‘วาเลนไทน์ทำพิษ มีดวงเซ็งหนัก จนต้องพักรักไว้ก่อน จะใช่คุณไหม คงต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2566

‘วาเลนไทน์ทำพิษ มีดวงเซ็งหนัก จนต้องพักรักไว้ก่อน จะใช่คุณไหม คงต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังเตรียมจะเสนอ วันนี้คงต้องเพิ่มพลังขึ้นอีก เพราะเป็นไปได้ว่าจะถูกผู้ไม่หวังดีปัดแข้งปัดขา หรือใส่ร้ายป้ายสี จนทำให้งานหรือโครงการยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน ด่วนร้องเรียนหรือเรียกร้อง มีแต่จะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลัง จากที่ตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หนี้สูญ เงินหาย วันนี้ขอให้ใช้ความรู้ความสามารถ และบารมีที่คุณมีแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงใหลใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งที่ไม่ถูกต้องทางสังคม วันนี้ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีจากตำแหน่งหน้าที่การงานจะผลักให้คุณถอยออกมา  คนโสด  หากกำลังหลงใหลคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคิดถึงความถูกต้องดีงามจนถอนตัวจากเขาได้

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ นัก แต่หากดื่มหนัก เที่ยวดึก ติดๆ กัน ร่างกายก็รับไม่ไหว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บด้วย ดังนั้น หากจะไปดื่มก็ไม่ควรขับขี่

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา- ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ ดีไซเนอร์ รวมถึงงานด้านวิชาการ ด้วยแล้ว แม้ผลงานของคุณจะมาแรงตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรแผ่ว  เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะคาดหวังสูงมาก จนส่งผลให้เครียดและกดดันเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากผู้ใหญ่ผู้มีบารมีอุปถัมภ์คุณอยู่ วันนี้มีโอกาสได้รับมรดกเลยนะเนี่ย แต่ก็ควรดูให้ดีก่อนว่าโปร่งใสหรือเปล่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบนทุกชนิด เพราะมีความเสี่ยงจะล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากแต่งงานเข้ามาอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลกับชีวิตคู่คุณอย่างมาก จนมีโอกาสที่คุณจะเกิดความโลเลไม่มั่นใจว่า จะอยู่ในสิ่งแวดล้อมนี้ได้นานไหม  คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ จนไม่สามารถตัดสินใจของตัวเองเลย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า  เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 กับฝุ่นละอองรอบๆ ตัวที่จะมีผลให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบจนถึงรุนแรง  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากเป็นงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดัน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องทำในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังว่า จะได้รับสิ่งดีๆ จากคุณ  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากการเช่า หรือซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ควรดูให้ดี ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :  ก็มีโอกาสที่ยังเป็นปัญหาเรื่องลูกอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจมีการจัดสรรให้ลูกไปอยู่กับคู่คุณก่อน  คนโสด  หากอยากได้แฟนที่จะมาช่วยเติมเต็มชีวิตของคุณให้สมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่วันนี้คาดว่าจะยังต้องรอไปก่อน

สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสที่จะขาดแคลเซียมอยู่ หากคุณมีภาวะเนื้องอกอยู่ ควรตรวจเช็กเป็นระยะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะกลายเป็นอื่น

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกกดดันให้ทำในสิ่งที่ทุกคนคาดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี ดังนั้น จึงควรใช้สติและสมองมากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากคุณกำลังยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีด้วยแล้ว วันนี้ควรทำให้ถูกต้องเสีย เพราะมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของคู่และผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งใจคุณเองก็คาดหวังที่อยากจะทำให้ทุกคนพอใจ จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่คุณ  คนโสด หากคุณยังอยู่ในช่วงเลือกคนที่จะเหมาะสมกับตัวเองที่สุด วันนี้คาดว่าจะมีผู้ใหญ่มาช่วยคัดกรองให้

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย รวมถึงวิกฤติฝุ่นผง PM2.5 คาดว่าวันนี้จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก แสบตา เป็นหวัดคัดจมูก หากเป็นภูมิแพ้หรือไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา- ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ ดีไซเนอร์ รวมถึงงานด้านวิชาการ ฯลฯ วันนี้หากเป็นไปได้ก็อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดนัก เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  มีโชค ลาภลอย ถึงขั้นได้รับมรดก แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสที่จะสูญหรือเดี๋ยวได้เดี๋ยวไม่ได้  

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงลังเลหรือโลเลกับชีวิตคู่ของคุณอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายได้ง่ายๆ แล้วคุณก็มีความตั้งใจอย่างแรงกล้าด้วยว่าจะไม่หวนกลับไป  คนโสด  เช่นกัน หากความรักของคุณมีแต่ความลังเลไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเซ็งหนัก จนขอหยุดพักไว้ก่อน

สุขภาพ  :   หากคุณมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้อยู่แล้ว วันนี้ยิ่งต้องดูแลให้ดี มีวินัยในการรับประทานยาหรือไปพบแพทย์ เพราะเป็นไปได้ว่าจะลุกลามบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร CEO เจ้าของกิจการ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้คุณมีเทคนิคและแทกติก มีกลยุทธ์ในการทำงานที่ดีเยี่ยม รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำ ดังนั้น จึงไม่แปลกที่จะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะไม่ว่าจะทำอะไรเป็นไปได้ว่าจะติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :  หากลงทุนในกองทุนต่างๆ วันนี้เงินจะทำงานให้คุณได้อย่างงดงาม แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  กำลังซีเรียสและจริงจังกับชีวิตคู่และครอบครัวอยู่หรือเปล่า จนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจและหึงหวงโดยไม่รู้ตัว ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะตกลงอยู่กันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แต่เป็นไปได้ว่าจะใช่แบบส่งเสริมกันเรื่องงานมากกว่าเรื่องหัวใจ

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญทางอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร ไฮเทคโนโลยี หากคุณต้องใช้ความรู้ ความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม วันนี้ควรเตรียมลูกล่อลูกชนให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบหรือร่วมงานกับคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้า…ได้ครับพี่ ดีครับท่าน แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  เข้าๆ ออกๆ ส่วนมากจะเป็นทางออนไลน์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว ความรัก และการเข้าสังคม

ความรัก  :  สำหรับคู่ชีวิตที่แต่งงานกันมานานแล้ว หากจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้างก็ไม่แปลก แต่วันนี้สิ่งที่จะทำให้คุณเบื่อหน่ายยิ่งขึ้นก็คือ อยู่ในสถานะรับฟังความทุกข์ยากของสมาชิกคนอื่น คนโสด   หากกำลังเชื่อมไลน์สายหวานกับคนถูกใจในโซเชียล วันนี้คุณจะค่อนข้างปิดข้อมูลตัวเอง เพื่อจะศึกษาเขาให้ลึกซึ้ง

สุขภาพ   :   หากคุณมีกิจกรรมหรือทำงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขา แช่เท้าในน้ำอุ่นบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up