรู ขนาด 48 ตารางเมตร

พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ รื่นนรมย์ไปกับทิวทัศน์ยามเช้าอันตระการตาของทะเลอันดามันจากอ่างอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัวในห้องพักแบบพรีเมียร์ซีวิว สตูดิโอ ขนาด 48 ตารางเมตร

พรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ห้องพรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ขนาด 48 ตารางเมตรนี้ ตั้งอยู่บนชั้นที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

ไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ ห้องพักสุดโรแมนติกขนาด 48 ตารางเมตรนี้ อยู่ใกล้กับชายหาดที่สวยงามที่สุด และมีทางเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจาก เฉลียงส่วนตัว

นอกจากเหล่าบรรห้องพักที่มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์แล้ว ที่มายบีชยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น My Bar รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมทัศนียภาพอันงดงาม ของทะเลอันดามันจากริมสระน้ำหรือบีชคาบาน่า Panta ห้องประชุมที่พร้อมรองรับการประชุม กิจกรรม Team Building หรือ กิจกรรมทางสังคมขนาดเล็กถึงกลาง

My Beach Resort Phuket

My Louge เพลิดเพลินกับ “สกายบาร์” และความสวยงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา และ My Pool สระว่ายน้ำแบบ infinity pool จำนวน 2 แห่งพร้อม สระเด็กและลานอาบแดด

ไม่เพียงแค่ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ผู้เข้าพักจะได้รับจาก มายบีช แล้วอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ควรพลาดของที่นี่คือ ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศที่ My Cafe  ห้องอาหารริมสระน้ำ ในบรรยากาศท่ามกลางสายลมและกลิ่นไอทะเล ซึ่งที่นี่ยังได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือ มิชลิน ไกด์ Thailand ถึง 4 ปีซ้อน ตั้งแต่ ปี 2019 ถึง 2022

ได้เวลาโบกมือลา มายบีช จุดต่อไปที่เราจะเช็คอินคือ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า อยากจะบอกว่าที่นี่ใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ตมาก ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที เท่านั้น เหมาะกับสายชิลสุดๆ ไม่ต้องกลัวตกเครื่อง นอกจากนี้ยังเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต ภายใน 30 นาที นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้ทั้งบรรยากาศริมทะเล และในเมือง

เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่านั้น ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ต บริเวณหาดในยางที่เงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติจากอุทยานแห่งชาติสิรินาถ ซึ่งเป็นจุดเด่นของที่นี่

สำหรับห้องพักนั้นประกอบไปด้วย ห้องดีลักซ์ ขนาด 38 ตร.ม. ตั้งอยู่ที่อยู่ชั้น 2 – 4 ของตัวตึก ในแต่ละห้องได้มีการออกแบบอย่าง ทันสมัยพร้อมทั้งมีระเบียงขนาดใหญ่เอาไว้ผ่อนคลาย อุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน

ถัดไปที่ ห้องดีลักซ์ การ์เด้น 38 ตร.ม. ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของตึก  โอบล้อมไปด้วยพืชพันธุ์ไม้นานาชนิด และยังมี ระเบียงขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับวิวสวนได้ตลอดทั้งวัน

มากันที่ห้องพักที่ขายดีที่สุดอย่าง พูล วิลล่า ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 70 ตร.ม. เพลิดเพลินไปกับวิลล่า อันกว้างขวาง ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่โปร่งสบาย ออกแบบด้วยโทนสีสว่าง พร้อมทั้งยังมีโซนอาบน้ำ กลางแจ้ง สระว่ายน้ำและพื้นที่สำหรับทานอาหาร

ปิดท้ายที่ แกรนด์ พูล วิลล่า ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาเที่ยวกับคนพิเศษ หรือ มาเที่ยวแบบครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศและผ่อนคลาย อย่างเต็มและยังมีเตียงสำหรับอาบแดดที่ข้างสระว่ายน้ำส่วนตัว

สิ่งที่เราชื่นชอบที่ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า คือที่พักอย่าง พูล วิลล่า นั้นมีขนาดใหญ่ ห้องพักที่มีแฟคซิลิตี้ครบครัน แยกโซนต่างๆ ได้ดี สระว่ายน้ำเอ้าท์ดอร์ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งท่ามกลางต้นไม้ขนาดน้อยใหญ่ แต่ยังความเป็นส่วนตัว เหมาะกับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนเป็นอย่างมาก

ขณะที่กิจกรรมที่นี่ก็แน่น เราสามารถยืมจักรยานของทางรีสอร์ทมาปั่นได้ นอกจากนี้ยังกิจกรรมทางน้ำที่น่าสนใจอย่างพายเรือคายัก หรือจะจ็อกกิ้งริมทะเลก็ชิลเป็นที่สุด หรือจะเป็นกิจกรรมครอบครัวอย่าง คอร์สเรียนทำอาหาร หรือ สายออกกำลังกายที่นี่ก็มี มวยไทย และ ห้องออกกำลังกาย รวมถึงสปาไว้คอยผ่อนคลาย ซึ่งที่เดวาก็มีให้บริการด้วย

แต่หากมาเป็นครอบครัวและมีเด็กด้วย ที่เดวาก็มีโซน Kids Room ห้องเล่นสำหรับเด็ก ๆ ที่มีทั้งเครื่องเล่นและของเล่นต่าง ๆ ให้เด็ก อายุตั้งแต่ 3-14 ปีได้สนุกสนานและปล่อยพลังไประหว่างการเข้าพัก

ส่วนเรื่องอาการกิน เดวาไม่เป็นสองรองใคร ที่นี่มีห้องอาหาร และบาร์ไว้คอยบริการ โดยจะมี เทอร์เรซ กริลล์
ห้องอาหารที่ตกแต่งอย่างร่วมสมัยพร้อมบรรยากาศริมทะเล เน้นเสิร์ฟซีฟู้ดและกริลล์ด้วยวัตถุดิบท้องถิ่น และอาหารรสเลิศ

สายดริ้งค์แวะมาจิบเครื่องดื่มระหว่างว่ายน้ำหรือปล่อยเวลาให้ผ่านไป กับเครื่องดื่มคลายร้อนที่แสนสดชื่น ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้สมูทตี้ หรือค็อกเทลได้ที่พูล บาร์

สายคาเฟ่ ชอบชิลที่นี่เหมาะสำหรับทุกคน เพราะมีบริการ กาแฟ เค้ก ตลอดจนแซนด์วิชและพานินี่ ท่ามกลางบรรยากาศ สุดผ่อนคลายโดยมีที่นั่งภายในห้องอาหารและด้านนอก

พิเศษสุดๆ สำหรับแขกที่เข้าพักและอยากให้บริการอาหารในห้องพัก หรือ วิลล่า ก็สามารถสั่งได้ตลอดทั้งวัน แต่ไฮไลต์ที่ห้ามพลาดคือ Floating Breakfast อาหารเช้าที่เสิร์ฟบนถาดลอยน้ำ ซึ่งกำลังฮ็อตฮิตสุดๆ เพราะอร่อยแถมยังได้ภาพสวยๆ ไว้ทำคอนเท้นต์อีกด้วย

แฟนๆ แพรวคนไหนสนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mybeachphuket.com หรือ +66 76 305 066 – 069 Line: @mybeachphuket และ www.dewaphuketresort.com หรือ +66 (0) 76 37 23 00


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up