เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Healthy Eating หลากหลายความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพจากเชฟฝีมือระดับห้าดาว

Alternative Textaccount_circle
เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ
เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) รีสอร์ทใจกลางเมืองที่เน้นการพักผ่อนไปพร้อมๆ กับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ร่วมมือกับ “บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก” (BDMS Wellness Clinic) คลินิกสุขภาพมาตรฐานระดับโลก เปิดตัว “Healthy Eating” เมนูอาหารสุขภาพและน้ำผลไม้สกัดเย็นที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงที่ได้รับการออกแบบและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยนักกำหนดอาหารผู้ชำนาญการ นักโภชนาการ และเชฟฝีมือระดับห้าดาว พร้อมเดลิเวอรีถึงประตูบ้านชาวกรุงเทพฯ

เมนู “Healthy Eating” ได้รับการออกแบบขึ้นโดยความร่วมมือของเชฟมากฝีมือของ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ร่วมกับนักกำหนดอาหารผู้เชี่ยวชาญจาก บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก สู่เมนูอาหารรสเลิศล้ำที่ปราศจากนมวัว(dairy) และกลูเตน (gluten-free) มากถึง 17 รายการ โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่และอาหารเสริมเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้ง่าย หรือมีข้อจำกัดด้านอาหารอื่น ๆ โดยเมนูเหล่านี้จะแสดงจำนวนแคลอรี่ที่แน่นอน และข้อมูลทางโภชนาการของแต่ละสูตร เพื่อให้นักชิมทุกท่านได้มั่นใจทุกคำที่อิ่มอร่อย

ด้วยตัวเลือกเมนูที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทยรสจัดจ้าน อาทิ ผัดกะเพราเต้าหู้, แกงเขียวหวานไก่นมอัลมอนด์, แกงมัสมั่นไก่ใส่มันหวาน เสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่เพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นข้าวไม่ขัดขาวแบบออแกนิก หรือจะเลือกอร่อยกับอาหารตะวันตกรสกลมกล่อมอย่าง ลาซานญาผักกับซอสมะเขือเทศและพริกไทย, ปลาแซลมอนอบกับสปาเก็ตตี้ผักและซอสสมุนไพร, อกไก่ตะไคร้และมินต์กับบร็อคโคลินีนึ่งและมะเขือเทศเชอร์รี่ย่าง ในขณะที่อาหารจานพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชีย ได้แก่ เรดมิโซะราเมนใส่เห็ด เส้นซูกินี และค็อบบ์สลัด ปิดท้ายด้วยขนมหวาน แพนนาคอตต้านมอัลมอนด์ และมูสคาเคานุ่ม ๆ ที่ให้คุณแฮปปี้ได้อย่างไม่รู้สึกผิดอีกต่อไป

เมนู “Healthy Eating” มีให้บริการที่ “ริมคลองคาเฟ่” (Rim Klong Café) ร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลริมคลอง ที่ตั้งอยู่ใน เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ แต่วันนี้พร้อมแล้วที่จะส่งให้ชาวกรุงเทพฯ ได้อร่อยและสุขภาพดีถึงที่บ้าน ด้วยบริการเดลิเวอรีที่แสนสะดวกสบาย

ส่งฟรี 3 กม. จากโรงแรม  ราคาเริ่มต้น 220+ บาท ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 19.00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 18.00 น.)
โทร. 02-666-3333


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up