‘จากขาแรงชอบเคลียร์ วันนี้ยอมจบสงบใจเข้าห้องพระสวดมนต์’ ดวงรายวัน 6 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 6  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘จากขาแรงชอบเคลียร์ วันนี้ยอมจบสงบใจเข้าห้องพระสวดมนต์ ! ‘

ดวงรายวัน 6 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณประโยขน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปโน่นมานี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศ แต่วันนี้ไม่ควรไว้วางใจใครนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังสั่นคลอนเก้าอี้ประจำตำแหน่ง

การเงิน  :  ก่อนจะตกลงรับปากทำงานหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะเจรจาเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องเงินทำบุญ เงินบริจาค ระวังเงินหาย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่คุณ จนส่งผลให้คุณเกิดความหึงหวง และพยายามเรียกร้องความสนใจจากคู่คุณสูง นั่นเท่ากับยิ่งจะทำให้ปรับความเข้าใจกันไม่ได้มากขึ้นอีก คนโสด  หากคุณมีคนรักอยู่แล้ว วันนี้ต้องระวังมือที่สามจะเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งคุณก็ไม่สามารถเคลียร์กันได้ง่ายๆ ด้วย

สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงหากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ต้องระวังน้ำหนักกับไขมัน เบาหวาน ความดัน จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีเทคนิคแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย มีความเป็นผู้นำ เป็นนักบุกเบิกงาน แต่ก็มีอีโก้สูง หากคิดอะไรไว้แล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่เลอค่าเป็นผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับเทพทั้งนั้น  ดังนั้น ควรจะอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ หรือจะเป็นเซ้นส์ก็ได้ เพราะเซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีโชคลาภเข้ามาแบบเฮงๆ ปังๆ แต่เพราะคุณใช้เงินเก่งจึงมีโอกาสที่จะเดือดร้อนได้ง่ายๆ ซึ่งวันนี้ก็นับว่าโชคดีที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะนำงานและเงินมาให้

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในโหมดเรียกร้องความสนใจ หึงหวงคู่ของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ในบ้านจะฟอร์มทีมขึ้นมาเฉพาะกิจ เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำคุณนะคะ คนโสด คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทความรักให้จนน่ากลัว จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะปรึกษาหารือกันเพื่อเตรียมคู่เดทให้คุณแต่งงาน หรือส่งไปเรียนต่อก่อนที่คุณจะไม่ยอมไป

สุขภาพ :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ จนมีอาการท้องเสีย แพ้อาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจดิจิทัล อินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค เครื่องมือสื่อสาร ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส จนไปต่อไม่ถูก ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน :  รายจ่ายวันนี้เป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่การช็อปปิ้ง เพื่อออกเดท รวมถึงทำบุญทำกุศล และบริจาคเงินเพื่อสังคม จึงทำให้เงินมีโอกาสเข้ามือขวาออกมือซ้าย จนไม่เหลือเก็บเลย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันมานานจนเริ่มจะเบื่อกันแล้ว ยิ่งอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ด้วยแล้ววันนี้ต้องระวังจะเกิดกระทบกระทั่งกันได้ง่ายๆ  แค่ถามนิดเดียวก็มีโอกาสเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะใจร้อนมากจนไม่ทันได้ฟังคำเตือนของผู้ใหญ่ในบ้าน กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกหลอกแล้ว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะเกิดการแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบสูง  วันนี้มีโอกาสสูงที่จะหน้ามืด เป็นลม วูบไปเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือประกอบอาชีพอิสระ แม้จะเริ่มต้นด้วยเล็กๆ สมฐานะ  แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานอย่างมีความสุข และพึงพอใจกับความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้  ผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งเป็นรายได้ที่สร้างความสุขให้กับคุณ ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินจะหลั่งไหลเข้ามาแบบไม่น่าเชื่อ

ความรัก :  วันนี้นับว่าคุณได้อยู่ท่ามกลางครอบครัวที่ให้ความรักและดูแลคุณอย่างดี ซึ่งคุณก็รักครอบครัวมาก ดูแลสมาชิกในครอบครัวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง    คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจากขาแรงจะกลายเป็นขาอ่อนยอมสงบศึก เข้าห้องพระสวดมนต์แล้วล่ะ อาจเพราะได้พบคนที่ใช่แล้วก็ได้

สุขภาพ :  วัยทองมาเยือนแล้วค่ะ สุขภาพเริ่มเสื่อมถอย โรคภัยมาเยือน ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารและวิตามินที่บำรุงสุขภาพ โดยเฉพาะกระดูก และสมอง ที่สำคัญอย่างยิ่งกับผู้สูงวัย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยขน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ รับ-ส่งเอกสาร ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขาในสถานที่แปลกใหม่ อาจไปไกลถึงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้ต้องระวังเรื่องข้อตกลง เงื่อนไข สัญญา จนถึงกฎหมายให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน  :  วันนี้หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรใจใหญ่ เชื่อคำพูดที่อ่อนหวานยอมลงทุนในสินค้าหรือบริการที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องรถ หรือยานพาหนะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะหมดกระเป๋า

ความรัก :   หากรู้สึกว่าคู่คุณไม่ให้เกียรติเท่าที่ควร เหมือนตัวเองถูกด้อยค่าอย่างไรไม่รู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถึงขั้นใช้กฎหมายเล่นงาน เมื่อถึงจุดนั้นจริงๆ ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย  คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังเคลียร์ปัญหาไม่จบ แม้จะเดินทางไปเคลียร์ถึงบ้านก็ตาม จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจใช้กฎหมายเล่นงานขั้นเด็ดขาด

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ยิ่งวันนี้หากคุณต้องเดินทางไกล ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ และมีอาการจุกเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการขั้นสูง ร่วมกับประสบการณ์และความชำนาญในการทำงานขั้นเทพ เช่น แพทย์ ทั้งแผนโบราณและแผนปัจจุบัน นักวิชาการ เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร จนถึงซินแสดูฮวงจุ้ย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากเป็นงานทางการเกษตร มีโอกาสที่คุณจะแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย แต่ด้วยความเก่งและความฉลาดของคุณจะสามารถผ่านเรื่องหนักๆ นี้ไปได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรยึดอยู่แต่ในกลุ่มพรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง เพื่อป้องกันคำครหานินทาที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ แล้ววันนี้จากความขยันทำงานมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะทางการเกษตร ซื้อ-ขายที่ดินได้ราคาดี

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนหลักเหตุและผล ความเป็นจริงมากกว่าอารมณ์และจิตใจ วันนี้คุณมีความสุขกับการทำงานหนัก เพื่อเตรียมที่ทางไว้ให้กับครอบครัว  คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติที่ขยันทำงานและฉลาดขั้นเทพ  เป็นไปได้ว่าเขาจะรักและจริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  หากคุณเครียดง่าย คิดมาก ทำงานหนัก มีโอกาสที่อาการปวดศีรษะจะกลายเป็นโรคประจำตัวของคุณได้ง่ายๆ  รวมถึงออฟฟิศซินโดรมก็จะถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง และศิลปินที่พากเพียรสร้างงานมาเป็นเวลานาน เป็นไปได้ว่าจากความสำเร็จครั้งนี้จะยิ่งทำให้คุณถูกกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังให้คุณทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น วันนี้คุณควรพยายามแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคอย่างเต็มความสามารถ ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณและให้โทษคุณได้ในพริบตา หากคุณข้ามไปได้ ผลที่ได้รับกลับมาจะคุ้มค่า

การเงิน :  จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าเวลาจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ค่อยๆ ดีขึ้น  แต่เหมือนกับบททดสอบของคุณยังไม่จบ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์อยู่ ก็ควรหนักแน่นกัน  คนโสด  วันนี้ควรให้เวลาศึกษาดูใจกันไปนานๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจคบกันหรือแย่งชิง เพราะเขายังไม่ใช่

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด รสจัด เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย ซึ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาจนรักษาไม่หายด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up