พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หงุดหงิดใจหน่อย ทำอะไรไม่ได้ดังใจ รอคอยหลายอย่าง คาดว่าจะสำเร็จก็ผิดคาด งานมีให้ตื่นเต้นทุกวัน ต้องปรับเปลี่ยนให้ทัน

การเงิน : ต้นเดือนอย่าหลงระเริง รายจ่ายรายเดือน รายปี รอเข้าคิวอยู่

ความรัก : ทำใจให้หนักแน่น ที่ท่านสงสัยว่า จะมีมือที่สามมาเกาะแกะกับครอบครัวหรือเปล่า จริงๆ แล้วแค่มโนไปเอง คนโสด มีคนเข้ามา แต่ไม่ชัดเจนว่าจริงใจหรือเปล่า คบไปก่อนก็ไม่เสียหลาย เพราะตอนนี้ท่านยังไม่มีดวงคู่ครองเลย

สุขภาพ : หากรู้สึกผิดปกติในช่องท้อง ควรไปหาหมอตรวจเช็ค เพราะอาจพบก้อนเนื้อหรือก้อนนิ่ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เตรียมตัวเหนื่อยได้เลย เพราะองค์กรปรับเปลี่ยนโครงสร้างเพื่อให้เข้ากับสภาพเศรษฐกิจ ด้วยการลดพนักงาน ท่านจึงต้องรับงานเพิ่มขึ้น หมดเวลาชิล

การเงิน : ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเยอะเกินตัวจนอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : อึดอัดใจ เพราะญาติพี่น้องจะมาขออาศัยอยู่ชั่วคราว ท่านคงต้องบอกคู่ให้รับรู้ คนโสด มีคนเข้ามาแบบรักๆ เลิก คนเก่ามาขอคืนดี แต่เจ็บแล้วต้องจำ เพราะท่านเสียเปรียบทุกที เวลาเขาไม่มีใครก็กลับมา แต่พอมีคนใหม่ก็ไป อย่าให้ประวัติศาสตร์ต้องซ้ำรอย

สุขภาพ : ผู้ชายจะมีปัญหาเรื่องไส้เลื่อน และต่อมลูกหมากโต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้ทำงานใหญ่ๆ แต่ท่านคงต้องสร้างความน่าเชื่อถือมากกว่านี้ แสดงความสามารถให้เต็มที่ แต่อย่าทำตัวเด่นเกิน จากที่ดีจะกลับเป็นภัย

การเงิน : ได้มาเรื่อยๆ จะมีคนชี้ช่องทางรวยให้

ความรัก : ต้องใช้ความมั่นใจและมั่นคง เพราะช่วงนี้หัวใจอ่อนไหวกับคนใกล้ชิด อาจเกิดรักซ้อนได้นะ คนโสด มีคนไม่โสดมาชอบ และท่านก็ชอบตอบด้วย ชั่งใจหนักๆ ระหว่างความถูกต้องกับความรัก เพราะจะไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งเดียว

สุขภาพ : ทานอะไรให้ระวัง เพราะจะมีปัญหากับระบบย่อย หรือระบบขับถ่ายไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : จะไปได้เรื่อยๆ มีพนักงานใหม่มาฝึกงาน หรือลูกน้องอาจย้ายแผนกใหม่ หรือต้องเริ่มงานใหม่ ทำให้ท่านต้องสอน ทั้งงาน และเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาด้วย ใจเย็นๆ ค่อยๆ สอน คิดถึงอนาคตจะได้คนมีฝีมือมาช่วยงาน

การเงิน : ใช้เงินกับการแต่งรถ หรือปรับปรุงบ้าน

ความรัก : สาเหตุจากเงินไม่พอใช้ เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินก้อน ทำให้ครอบครัวตึงเครียด ควรช่วยกันประหยัด คนโสดมีเข้ามาเรื่อยๆ ผู้ใหญ่กดดันให้รีบแต่งงาน เพราะฉะนั้นใครเข้ามาตอนนี้ท่านรับหมด ใจเย็น ค่อยๆ คัดเลือกคนดีเข้ามา ผู้ใหญ่คงไม่รีบขนาดนั้นมั้ง

สุขภาพ : ป้ารู้สึกว่า ท่านมีการติดเชื้อในต่อมน้ำเหลือง หรือต่อมน้ำลาย ลองไปตรวจดูนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่ง หรือแผนกใหม่ ก็ต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อนไป

การเงิน : จะเสียเงินกับการพาพ่อแม่ไปหาหมอ

ความรัก : ช่วงนี้ท่านจะถูกจับผิด อาจรู้สึกหงุดหงิดบ้าง หากไม่ได้ทำจริงก็ไม่ต้องแคร์ แต่หากทำจริงก็เลิกซะ เลือกเอาจะเลิกกับกิ๊ก หรือจะเลิกกับคู่ คนโสด อยู่ในอารมณ์เบื่อ อยากมาก็มา ไม่มาก็ไม่แคร์ ฉันอยู่ของฉันแบบนี้ละ

สุขภาพ : ระวังของมีคมบาด หรือสัตว์มีพิษกัด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ถูกกากบาท สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หากกำลังรอเพิ่มทุน หรือหาหุ้นส่วน อย่ารีบด่วนเชื่อคนที่พูดจาหนักแน่น อาจเป็นแค่คำลวง กรุณาทำสัญญาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกหลอกได้ แล้วจะเสียเงินก้อนโต ควรปรึกษานักกฏหมายด้วยยิ่งดี

พยายามหาโอกาสช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส เช่น สนับสนุนครอบครัวพนักงานที่ทำงานดี แต่ยากจน หรือทำบุญกับมูลนิธิฯ คนพิการ เพราะโอกาสที่ท่านให้กับพวกเขาจะย้อนกลับมาให้ท่านได้พบเจอแต่คนที่ดี

การเงิน : จะใช้เงินในการลงทุนเยอะ ระวังแก๊งค์ต้มตุ๋นมาชักชวนให้ลงทุน ควรแอบอัดเสียงไว้ด้วย

ความรัก : ระวังโซเชียลมิเดียเป็นเหตุ ติดโทรศัพท์ ไม่ค่อยใส่ใจกันเหมือนเดิม อาจมโนกันเองว่า มีกิ๊ก หากยังอยากมีครอบครัวอยู่ก็เพลาๆ ลงบ้าง คนโสด รู้จักกันผ่านเฟซ ผ่านไลน์ อาจถูกหลอก ระวังจะเสียทั้งตัว และเงิน

สุขภาพ : ปวดข้อ กระดูก อาจต้องมีการผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีงานซ้อนเข้ามาเรื่อยๆ องค์กรปรับเปลี่ยนหลากหลายรูปแบบ อย่าเชื่อลูกน้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วงานจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะท่านบริหารงานเก่งอยู่แล้ว

การเงิน : จะเสียเงินเล็กๆ น้อยๆ โดยใช่เหตุ หรือมีเกณฑ์ซื้อของให้ผู้ใหญ่

ความรัก : ต้องแยกกันอยู่ชั่วคราว เพราะคู่ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลไปทำงานสักระยะ เชื่อใจและมั่นใจกันว่า ต่างฝ่ายต่างไม่มีใคร คนโสด มีคนเข้ามา แต่ป้าไม่ฟันธงนะว่า จริงใจ ตีตัวออกดีกว่า

สุบภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อย จะเป็นต้นเหตให้เกิดโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up