‘มีดวงถูกเพื่อนรักยักยอกใจ คว้าแฟนเพื่อนไปเป็นของตัวเอง’ ดวงรายวัน 27 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 27  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกเพื่อนรักยักยอกใจ คว้าแฟนเพื่อนไปเป็นของตัวเอง! ‘

ดวงรายวัน 27 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ งานสวยๆ งามๆ ทุกประเภท รวมถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีหุ้นส่วนหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาแบบตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนสนิทหรือญาติมิตรผู้หญิง ต้องระวัง

ความรัก  :  วันนี้น่าจะเป็นวันที่คุณมีความสุขกับครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าจะทะเลาะกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงอย่างรุนแรง เพราะจับได้ว่าเธอกำลังจะตีท้ายครัวคุณ คนโสด วันนี้ระวังเพื่อนสนิทไว้ให้ดี เพราะเธอกำลังจะคว้าแฟนคุณไปเป็นแฟนตัวเอง

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเสาะแสวงหาอาหารเลิศรสรับประทาน โปรดระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นแล้วจะตามมาด้วยโรคไขมัน เบาหวาน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฎี หรือเนื้อหาวิชาการ รวมถึงประสบการณ์ความชำนาญขั้นสูง  เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักธุรกิจ ซินแส นักบริหาร นักการเมือง ข้าราชการ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าสิ่งที่คุณพยายามสร้างมาอย่างเหน็ดเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นสู่ตำแหน่งบริหารงานระดับสูง วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อย่ายึดติดที่กลุ่มพรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง แล้วคุณจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  วันนี้คุณสามารถบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้ตัวเองได้อย่างไม่สะดุด

ความรัก :  เครียดไปหรือเปล่าคะ ทั้งคุณและคู่เลย เหมือนบรรยากาศในบ้านจะเต็มไปด้วยหลักการและเหตุผล ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม วันนี้วันอาทิตย์ควรปล่อยวาง ออกไปเที่ยวกันบ้าง    คนโสด   คุณมีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ จะบอกว่าเป็นคนที่ใช่ก็ได้ แต่ต้องอาศัยเวลาค่อยๆ เรียนรู้นิสัยใจคอกันไป

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง และเจ้าของธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR  คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะแก้ไขปัญหาและอุปสรรค เพื่อให้องค์กรดำเนินไปสู่ความสำเร็จ ฉะนั้น วันนี้สิ่งที่ควรทำเป็นอย่างแรก คือละทิ้งอีโก้ในตัวเองลง แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพื่อป้องกันความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ซึ่งจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเสียหาย คุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :   คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะลงทุนพลาดจนเงินสะดุด วันนี้ผู้ใหญ่และครอบครัวจะให้ความช่วยเหลือ

ความรัก :  หากคุณกำลังซีเรียสและเครียดกับชีวิตครอบครัว เพราะคู่คุณกำลังจะเป็นอื่น  วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษา ซึ่งอาจยิ่งเครียดมากขึ้นก็ได้ คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ แต่น่าเสียดายว่าเขามีเจ้าของแล้ว ซึ่งหากคุณยอมที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น  ก็คงต้องผ่านผู้ใหญ่ของคุณไปให้ได้ก่อน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสาธารณะกุศล หรือสาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียด ถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้น ซึ่งคุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณและโทษได้ชั่วพริบตา ซึ่งคุณอาจหาซินแส หรือหมอดูมาช่วยดูฮวงจุ้ยช่วยด้วยอีกแรง

การเงิน :   มีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ ฯลฯ ได้ราคาดีด้วย แต่ก็ควรดูให้ดีว่าโปร่งใสหรือเปล่า ควรหลีกเลี่ยงการรับเงินสินบน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :   คุณขยันทำงานมาก แม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม โดยวันนี้คู่คุณก็คอยสนับสนุนและส่งเสริม พร้อมทั้งให้คำแนะนำอยู่ข้างๆ จึงเป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่กันอย่างมีความสุข  คนโสด  วันนี้คุณก็ยังขยันทำงานสร้างอนาคตอย่างขยันขันแข็ง ส่วนความรักก็ยังแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป ยังไม่ลงหลักปักฐานกับใคร

สุขภาพ :   หากคุณโหมงานหนัก ควรระวังจากโรคธรรมดาๆ มีโอกาสพัฒนากลายเป็นโรคร้ายขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการรับประทานอาหารพวกของมัน ของทอด ของหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ ในการฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคที่หนักหนาสาหัส เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างเลี่ยงไม่ได้ โดยมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะวันนี้เจ้านายคุณมีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงสามารถสร้างรายได้ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ต้องหลีกเลี่ยงธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่โปร่งใส เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  หากวันนี้งานคุณยุ่งวุ่นวาย ทำงานเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ก็ยังนับว่าโชคดีที่คนที่บ้านเข้าใจและอยู่ข้างๆ คอยสนับสนุนเป็นกำลังใจ  คนโสด  จากสุขนิยม วันนี้คุณเป็นประเภท play hard work hard ทำงานหนัก เที่ยวเยอะ ส่วนเรื่องรักก็ไปเรื่อยๆ

สุขภาพ :  แน่นอนว่า เป็นเรื่องของการทำงานหนักโดยไม่พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ และยิ่งคุณเป็นนักเที่ยว นักดื่มด้วยแล้ว ควรระวังจากโรคธรรมดาจะพัฒนากลายเป็นโรคที่น่ากลัวได้ในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการขั้นสูง รวมกับประสบการณ์ระดับเทพ เช่น ผู้บริหาร นักกฎหมาย ทนายความ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักพยากรณ์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดที่พรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะเป็นไปได้ว่าเกลือกำลังเป็นหนอน หนึ่งในนั้นจะไม่จริงใจ อยู่ต่อหน้าคุณพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน :   แม้การเงินจะขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก ไม่เสมอต้นเสมอปลาย แต่คุณก็สามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ หรือถูกปรับ ในกรณีที่ทำงานไม่เสร็จตามที่ตกลงกันไว้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยึดมั่นถือมั่นในหลักเหตุและผล ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม เพื่อให้ครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข จนคุณลืมไปในเรื่องของความสบายใจและผ่อนคลาย  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับเขา

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านหรือยัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณและสมาชิกในบ้านจะเป็นภูมิแพ้กันแล้ว  ยิ่งหากคุณเป็นคนเครียดง่าย ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่องด้วย เดี๋ยวจะยิ่งเครียดไปกันใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณสตรอง เป็นนักบุกเบิกลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนที่สูงขึ้น แน่นอนว่าย่อมมีการแข่งขันสูง ซึ่งถูกจริตคุณ ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามด้วยแล้ว คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตามต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินจะแก้ไข

การเงิน :   สำหรับนักลงทุน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสามารถทำกำไรได้อย่างงดงาม รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คงต้องเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก และคุณก็ทำหน้าที่ได้ดีทีเดียว มีโอกาสออกไปรับประทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัวกัน   คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างมากถึงมากที่สุด ซึ่งวันนี้คุณก็ประมาณสวยเลือกได้ เลือกในสิ่งที่ถูกใจ แม้ไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล จะทำให้เกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up