‘รักใครชอบใครอย่าลังเล เดี๋ยวจะพลาด’ ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร นักจัดตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปะหัตถกรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่หรือถูกโยกย้ายหน่วยงานใหม่ที่ได้ผลตอบแทนมากขึ้น แต่ก็ท้าทายความสามารถมากขึ้น แม้จะราบรื่น แต่ก็ต้องระวังตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ หรืองานงอกในสิ่งที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินได้ทุกช่องทาง แต่คุณก็เชื่อคนง่าย ต้องระวังถูกมิจฉาชีพมาหลอกตักตวงผลประโยชน์ไปจากคุณ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งสมาชิกในครอบครัวก็รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดีเช่นกัน ดูแล้วน่าจะราบรื่นได้ทั้งวัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น ใครเห็นก็อยากเป็นแฟนด้วย ยิ่งหากคุณลดความหึงหวง และความคาดหวังที่ไม่มีเหตุผลลงหน่อย เรียกว่าสวยเลือกได้เลยทีเดียว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังการแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เจล แอลกอฮอลล์ จะทำให้คุณเป็นผื่นแพ้แสบคันบริเวณผิวหนังได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ฝ่ายขาย หรือผู้ที่มีความสามารถทางด้านภาษา วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานในการติดต่อประสานงาน แต่ก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณจะเกิดความร้อนรุ่มหรืออึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  คุณอาจมีรายจ่ายค่อนข้างมากกับคนรัก และลูกหลานในบ้าน จนอาจหมุนเงินไม่ทัน มีเกณฑ์หยิบยืมเงินเป็นหนี้สินจำนวนมาก

ความรัก :  คุณเป็นสาวเก่ง มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง และมีสถานภาพทางสังคม เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณพบว่า คู่ชีวิตเริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ คุณอาจตัดขาดได้โดยไม่ต้องเคลียร์เลย ถือว่าไม่ให้เกียรติกัน คนโสด กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า ยังคบกันไม่ทันไร เขาก็นอกใจคุณเสียแล้ว ซึ่งอาจมีการทะเลาะกันเพราะความหึงหวงด้วยนะ

สุขภาพ : เดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ วันนี้ต้องระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ หากคุณอยากเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้น เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น วันนี้คุณควรเน้นการเจรจาหรือใช้คำพูด เพื่อโน้มน้าวให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเกิดความคล้อยตาม แล้วคุณจะสมหวัง ได้เพื่อนที่จริงใจสามารถติดต่องานกันได้ยาวๆ เป็นผลพลอยได้อีกด้วย

การเงิน : หากคุณกำลังคิดจะลงทุนร่วมกับคู่ครองหรือแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ควรซื้อของอย่างประหยัด เพราะคุณรสนิยมดี ซึ่งมักจะมาคู่กับราคาที่สูงเกินความจำเป็น

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณปรวนแปรอย่างแรง ยิ่งหากคุณชอบทำตัวติดกันตลอดเวลา ห่างปุ๊บก็คิดไปในทางหึงหวงทันที  ยิ่งต้องวางตัวให้ดี เพราะเสี่ยงต่อการทะเลาะกันได้ง่ายมาก   คนโสด คุณโรแมนติก ชอบอยู่แบบตัวติดกันตลอดเวลา วันนี้แยกบ้างอะไรบ้างก็ได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มาที่ผู้ที่อยู่ในสายงานหรือทำงานเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานในแวดวงบันเทิง วันนี้หากคุณต้องมีคิวเข้าเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม แม้คุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลค่อนข้างสูง แต่ก็ดูเหมือนการเจรจาครั้งนี้จะไม่เป็นผล เขาไม่สนใจรับฟังคำขอจากคุณเลย

การเงิน : มีโชคลาภ อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน แต่คุณจะเก็บเงินไม่อยู่ อาจเสียรู้ให้กับคนใกล้ชิดที่จะมาหลอกลวงคุณในเรื่องของการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว หรือการเข้าสังคมใหม่ๆ

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้คุณอาจต้องพบความผิดหวังเพิ่มขึ้นอีก เพราะคู่ครองอาจไม่ใกล้ชิดคุณเหมือนเดิม แม้คุณพยายามเข้าหา แต่เขาก็ไม่กลับมาเหมือนเดิม   คนโสด วันนี้คนที่คุณกำลังเล็งอยู่ หากเป็นเพศเดียวกัน ดูอย่างไรก็ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้คุณปวดตั้งแต่เอวลงมา อาจเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ หรือเส้นเอ็นตึงยึดผิดปกติ แ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พิธีกร หรือพนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจเครียดหรือถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานที่เสี่ยงต่ออันตราย หรือเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก ก็ต้องระวังคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี หรือตกเป็นแพะรับบาป ซึ่งเจ้านายคุณก็อาจช่วยอะไรไม่ได้เลย

การเงิน : มีความสามารถในการหาเงินได้อย่างคล่องตัว แต่ควรยกเว้นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและก็ใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต อาจต้องลดความใจบุญลงบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณหาได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือเขาหมด

ความรัก : คุณโชคดี ได้คู่ครองที่ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และสามารถเป็นคู่คิดแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้ ถึงอย่างไรคุณก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีว่า เขาจะทำแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน คนโสด ไม่ว่าจะคบใคร คุณก็จะโลเล ไม่มั่นใจอยู่ดี จนอาจพลาดคนดีๆ โอกาสดีๆ ไปก็ได้นะ

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันเริ่มมีปัญหาแล้ว หากทิ้งไว้นานจะส่งผลต่อสุขภาพในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจถูกบิลด์ ให้ต้องเข้าสู่การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด วันนี้คุณจึงขยันและตั้งใจทำงานเพื่องานนี้มาก จึงเต็มไปด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังอาจเกิดความขัดแย้งระหว่างคนทำงานด้วยกัน ซึ่งคุณก็ไม่สามารถไว้วางใจใครได้เลย

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุนแบบใจใหญ่ ชอบเสี่ยง ทุ่มไม่อั้นแม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทนก็ตาม วันนี้คุณใจดี ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตัวเงินมากกว่างาน จึงเสี่ยงต่อการถูกเอาเปรียบอย่างมาก

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณจากที่เคยราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ เพราะคุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว โดยมีความหึงหวงแฝงอยู่ด้วย  คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว หากมีแฟนก็อาจมีปัญหาเรื่องแบ่งเวลาไม่ได้อีก

สุขภาพ : อาจเกิดความเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน รวมถึงจากความเร็ว และการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์  เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโดฯ หรืออาคารสำนักงาน วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานโปรเจ๊กท์ใหม่ หรือได้รับโอกาสได้การโยกย้ายหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม งานก็ท้าทายกว่า แต่ก็ต้องระวังไอเดียของคุณที่ล้ำเกินกว่าใครจะเข้าใจ จนร่วมงานกับผู้อื่นลำบาก ทางที่ดีควรขอทำเป็นโปรเจ๊กท์ส่วนตัวจะดีกว่านะ

การเงิน :  อาจได้เงินเกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้อง ไม่ควรเล่นแร่แปรธาตุ ปั่นราคา เพราะอาจได้ไม่คุ้ม

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี ซึ่งคุณอาจกำลังวางแผนที่จะขยับขยายหรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย ซึ่งใครก็ขัดไม่ได้ด้วยนะเนี่ย คนโสด คุณขยันทำมาหากิน มีหลักฐานมั่นคง หากคุณลดความเป็นตัวเองลงนิดหนึ่ง จะทำให้คุณมีเสน่ห์ขึ้นอีกเยอะเลย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในข้าวของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เจล แอลกอฮอลล์ น้ำยาล้างมือ ซึ่งจะมีผลให้คุณเกิดผื่นแพ้คันบริเวณผิวหนัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ พฤหัส เสาร์ ดวงร้อนแรงจะเปิดศึกรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up