‘ปลง แต่ยังไม่กล้าตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ปลง แต่ยังไม่กล้าตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ วันนี้หากคุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ก็อย่าได้วางใจเพื่อนสนิท เพราะจากเพื่อนที่รู้ใจมีโอกาสเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศคุณ  ดังนั้น อย่าใจร้อน ตัดสินใจวู่วาม จะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายได้อีก

การเงิน  :    เข้าๆ ออกๆ กว่าจะเอาตัวรอดไปในแต่ละวัน ก็หืดขึ้นคอ ซึ่งวันนี้คุณจะโชคดีในเรื่องของการลงทุน ทรัพย์สินเงินทอง  แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินให้อยู่กับตัวได้นาน เพราะคุณจะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะสุนทรี โรแมนติก เหลือเฟือพอจะเผื่อแผ่ให้กับคนนั้นคนนี้ได้ทั่วๆ เลย คนโสด เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งมาพอดีกับที่อารมณ์คุณกำลังสุนทรี จึงมีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมาติดไฟอีกครั้ง  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าเลือดลมทำงานไม่เต็มร้อย อาจมาจากที่คุณพักผ่อนน้อย หรือเลือดน้อยเลืองจางจนไปเลี้ยงร่างกายไม่เพียงพอ จึงมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าส่วนงาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะหัวหน้าอะไรก็ตาม ก็มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักชนิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นไม่ควรมีอีโก้ จนไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานหรือธุรกิจมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ    

การเงิน  :   รายได้มาจากงานประจำ ซึ่งคุณพยายามที่จะหางานเสริม หรือล่วงเวลา เพื่อเพิ่มรายได้ นำมาเป็นหลักของครอบครัว เป้นไปได้ว่าคุณหาเท่าไหร่ เหนื่อยขนาดไหน ก็ยังไม่พอใช้อยู่ดี

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว หรือของตัวเอง  เพื่อหาเงินมาเป็นทุนการศึกษา ไม่เพื่อตัวเอง ก็เพื่อบุตรหลาน  คนโสด  ความรักของคุณวันนี้น่าจะอยู่ที่การทำงาน การเรียน หรือไม่ก็การปฏิบัติธรรม หรืออยู่ตัวคนเดียวมากกว่าอยู่กับคนอื่น

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมทำงานอย่างหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ ไม่มีเวลาที่จะได้พักรับประทานอาหารให้ตรงเวลา จึงต้องระวังอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดท้องกระเพาะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ช่วงสิ้นปีแบบนี้ หากใครกำลังคิดที่จะขยับขยายงานหรือธุรกิจ โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้นับว่าคุณจะสมความปรารถนาได้บุกเบิกงานหรือตำแหน่งงานใหม่ เป็นไปได้ที่จะรับหน้าที่หัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ  ก็ควรคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้น มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายๆ จนกระทั่งงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากคุณกำลังทำงานหนักเพื่อเพิ่มรายได้ หรือไขว่คว้าตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง เป็นไปได้ที่จะได้งานที่ดี มีผลตอบแทนที่มั่นคง

ความรัก :   หากคุณเป็นคู่ครองที่ขยันทำมาหากิน พยายามทำงานหารายได้เสริมเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ที่คู่ครองคุณจะยอมรับความสามารถของคุณ กับผู้ใหญ่และสังคมของเขา คนโสด   เป็นไปได้ที่คุณจะให้ความสำคัญกับชื่อเสียง เงินทอง ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น วันนี้คุณมีโอกาสถูกใจรุ่นน้องจิตใจดี ไฟแรง อนาคตไกลที่ทำงานด้วยกัน

สุขภาพ   :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้หากคุณอยากได้เงินเพิ่ม ด้วยการไปทำงานเสริมหรืองานพิเศษก็ควรคิดถึงสุขภาพด้วย เพราะจากการพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักคิด นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานศาสนา สายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ก็ไม่ควรหลงในอีโก้ตัวเองมากมาย จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย  เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   วันนี้น่าจะเพื่อสังคม งานบุญ การกุศลมากกว่าทำเพื่อตัวเอง เป็นไปได้ว่าเงินจะขาดมือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัวที่ตึงเป๊ะ มีระเบียบกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด แต่กระนั้นก็ตามยังมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สกับการปรากฎตัวของมือที่สามที่สามารถแทรกตัวเข้ามาในประตูบานใหญ่ได้ คนโสด วันนี้แม้คุณจะอยู่ภายใต้สายตาของผู้ปกครองเพียงไร แต่ก็ยังมีช่องเล็กๆ ที่คุณจะแอบไปเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่น เป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมเยือนตั้งแต่ต้นอาทิตย์เลย ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ ทั้งจากอากาศที่เปลี่ยนแปลง และฝุ่นผง PM 2.5 ที่พื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ในระดับรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความเป็นผู้นำสูง นอกจากนั้นยังมีความคิดและจินตนาการที่ล้ำเลิศเกินกว่าจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะใช้สิ่งเหล่านั้นกับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน รอมชอม หรือไกล่เกลี่ย เพื่อให้งานหรือธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งวันนี้หากจะลงทุนควรทำเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะใจดี พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบของครอบครัว เป็นที่ปรึกษาปัญหาความทุกข์ยากของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้ไม่รู้ว่าเขาจะเลือกปรึกษาผิดคนหรือปล่า เพราะคุณมีอุดมการณ์ความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จึงมีโอกาสที่จะขัดแย้งกับคนอื่นแทนที่จะเข้าอกเข้าใจ คนโสด  เป็นไปได้ว่าอุดมการณ์ของคุณจะขัดแย้งกับคนใกล้ตัว จึงมีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันได้ง่ายมาก

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ วันนี้มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป นอกจากนั้นหากจะเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสที่จะตามกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรัยผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศาสนา งานบุญ งานมงคล เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ และเพื่อนร่วมหุ้นชิงถอนตัวออกไปโดยไม่บอกกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจจากใคร เขาก็ไม่สนใจ ก็ โนสน โนแคร์ค่ะ  เพราะวันนี้ความคิดสร้างสรรค์คุณเป็นเลิศ หากทำงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานทางด้านวิชาการด้วยแล้ว จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับบุคคลใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะอ้างถึงการทำบุญ แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่คุณจะได้โชคลาภลอย เป็นไปได้ว่าจะได้มรดกด้วยนะ

ความรัก :   หากคุณกำลังโหยหาและโหยไห้ความรักความอบอุ่นจากคู่ครองและครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่คุณปลงได้แล้ว พัฒนาการขั้นต่อไปก็คือ เริ่มไม่มั่นใจในชีวิตคู่ แต่ก็ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด  คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลง แต่ยังไม่มั่นใจมากพอจะตัดสินใจขั้นเด็ดขาด  

สุขภาพ  :   วัยทองมาเยี่ยมเยือนแล้ว มีโอกาสที่คุณจะความจำสั้น แต่รักฉันยาว กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม ลุกก็โอย นั่งก็โอย ขาไม่ค่อยมีแรง งอเข่าไม่ค่อยได้ จึงควรปรึกษาคลินิกวัยทองด่วน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรัยผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศาสนา งานบุญ งาน  CSR  เพื่อสังคม วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลเกินกว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ซึ่งหากคุณคิดจะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ทีเป็นของตัวเอง หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปเลย ก็พอจะมีโอกาส

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานบุญกับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเงินทองเข้ามา ก็เป็นไปได้ว่าได้มาเท่าไหร่คุณก็ทำบุญหมดน้า…

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และครอบครัวที่ตึงเป๊ะ วางแผนการณ์ชีวิตไว้ให้คุณชัดเจนกระดิกตัวไม่ได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้เติบโตมีชีวิตที่ดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก ใครๆ ก็อยากที่จะทำความรู้จักกับคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสกัดดาวรุ่งเสียก่อน

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับภูมิแพ้ เพราะอากาศมีแต่จะแย่ลง ดังนั้น อาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อยมีแต่จะหนักขึ้น มีความเสี่ยงที่จะแพ้ทางผิวหนังเพิ่มขึ้นด้วย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up