Latest Recipe

เติมความฟินวันอาทิตย์ ด้วย Sunday Brunch แนวใหม่ ที่ห้องอาหาร Latest Recipe @ Le Méridien Bangkok

Alternative Textaccount_circle
Latest Recipe
Latest Recipe

ใครกำลังมองหาอาหารมื้อสายวันอาทิตย์แบบอร่อยจุใจ ท่ามกลางบรรยากาศแปลกใหม่และอาหารละลานตา ต้องลองซันเดย์ บรันซ์ ที่ห้องอาหาร Latest Recipe (เลเทส เรซิพี) โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ที่ยกบรรยากาศชายฝั่งริเวียร่ามาไว้ที่นี่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจุกๆ ด้วยเมนูหลากหลายสูตรดั้งเดิมและร่วมสมัย ในสไตล์เอเชียนและเมดิเตอร์เรเนียน จากทีมเชฟมากประสบการณ์ที่พร้อมปรุงอาหารสูตรเด็ดตามสั่งให้คุณๆ จากครัวแบบเปิด ให้ได้สัมผัสทั้งวิธีการทำอาหารแบบสดๆ และความคึกคักสนุกสนาน พรั่งพร้อมด้วยอาหารไทย เอเชีย และนานาชาติ

เติมความฟินวันอาทิตย์ ด้วย Sunday Brunch แนวใหม่ ที่ห้องอาหาร Latest Recipe @ Le Méridien Bangkok

เริ่มวอร์มอัพมื้อสายวันอาทิตย์กันด้วย กองทัพอาหารซีฟู้ด อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมฝรั่งเศส และไอร์แลนด์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูม้าจากทะเลอันดามัน หอยหวาน กุ้ง และปลาหมึก ครบถ้วนด้วยสารพัดเครื่องเคียง เสริมด้วยสเตชั่นอาหารญี่ปุ่น นำเสนอซูชิและซาชิมิ ที่มีไฮไลท์เป็นปลาฮามาจิ ทูน่า แซลมอนนอร์เวย์ และอีกมากมาย

Latest Recipe

สายเฮิร์ธตี้ต้องไม่พลาดสลัดบาร์ ที่อุดมไปด้วยผักสดกรอบหลายสี เสริมคุณค่าทางโภชนาการด้วยธัญพืช เครื่องเคียง และน้ำสลัดหลากหลาย ถัดไปเป็นมุมชีส ที่คัดสรรมาจากทั่วโลก อย่าง บรี มอซซาเรลลา และกรุยแยร์ เสิร์ฟกับแคร็กเกอร์ ผลไม้แห้ง และถั่วนานาชนิด และโคลด์คัทระดับพรีเมียมจากยุโรป

Latest Recipe

มีทเลิฟเวอร์ ขอให้พุ่งตรงไปที่มุมอ่าหารบาร์บีคิว ที่เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จากห้องอาหารโรลลิงริบส์ บริว บาร์ บาร์บีคิว สโม้คเฮาส์สไตล์เมมฟิสของโรงแรมฯ ซึ่งมีทั้งซี่โครงหมูรมควัน และเนื้อบริสเก็ตรมควัน เสิร์ฟกับเครื่องเคียงน่าอร่อย และซอสหลากหลายชนิด

Latest Recipe

อีกหนึ่งมุมพิเศษที่ไม่อยากให้พลาด คือ “From the Chef’s Pan” อาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจานร้อน ที่เชฟจะปรุงให้แบบสดใหม่แบบจานต่อจานตามสั่ง เช่น ปลาคอดย่างเสิร์ฟพร้อมยอดแอสพารากัสเขียว สตูว์ถั่วแคนเนลลินีแบบทัสคันกับกุ้งห่อเบค่อนย่าง และเนื้อวัวตุ๋นไวน์แดงและเห็ด…. จะลองทุกเมนูก็ไม่ผิด เพราะฟินเว่อร์ หรือใครไม่กินเนื้อ ก็มีเมนูอาหารมังสวิรัติให้เลือก เช่น แฟลนผักโขมกับฟองดูว์ชีสพาร์มีซาน และสตูว์มันฝรั่งกับควินัว

Latest Recipe

อีกมุมที่ต้องขอลอง เพราะอัดแน่นไปด้วยสเตชั่นอาหารอิตาเลียนนานาชนิด คือ สเตชั่นแอนติพาสติ นำเสนออาหารอิตาเลียนจานอร่อยแบบมังสวิรัติหลากหลายแบบ, สเตชั่นฟริกจิโตเรีย หรือของทอดสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ซึ่งเชฟจะปรุงอาหารพอดีคำตามสั่ง ต่อด้วย สเตชั่นพาสตา พิซซา และโฟคาเซีย ที่สายคาร์บต้องยิ้มร่า เพราะมีเมนูตั้งแต่เส้นลิงกวินีซอสหอยลายครีม และเส้นราวิโอลีผักโขมกับเนยเสจ ไปจนถึงพิซซาหน้าแซลมอน พิซซาหน้าซาลามีเผ็ด และขนมปังโฟคักเชียอบร้อนกรุ่นกับไส้กรอกหมูมอร์ตาเดลลา จากประเทศอิตาลี อิ่มอุ่นพุงกันไปยาวๆ

ปิดท้ายด้วยขนมหวานหลากหลายชนิด ทั้งขนมหวานไทยและสากล แนะนำข้าวเหนียวดำมะม่วง บอมโบลินีหรือโดนัทสไตล์อิตาเลียนรสมะพร้าวอ่อน เครมบูเลฟักทองกับส้ม คลาฟูตีส์เชอร์รี่ ส่วนเด็กๆ (หรือคุณผู้ใหญ่จะกินด้วยก็ไม่ผิดแต่อย่างใด) ขอให้ลองช็อกโกแลตฟองดูว์ เครปชูเซ็ตต์ เจลาโตทำสดใหม่ และทอร์ทิโนช็อกโกแลตร้อน ปิดจบมื้อสายวันอาทิตย์แบบจุกๆ และแฮปปี้กันไปอีกยาว

Latest Recipe

สำหรับซันเดย์ บรันช์ สไตล์ใหม่ ของห้องอาหารเลเทส เรซิพี จะเปิดบริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 12:00 น. – 15:00 น. ในราคา ผู้ใหญ่ 2,500 บาทสุทธิ/ท่าน เด็กอายุ 6 – 12 ปี เหลือเพียง 1,364 บาทสุทธิ/ท่าน ส่วนเด็กอายุ 0 – 6 ปี ไม่มีค่าใช้จ่าย

กระซิบว่า บุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ ราคานี้รวมน้ำเปล่า ชาร้อนหรือกาแฟร้อนแล้ว แต่หากอยากจัดเต็มเครื่องดื่มด้วย ก็สามารถเลือกแพ็กเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติมได้ตามนี้

  • แพ็กเกจอีซี่ ราคา 119 บาทสุทธิ/ท่าน  รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ ได้แก่ โซดา เป๊ปซี่ และจินเจอร์ เอล
  • แพ็กเกจอีซี่ พลัส ราคา 589 บาทสุทธิ/ท่าน  รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ และเบียร์ช้าง
  • แพ็กเกจพรีเมี่ยม ราคา 1,169 บาทสุทธิ/ท่าน  รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ เบียร์ และเฮ้าส์ไวน์ (ไวน์แดง และไวน์ขาว)
  • แพ็กเกจพรีเมี่ยม เอ็กซ์ตร้า ราคา 1,419 บาทสุทธิ/ท่าน  รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ เบียร์ เฮ้าส์ไวน์ และสปาร์คกลิ้งไวน์

            พิเศษ! สำหรับการเปิดตัวครั้งแรก กับโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ท่าน ในวันที่ 7 และ 14 พฤษภาคม 2023 เท่านั้น  

ติดต่อ 02 232 8888 หรือ อีเมล [email protected]

เว็บไซต์: www.lemeridienbangkoksurawong.com

เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/LatestRecipeBKK

อินสตาแกรม: https://www.facebook.com/LatestRecipeBKK   

ไลน์: @lemeridienbangkok


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up