‘อิเกีย บางใหญ่’ ใหม่และบิ๊กที่สุดในอาเซียน

อิเกีย บางใหญ่ เปิดประตูต้อนรับลูกค้าชาวไทยสู่สโตร์แห่งที่ 2 ของประเทศไทยแล้ว นับว่าเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งออกแบบให้เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าอย่างสมบูรณ์

สำหรับพื้นที่ของอิเกีย บางใหญ่รวมทั้งหมดกว่า 50,278 ตร.ม. มีห้องตัวอย่างกว่า 41 ห้องและสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือกช้อปกว่า 8,000 รายการ มีทางเข้า-ทางออก และเคาน์เตอร์ชำระเงินทุกชั้น พร้อมด้วยร้านอาหารอิเกียและอิเกียคาเฟ่ อย่างละ 2 แห่ง อิเกีย บางใหญ่ มุ่งมั่นนำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ๆ และมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าให้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

อิเกีย บางใหญ่ มีการวางผังสโตร์ใหม่ มีทางเข้า-ออกและเคาน์เตอร์ชำระเงินอยู่ทุกชั้น เอื้อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น เลือกได้ว่าจะเข้ามาหยิบสินค้าที่ต้องจ่ายเงินแล้วไปทำธุระต่อ หรือจะเดินช้อปปิ้งให้เต็มอิ่มกับแรงบันดาลใจทั่วทั้งสโตร์ นอกจากนี้ อิเกีย บางใหญ่ ยังเตรียมเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า หลังจากเปิดสโตร์แล้ว จะนำแอปพลิเคชั่น IKEA Store ซึ่งจะมีฟีเจอร์ใหม่มาใช้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพียงแค่ใส่ชื่อสินค้าที่ต้องการ แอปพลิเคชั่นนี้ก็จะช่วยนำทางให้ไปยังสินค้าที่มองหาได้อย่างรวดเร็ว

ช่วงเปิดสโตร์แห่งที่สองของประเทศไทย อิเกีย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ช้อปจุใจและสนุกกับกิจกรรมมากมายที่อิเกียทั้ง 2 สาขา ตั้งแต่ 15 – 18 มีนาคมนี้ พิเศษ! ลูกค้า 100 คนแรกของทั้งสาขาบางนา และบางใหญ่ที่มาร่วมงานเปิดสโตร์แห่งใหม่ จะได้รับบัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 500 บาทฟรีทันที ลูกค้า 10,000 คนแรก จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากอิเกีย นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าและของตกแต่งบ้านยอดนิยมของอิเกียกว่า 100 รายการได้ในราคา
สุด พิเศษตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 29 เมษายนนี้

 

สโตร์อิเกียทุกสาขา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up