FaceApp

สวยหล่อสั่งได้แค่ปลายนิ้ว! FaceApp แอพฯ สลับเพศสุดปัง ฮิตสนั่นโซเชียล

Alternative Textaccount_circle
FaceApp
FaceApp

สรรหามาเล่นกันเก่ง! กลับมาฮิตอีกระลอก สำหรับ FaceApp ที่เราคุ้นเคยเวลาอยากลองเปลี่ยนเป็นหน้าเด็ก หน้าแก่ หน้าสวย หน้าหล่อ ก็บันดาลด้วยแอพพลิเคชั่นนี้ ล่าสุดโลกโซเชียลกลับมาฮิตเล่นโพสต์ใบหน้าสลับเพศผ่านแอพฯ จากหญิงเป็นชาย จากชายเป็นหญิง

จริงๆ หลายคนคงคุ้นเคยกับแอพพลิเคชั่นนี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นแอพฯ ที่ช่วยแต่งหน้าให้สวยหล่อเรียบเนียนเหมือนเสกได้แค่ปลายนิ้วจริงๆ ขี้เกียจแต่งหน้าก็ใช้แอพฯ แต่งให้ได้ อยากรู้ว่าใบหน้าตอนเด็กเป็นไงก็เล่นได้ อยากรู้ว่าใบหน้าในอนาคตแก่ตัวไปเป็นยังไงก็เล่นได้ อยากลองไว้หนวด อยากลองผมสั้น อยากลองผมยาว อยากรู้ว่าถ้าลองสลับเพศจากหญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิงก็ทำได้ไปหมด!

แล้วยิ่งช่วงนี้เพื่อนคลายเหงาตัวจริงก็คือ แอพฯ ต่างๆ เช่น TikTok ที่ฮิตกับระเบิดระเบ้อในหมู่คนดัง ก็ช่วยทำให้ชีวิตสนุกและมีสีสันขึ้นเยอะ และล่าสุด FaceApp ได้รับความนิยมไม่น้อยกับฟังก์ชั่นเปลี่ยนหน้าสลับเพศจากหญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิง และก็มีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพียบใครอยากไปลองเล่นดู มีลิ้งก์โหลดไว้ให้ด้านล่างนี้นะคะ

ส่วนหลักการทำงานก็ง่ายกรุบ แค่เปิดแอพฯ แล้วเซลฟี่ใบหน้าตัวเอง หรือจะเลือกจากรูปเก่าๆ ที่เคยถ่ายไว้ก็ได้ จากนั้นก็เลือกฟังก์ชั่นที่อยากลอง รับรองสนุกเพลินหมดไปเป็นวันค่ะ

ใครอยากลองบ้าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าเด็ก หน้าแก่ สลับจากผู้ชายเป็นผู้หญิง จากผู้หญิงเป็นผู้ชาย ก็ลองโหลดมาเล่นกันดูนะคะ


ภาพจาก kapook-gallery

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จับโป๊ะได้! AI ใหม่จาก Adobe ตรวจสอบใบหน้าในรูปว่าผ่าน Photoshop หรือไม่

เริ่ด..งดมโน! ModiFace เทคโนโลยี AI ทดลองลุคแต่งหน้าเสมือนจริงใน Amazon

เริ่ดนะ!! เปิดฟีเจอร์ใหม่จากแอพแต่งรูปสุดฮิตให้เมคอัพจังกี้ลองสีลิปสติกแบรนด์ดังได้ง่ายๆ บนมือถือ

“Brow Try-On” โปรแกรมหาทรงคิ้วและสีคิ้วให้เข้ากับตัวเองได้ทุกองศาแบบ Live 3D

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up