พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับชาวอาทิตย์ คงไม่มีอะไรจะรับไม่ได้อีกแล้ว แต่เพราะอาจใกล้ช่วงปิดงบกลางปีจึงมีความรับผิดชอบงอกขึ้นเยอะ ควรหาผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่ปรึกษา ช่วยกันรับมือ

การเงิน : จะผิดหวังกับคำพูดคน จนทำให้เสียทรัพย์

ความรัก : อย่าขุดคุ้ยเรื่องไม่ดีมาทะเลาะกันอีกเลย ปล่อยให้ผ่านไป ยึดลูกเป็นที่ตั้ง คนโสด จะครองความโสดอีกวัน

สุขภาพ : ปวดเมื่อยไปทั้งตัว ไปนวดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ที่ผ่านมาอาจวุ่นวายใจ วางตัวไม่ถูก เลยเครียด วันนี้ค้นพบว่า หากปล่อยวางมากขึ้น ไม่สนใจคนรอบข้าง ทำงานของตัวเอง ก็สามารถทำงานได้เยอะขึ้น

การเงิน : ลดการฟุ่มเฟือย อาจมีรายจ่ายจรที่คิดไม่ถึงเข้ามา

ความรัก: ทะเลาะกันบ่อย ไม่ค่อยไว้ใจกัน พยายามทำใจหนักแน่น เพราะอยู่ในระยะที่กำลังตั้งตัว หรือปรับเปลี่ยนงานใหม่ ช่วยกันประคับประคองกันไปให้ถึงฝั่ง คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่อาจเป็นเพราะตั้งสเป๊คไว้สูงหรือเปล่า ตอนนี้ยังเยอะได้ แต่ผู้ชายดีๆ หาไม่ง่ายนะ ลองคบกันก่อน แล้วเรื่องเล็บดำ เคี้ยวข้าวดัง ค่อยมาสอนทีหลังก็ได้

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ลองไปตรวจต่อมไทรอยด์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ถึงคิวของชาวอังคารถูกกากบาท เหนื่อยหน่อยนะ หากไปติดต่อกับหน่วยงานที่ท่านได้รับมอบหมาย ต้องใช้ความนุ่มนวล หรือใช้คำพูดดีๆ ท่านอาจจะไม่เคยง้อ ประจบไม่เป็น แต่วันนี้ต้องเรียกคำเหล่านั้นมาใช้ เพราะไม่เช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาด แล้วท่านจะโดนผู้ใหญ่ตำหนิ แก้ไขด้วยการปล่อยปลา เติมน้ำมันตะเกียง และบริจาคเสื้อผ้าของท่าน 1 ชุด

การเงิน : ต้นเดือนมีรายได้เข้ามาเยอะ แต่เหมือนท่านซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าเช่นกัน อาจมีเรื่องซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ระวังเดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำ เช่น น้ำท่วมบ้าน

ความรัก : คนในบ้านทำให้เดือดร้อน ญาติพี่น้องทะเลาะกันเรื่องเงินทองมรดก ระวังต้องขึ้นโรงขึ้นศาล จนครอบครัวไม่มีความสุข คนโสด กระแสแรง มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจกำลังจับปลาสองมือ ต้องตัดสินใจ ระวังคำพูดจะทำให้ท่านเสียหายให้ได้

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องการติดเชื้อ หรือเส้นเลือดในสมองตีบ หรือการทำบอลลูน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คาดหวังว่าจะทำงานให้ดี แต่ก็เกิดความผิดพลาด ทำให้งานเลื่อนกำหนด เพราะท่านถูกเรียกตัวให้ไปช่วยงานอื่น

การเงิน : อย่าค้ำประกันใคร เพราะต้องรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : ยังสับสนยุ่งเหยิงกันอยู่ เพิ่งดีกันไม่ทันไร เริ่มขุดคุ้ยเรื่องเก่าเรื่องใหม่อีกแล้ว ไม่มีความไว้ใจกันเลย ตั้งสติดีๆ แล้วจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ คนโสด ขอโสดอีกหนึ่งวัน

สุขภาพ : เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงสมองไม่ดี อาจวิงเวียน คลื่นไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านที่อยู่บ้านเฉยๆ หรือกำลังตกงาน ลองศึกษาเรื่องหุ้นดูไหม เผื่อฟลุ๊ค

การเงิน : ใช้ในการลงทุน กับการศึกษาของลูก ซึ่งต้องใช้เงินมาก แต่ก็คุ้ม

ความรัก : คู่อาจไม่มีเวลาให้ท่าน เพราะกำลังเน้นเรื่องลูกที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ท่านไปช่วยเสริม กำแพงพ่อแม่จะได้แน่นๆ คนโสดมีเรื่องวุ่นวายใจ เสน่ห์แรงจนไม่รู้จะเลือกใคร เครียด แต่ที่เครียดกว่าคือ ที่เข้ามาไม่จริงใจเลย

สุขภาพ : ให้ระวังบาดเจ็บระหว่างทำงาน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ระวังเพื่อนร่วมงานจะนำความทุกข์มาให้ เอะอะ เอะอะก็มาลงที่ท่าน ทำงานอยู่ในขอบเขตของตัวเองดีที่สุด เขาจะได้ไม่มาก้าวก่าย และเราก็ไม่ต้องทำงานแทนใครด้วย

การเงิน : ระวังจะเสียเงินเรื่องการสื่อสาร อาจซื้อโทรศัพท์ใหม่

ความรัก : พูดอ้อมๆ บ้างก็ได้นะ ถนอมๆ น้ำใจกันบ้าง คนโสดจะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามา อาจเห็นผลประโยชน์มากกว่าความรัก แล้วเราต้องเป็นผู้นำ คือต้องเลี้ยงเขา

สุขภาพ : มีเกณฑ์พบนิ่วในถุงน้ำดี หรือมีปัญหาเรื่องเข่า หรือปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหนื่อย ไหนจะงานประจำ และต้องออกงานสังคมด้วย คนรอบข้างอาจทำให้เครียด ต้องอาศัยตัวเอง เพราะอาจมีผิดพลาด

การเงิน : ได้มาก็ต้องหมดไป เพราะมีภาระเยอะ ทั้งบ้าน และญาติพี่น้อง

ความรัก : หลีกเลี่ยงการปะทะ และการขัดแย้งทุกประการ อารมณ์ไม่ดีอย่าเพิ่งคุยกัน คนโสด ต้องทำใจหน่อยว่า จะมีคนไม่โสดมาชอบ แล้วท่านก็ชอบด้วย ยิ่งท่านมีดวงเมียน้อย ก็ระวังใจตัวเองหน่อยแล้วกัน

สุบภาพ : ความเครียด วิตกจริต หาโอกาสปรึกษาจิตแพทย์บ้างก็ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up