พัทยาเหนือ

เอนกาย พักใจใกล้กรุงฯ ดื่มด่ำบรรยากาศแบบลักซ์ชัวรี่ที่ Mytt Beach Hotel พัทยา

พัทยาเหนือ
พัทยาเหนือ

เอนกาย พักใจ ดื่มด่ำบรรยากาศแบบลักซ์ชัวรี่ที่ Mytt Beach Hotel พัทยาเหนือ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เราเชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงทะเลอย่างแน่นอน และหากคิดถึงทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หนึ่งในตัวเลือกแรกก็คงเป็นพัทยา ยิ่งตอนนี้มีที่พักเปิดใหม่รัวๆ ทำเอาหลายคนเลือกกันไม่หวั่นไม่ไหวเลยใช่ไหมล่ะ มาค่ะ แพรวดอทคอม มีที่พักเปิดใหม่ที่กำลังฮ็อตฮิตที่สุดในพัทยาอย่าง Mytt Beach Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเครือของ เอ-วันกรุ๊ป ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางพัทยาเหนือ รายล้อมด้วยสถานที่เที่ยวมากมาย อีกทั้งยังเดินไม่ไกลจากตัวหาดอีกด้วย ที่นี่ต้องบอกเลยว่าครบเครื่องจริงๆ

Mytt Beach Hotel Mytt Beach Hotel

ทั้งบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มาในโทนสีขาว ดำ น้ำเงิน ดูแล้วสบายตา การบริการต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมของพนักงานที่สุภาพ โดย เมื่อเดินทางมาถึงจะมี Welcome Drink เย็นๆ ช่วยคลายร้อนมาเสิร์ฟดับกระหาย พร้อมที่พนักงานจะนำกระเป๋าไปส่งถึงห้องที่จองไว้

Mytt Beach Hotel

สำหรับห้องพักของเราในวันนี้เป็นห้องแบบ Deluxe Urban Room บรรยากาศในห้องพักนั้นน่านอน เตียงนุ่มพร้อมให้หย่อนกายสมกับการมาเอนกายพักใจจริงๆ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็เรียกได้ว่าครบครัน จัดกระเป๋ามาแค่เสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำเก๋กรุบ ก็โอเคแล้ว

นอกจากห้องพักที่นำเสนอไปนั้น ทางโรงแรมยังมีห้องพักอีก 5 แบบ คือ Deluxe Ocean Room, Urban Junior Suite, Premier Ocean Room, Ocean Junior Room และ Marina Suite ห้องพักที่จัดว่าหรูที่สุดในโรงแรม ที่บอกเลยว่าใครจองห้องนี้ต้องว้าว!! เพราะสามารถเห็นวิวทะเลทั้งยามพระอาทิตย์ขึ้นและตก

พัทยาเหนือ พัทยาเหนือ พัทยาเหนือ

มากันที่อีกส่วนซึ่งที่พลาดไม่ได้ของโรงแรม ควรมาถ่ายรูปเช็คอินที่สระว่ายน้ำ ที่จุดนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยาแบบสุดลูกหูลูกตา หรือใครจะฟิตแอนด์เฟิร์มที่นี่ก็มีฟิตเนส ซาวน่า และสตรีม ที่มีก็จัดเต็มแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมี Moon Spa ไว้คอยบริการให้กับผู้เข้าพักที่อยากผ่อนคลายอีกด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือ “พิปป้า” PIPPA  ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์รูปแบบใหม่ล่าสุดบนชั้น 19 ของโรงแรม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การกินดื่มในพัทยา ผ่านการผสมผสานประสบการณ์ด้านการรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยมีทีมเชฟระดับมืออาชีพมากความสามารถรับหน้าที่คัดสรรรูปแบบการปรุงอาหาร ซึ่งบริเวณในร้านอาหารได้รับการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ซันเซ็ทบาร์ (Sunset Bar) ห้องรับประทานอาหาร (The Dining) และบาร์ลับของพิปป้า (PIPPA’s Secret Bar)

Mytt Beach Hotel

ชี้เป้าหากต้องการสำรองห้องพักล่วงหน้าที่ Mytt Beach Hotel พัทยาเหนือ โทรศัพท์ 038-259-510

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up