พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อังคารที่ 19 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วางแผนงานดีๆ ว่าควรจะทำอะไรก่อนหลัง ควรช่วยหรือไม่ช่วย ใคร อย่างไร ขนาดป้าเป็นคนนอกยังรู้เลยว่า ช่วยแล้วก็ไม่มีประโยชน์ ช่วยแล้วเราโดนด่า โดนตำหนิ

การเงิน : ได้เงินมาเรื่อยๆ คงต้องรีบหาเรื่องเป็นหนี้ หาอะไรผ่อนจะได้มีสมบัติกับเขาบ้าง

ความรัก : มีญาติเข้ามาเกี่ยวข้อง ชี้แนะในครอบครัว ท่านเป็นคนกลางต้องให้ความยุติธรรม คนโสด มีคนแซวๆ เข้ามาทางโซเชียล มิเดีย ท่านมีตัวจริงอยู่แล้วอย่าหลงความลวงตาไปกับอากาศ

สุขภาพ : ปอดจะมีปัญหา อาจมีมีหินปูนอยู่ในปอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีงานเข้าเยอะและยาก ต้องติดต่อประสานงานกับคนหมู่มาก ระวังจะเกิดปัญหาและอุปสรรค จากการที่ท่านพูดตรง

การเงิน : จะเสียเงินไปกับการซ่อมรถ เปลี่ยนยาง หรือเครื่องยนต์

ความรัก : เศรษฐกิจแบบนี้เครียดกันถ้วนหน้า 3 วันดี 4 วันไข้ หาจุดให้ได้ว่าทะเลาะกันแล้วรวยไหม หากไม่รวยก็ไม่ต้องทะเลาะ เหนื่อยเปล่า คนโสด มีคนเข้ามา แต่ยังไม่ใช่ เราหน้าตาดีเลือกได้ ไม่ต้องรีบ

สุขภาพ : มีปัญหาที่หัวใจ อาจเป็นโรคหัวใจ หรือลิ้นหัวใจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ทำไมชาวอังคารมีงานรีบเร่งทุกวันเลย ขนาดวันนี้วันพระใหญ่ก็ยังต้องทำงาน แล้วต้องดูแลควบคุมงานเยอะเสียด้วย ใช้งานลูกน้องให้ถูกคนแล้วกันจะได้ช่วยผ่อนแรงท่าน

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับบ้าน

ความรัก : จะมึนตึงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ท่านหลับตาข้างหนึ่งบ้างก็ได้ อย่าจับจ้องจับผิดไปเสียหมด คนโสด มีคนเข้ามา อาจถูกใจกันจนถึงแต่งงานเลย

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องฟัน เช่น ผ่าฟันคุด รักษารากฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หมกมุ่นกับเรื่องเดิมๆ หรือปัญหาซ้ำซาก คนอยากได้งานจะเอาอย่างไรก็ไม่บอกให้ชัดเจน คนจะส่งงานจึงแก้งานไม่ผ่านเสียที เซ็งเนอะ

การเงิน : เตรียมเงินไว้เลย มีภาระรออยู่

ความรัก : หากกำลังหาทางขยับขยายที่อยู่อาศัย ท่านทำได้แน่นอน คนโสดมีวางแผนว่าจะแต่งงาน แต่ความมั่นใจยังแค่ 80% รออีกนิดให้เต็ม 100 ดีกว่า

สุขภาพ : จะแพ้อากาศ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้ หรือเจ็บคอได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ควรยุบสาขาหรือกิจการที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้มารวมกัน เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจทั้งหมด

การเงิน : มีคนเสนอเงินให้นำไปหมุน ด้วยการลงทุนนอกระบบ หากท่านไม่ถนัดก็ปฎิเสธไป

ความรัก : ปัญหาเรื่องญาติพี่น้องกับคู่ท่านเป็นอภิมหากาพย์จริงๆ อย่าฟังความข้างเดียว ท่านต้องทำหน้าที่คนกลางจริงๆ ให้เขาหาวิธีปรับตัวเข้าหากันเอง คนโสด อึดอัดใจ เพราะคนที่เราชอบก็ดันไม่ชอบเรา ส่วนคนปัจจุบันก็กึ่งๆ จะว่าชอบก็ไม่ใช่ จะปฎิเสธก็ไม่เชิง คงต้องลองคบดู

สุขภาพ : พกยาแก้แพ้ ลมพิษไว้ด้วย เพราะจะมีอาการผื่นคัน ลมพิษขึ้นกระทันหัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เบื่อเพื่อนร่วมงาน เพราะมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก จนต้องไปขอโยกย้ายตำแหน่งงาน

การเงิน : เงินทองเข้ามาเรื่อยๆ เก็บก็ไม่อยู่ ทวงหนี้ก็ไม่ได้

ความรัก : จากสถานการณ์เรื่องเงินทองจะสร้างปัญหาให้กับครอบครัว เพราะท่านต้องรับผิดชอบคนเดียว ก็คงต้องบอกให้ช่วยแบ่งเบาภาระกันบ้าง อย่างน้อยช่วยกันประหยัดบ้างก็ดี คนโสด มีคนเข้ามาแทรก ทั้งที่รู้ อาจแกล้งให้เรามีปัญหากับคู่ของเรา เมื่อรู้แล้วก็อย่าหวั่นไหวละ

สุขภาพ : ระบบย่อย ระบบขับถ่ายไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันหยุดก็ยังมีด่วนงานเข้ามา อย่าเครียด หงุดหงิด จนไปลงกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนข้างเคียง เพราะไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น

การเงิน : ภาษีสังคมเยอะ ใส่ซองทั้งสีขาวและสีชมพูเลยทีเดียว

ความรัก : อย่าหวั่นไหวกับคำพูดของคนอื่น ทำใจหนักแน่นกันหน่อย คนโสด ช่วงนี้กำลังอยู่ในอารมณ์หวั่นไหว มีคนเข้ามาในชีวิต ซึ่งท่านก็หลงชื่นชม อย่าเพิ่งปลื้มอะไรนัก เพราะจริงๆ แล้วท่านอาจมโนไปเองก็ได้

สุบภาพ : ร่างกายขาดการนอนหลับอย่างเพียงพอ อ่อนเพลีย ร้อนใน จนเลือดกำเดาไหล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up