ฟินกับช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ พัทยายอร์ชคลับ ไทยแลนด์

ถ้านึกถึงทะเลสวยๆ ที่ไม่มีวันหลับไหล ไม่ห่างไกลจากเมืองหลวง ทุกท่านคงต้องนึกถึงพัทยาเป็นที่แรกๆ วันนี้ แพรว จึงอยากพาทุกท่าน เปลี่ยนบรรยากาศการมาเที่ยวพัทยา จากการเล่นน้ำทะเลริมชายหาด มาสัมผัสกับบรรยากาศการล่องเรือยอร์ช สุดพิเศษกับ พัทยายอร์ชคลับ ไทยแลนด์ ที่ไม่ว่าจะมากับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือรับรองลูกค้าVIP  แขกคนพิเศษ ก็บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ และจะได้รับความสุข ความประทับใจ ใส่กระเป๋ากลับเมืองกรุงแน่นอน

ฟินกับช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ พัทยายอร์ชคลับ ไทยแลนด์

จากท่าเรือชายหาดพัทยา ล่องเรือออกไปเพียง 1 ชั่วโมง ก็จะได้พบเกาะครามน้อย เกาะเล็กๆ ที่ทั้งสวยทะเลใส ทุกท่านสามารถสัมผัสบรรยาศผ่อนคลาย สามารถกระโดดเล่นน้ำจากท้ายเรือ หรือจะ Snokkering ชมปาการังหิน หรืออาจได้เห็นปลาตัวเล็กตัวน้อย ที่อาจจะว่ายเข้ามาทักทายคุณ

และถ้าอยากจะตกปลา กัปตันจะพาทุกท่านไปในแหล่งที่สามารถตกปลาได้ โดยปลาที่ตกมาได้นั้น จะมีพนักงานดูแล นำมาย่าง หรือทำซาซิมิ (ปลาดิบ) ให้ทุกท่านได้ฟินกับปลาสดๆ กันบนเรือ

และช่วงเดินทางกลับ ทุกคนสามารถนั่งชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ บนเรือ บอกเลยว่า ฟินจริงๆ ค่ะ พร้อมพบกับโปรชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 พฤษาคม 2565 สำรองจองทริป ได้ที่

Line. @pattayayachtclub

https://lin.ee/Nxu221c

โทร . 095-789-8926

https://www.pattayayachtclubth.com/


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up