‘วันจันทร์ ดวงได้พบชายในฝัน แต่คุณน่าจะเป็นโสดดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันจันทร์ ดวงได้พบชายในฝัน แต่คุณน่าจะเป็นโสดดีกว่า’

ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโดฯ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปรับผิดชอบงานทางด้านการเกษตร สามารถเป็นได้ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป โดยนั่งอยู่ในตำแหน่งสูงด้วย ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง แต่บอกเลยว่า กว่าจะไปถึงจุดนั้นต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจเกินร้อย

การเงิน  :  จะได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้านและที่ดินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ก็มีโอกาสหมดเงินไปกับการเลี้ยงดูผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก หากคุณไม่เก็บเงินไว้บ้างก็น่าเสียดาย

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่อสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดินอยู่นะคะ วันนี้คู่คุณจะช่วยส่งเสริมให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการมาหลายวันแล้ว  คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับข้าราชการที่มีหน้าที่การงานที่ดียศถาบรรดาศักดิ์สูง ซึ่งรักและจริงใจกับคุณ จึงพัฒนาความสัมพันธ์ได้ไม่ยาก

สุขภาพ :  ไม่ควรเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ เพราะมีโอกาสขาดสารอาหาร รวมถึงวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ เช่น บริษัทรับส่งเอกสาร ไรเดอร์  เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกหรือเริ่มต้นกิจการยังสถานที่แปลกใหม่ จากความรู้  ความสามารถ และความทะเยอทะยานที่จะก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน หากวางแผนงานให้ดีก็มีโอกาสสูงที่จะก้าวไปถึงขั้นนั้น

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่คุณก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ช่วยเหลือในการทำธุรกรรมต่างๆ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีโครงการโยกย้ายถิ่นฐานไปสร้างครอบครัวอยู่กันตามลำพัง แม้จะถูกทัดทานอย่างไร คุณก็ไม่เชื่อ คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้พบชายในฝัน เจอปุ๊บก็มีโอกาสที่จะย้ายตามไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ไม่น่าจะนาน เพราะคุณน่าจะชอบอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด ใจสั่น วิงเวียนศีรษะ เป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงยาบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องตกเป็นแพะรับบาป ในความผิดที่ไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ วันนี้คุณอาจหาทางออกด้วยการนิ่งเฉย หรือลาพักร้อนไปเลย เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ หรืออยู่ในภาวะที่กดดัน แล้วเมื่อสถานการณ์คลี่คลายค่อยกลับมาฮึดสู้อีกครั้ง

การเงิน :  คุณนับว่า โชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายได้ตลอดๆ  แต่หากทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือ จึงเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก :  ปกติคุณกับคู่ไม่ค่อยลงรอยกันในเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ แต่วันนี้คู่คุณจะซอฟท์ลง ไม่ขัดคุณเหมือนทุกวัน ปล่อยให้คุณยืนหนึ่งทางความคิดไป  คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่วันนี้คุณก็เหนื่อยหน่ายเกินกว่าจะปรับตัวเข้าหากัน ขออยู่คนเดียวก่อนดีกว่า

สุขภาพ  :  หากเดินทางออกจากบ้านควรรักษาความสะอาดให้ดี โดยเฉพาะการใช้สถานที่สาธารณะ ต้องระวังเรื่องความสะอาดอย่างมาก ควรพกแอลกอฮอลล์เจล หรือสเปรย์ติดตัวไว้ดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน และก็ยังต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นอยู่ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสเข้าประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย แต่ที่สุดแล้วคุณจะอยู่ภายใต้ความกดดัน หรือถูกบีบบังคับด้วยเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ จนคุณไม่สามารถไปทำงานที่อื่นได้เลย

การเงิน :  คุณเน้นที่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกงสูงมาก ซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินพิเศษที่ได้จากงานพิเศษ

ความรัก :  ต้องระวังบริวารคิดไม่ซื่อ เข้ามาตีสนิทกับคุณเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อคุณหลงรักหรือได้ผลประโยชน์สมใจแล้วก็ตีจาก คนโสด คุณถูกทั้งความรักและภาระผูกไว้แน่นจนไม่สามารถไปทำอะไรได้เลย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด หรือดีซ่าน จึงควรใส่ใจดูแลสุขภาพก่อนที่จะเป็นมากกว่านี้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ ร้านนวด สปา ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมวดของงานประดิษฐ์ ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะสร้างสรรค์ หรือค้นคว้าทดลอง  ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่เป็นประโยชน์กับสังคม โดยมีโอกาสร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรหลงในชื่อเสียงและความสำเร็จ เพราะคุณได้พุ่งสูงก็มีโอกาสร่วงสู่ดินได้เช่นกัน

การเงิน : มีโครงการลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หรือต่อเติมขยับขยายบ้านใหม่เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ ซึ่งคุณก็ยังต้องหมดเงินกับการตกแต่งบ้านอีกเยอะ

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่การตกแต่งบ้านหรือต่อเติมขยับขยายบ้านใหม่ เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ กับญาติๆ ที่จะมาอยู่ด้วย คนโสด คุณมีโอกาสได้ย้ายบ้านไปอยู่กับเพื่อนหญิง โดยอาจขอเด็กมาอุปถัมภ์ เพื่อให้ครบองค์ประกอบของครอบครัวเลยก็ได้

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกเลย จะมีอาการปวดหลัง เมื่อยล้าที่คอบ่า ไหล่ ก็ควรดูแลถนอมร่างกายกันหน่อย ลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ 1 ชั่วโมง หรือยืดเหยียดกล้ามเนื้อบ้าง เพราะต้องทำงานอีกนานกว่าจะถึงวันหยุดอีก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็ขยัน ตั้งใจทำงาน เพื่อไปสู่เป้าหมายในชีวิตคือ เงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน กันเลยทีเดียว

การเงิน : คุณมุ่งมั่นทำงานเพื่อสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับคนอื่น ดังนั้น ได้มาเท่าไหร่คุณก็จ่ายเงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างเต็มที่ และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนด้วย จึงควรแบ่งส่วนที่เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่อาจราบเรียบเกินไป วันนี้คุณจึงพยายามทำงานหาเงินเพื่อนำสิ่งที่ดีมาสู่ครอบครัวคุณ ก็พยายามจัดสรรให้ดี อย่าให้ทำลายสิ่งที่ดีอยู่แล้วนะคะ คนโสด คุณกำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่าคะ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่คุณกำลังเร่งสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะ เพื่อเตรียมสร้างครอบครัว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดเจ็บป่วยหรือไม่สบาย จากน้ำหนักที่สะสมมานาน วันนี้จะเริ่มส่งสัญญาณเตือน เช่น ปวดตามข้อต่างๆ ความดันขึ้น เพราะฉะนั้นจึงควรลดน้ำหนักบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่นารีขี่ม้าขาวจะยังอยู่เคียงข้างคุณ คอยช่วยเหลือและสนับสนุน หาโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ แต่เพื่อป้องกันไว้ก่อน วันนี้คุณควรทำงานแบบเซฟตัวเองจากความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : นับว่าคุณโชคดีที่แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด แต่วันนี้ก่อนควักเงินควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินได้โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : ก็ยังมีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แล้ววันนี้จากคู่คุณที่เคยคิดเห็นไปกันคนละทิศละทาง วันนี้เขาจะคิดไปในทางเดียวกับคุณ ยอมตามคุณทุกอย่าง คนโสด คุณมีเสน่ห์และมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่เพราะคุณผิดหวังมาจนเข็ด วันนี้ขออุปถัมภ์สมาชิกในบ้านก็แล้วกัน

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องยังคงสร้างปัญหา ยิ่งคุณเคยผ่าตัดคลอดบุตร แผลอาจอักเสบได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up