‘รักเขา หลงเขา แต่ยิ่งยื้อแย่ง ยิ่งกลับยากเย็น ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 4-10 มีนาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘รักเขา หลงเขา แต่ยิ่งยื้อแย่ง ยิ่งกลับยากเย็น ใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 4-10 มีนาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   จริงๆ แล้วคุณเป็นคนมีปฏิภาณไหวพริบดี มีความเป็นผู้นำสูง รับผิดชอบงานดีจนได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาให้ทำงานสำคัญๆ อยู่เสมอ แต่สัปดาห์นี้ก่อนจะรับงานหรือธุรกิจที่ใหญ่เกินตัวควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สตามมาอย่างไม่คาดคิด จนคุณไปต่อไม่ถูกเลย  ดังนั้น หากเป็นไปได้ควรอยู่นิ่งๆ ในที่ของเราไปก่อน เพราะหากเด่นมากไป ระวังจะเป็นภัย

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเป็นเหมือนแม่พระของคนรอบข้าง ให้จนตัวเองแทบไม่เหลือใช้ ทางที่ดีหากใครมาชวนร่วมหุ้นทำธุรกิจควรปฏิเสธ เก็บเงินไว้เตรียมซ่อมแซมบ้าน เช่น ประตู หรือทางเดินดีกว่า

ความรัก  :  หากความสัมพันธ์ระหว่างคู่ครองของคุณยังไม่ค่อยดี โดยมีสาเหตุมาจากที่คุณรักและหลงเขามากเกินไป ช่วงสัปดาห์นี้หากเบาได้ก็ควรเบาลงนะ เพราะเป็นไปได้ว่าความคิดเห็นของคุณจะขัดแย้งกันอย่างต่อเนื่องจนถึงขั้นร้าวฉานกันได้เลย   คนโสด ก็ยังคงรักและหลงคนได้อย่างงอมแงมเลยทีเดียว แต่หากเป็นคนที่คุยกันถูกคอ เข้าใจกัน ก็ดีไป แต่กลัวว่าคุณจะพบกับคนกวนใจ คุยกันไม่รู้เรื่องมากไป หากฝืนคบกันไปมีแต่จะเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ  

สุขภาพ  :  ขาเลยค่ะที่ต้องระวัง พวกกระดูกและข้อ เช่น เก๊า รูมาตอย เส้นเอ็นอักเสบ ทำให้เดินผิดปกติ นอกจากนั้นหากจะเดินทางไปพักค้างคืนที่ไหน ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ของอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะนำเชื้อโรคกลับมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ช่วงนี้ต้องเรียกว่า ดวงคุณมากับผู้ใหญ่เลยทีเดียว เพราะท่านยังคงเอ็นดู สนับสนุนส่งเสริมคุณอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เลิฟๆ  แต่ก็เหมือนดาบ 2 คม เพราะคุณจะเกรงใจจนไม่สามารถปฏิเสธได้หากเขามอบหมายงานหรือธุรกิจให้ทำ  แม้ว่าคุณจะไม่ถนัด หรือไม่ได้รักไม่ได้ชอบในสิ่งนั้นก็ตาม ดังนั้น จึงเป็นไปได้อย่างมากว่า ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลรอบข้างมากถึงมากที่สุด ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเครียด จนกระทั่งท้อแท้ต่อโชคชะตาเลยทีเดียว  

การเงิน  :  คำเดียวเลยค่ะว่า หาเงินเหนื่อยทั้งกายและใจ กว่าจะได้มาแต่ละบาทสองบาท แล้วในช่วงสัปดาห์นี้มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณจะเสียเงินให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน นอกจากนั้นยังต้องระวังด้วยว่า จะถูกโกง ถูกหลอก ให้ใครยืมเงินไป มีความเสี่ยงสูงที่จะไม่ได้คืน

ความรัก  :  ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับคู่คุณเป็นพิเศษ อาจพูดแบบคาดหวังกับครอบครัวคุณมากจนคุณกับคู่ครองเครียด จนต้องไปผ่อนสมบัติอะไรสักอย่าง เพื่อให้สมกับความต้องการของผู้ใหญ่ก็ได้นะ คนโสด  ก็ยังคงอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อยู่ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นเด็กดื้อ แม้อยากจะเลิกจากคนที่ผู้ใหญ่เลือกให้ แต่ก็เลิกไม่ได้ง่ายๆ นะจ๊ะ  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามาทุกๆ เรื่อง จนมีความเสี่ยงให้การทำงานของร่างกายปรวนแปร เรียกว่าทุกระบบเลยทีเดียว ทั้งระบบประสาท และระบบการย่อยอาหาร ที่เด่นๆ คือระบบเลือด  เช่น เลือดจาง ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ต้องระวังเป็นพิเศษ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด บอกได้เลยค่ะ ว่า ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะทำงานหนักแบบไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวันกันเลย เพราะฉะนั้นทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของบุคคลรอบข้าง เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน แล้วหากงานหรือธุรกิจผิดพลาด คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :   จริงๆ คุณขยันทำงานหนัก มีหลากหลายช่องทางที่สามารถทำเงินได้มากมาย ก็น่าจะสบาย แต่กลายเป็นว่า มีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้หนักมาก เพราะฉะนั้นหากใครมาชวนไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ก็ควรปฏิเสธ

ความรัก  :   ในช่วงสัปดาห์นี้อย่าหลงงานมากกว่าครอบครัวนะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียของรักให้กับคนอื่นได้ง่ายๆ หรือหากสายไปแล้ว จากความเครียด ความเหนื่อยของคุณก็มีโอกาสที่จะแสดงออกด้วยการประชดประชันคู่ครองคุณมากถึงมากที่สุด จนความสัมพันธ์แย่ลง คนโสด  แอบรักไม่ไหวแล้วค่ะ สัปดาห์นี้ เพราะเป็นไปได้ว่างานจะรุมเร้าจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แล้วไหนจะอารมณ์ของคุณอีกที่ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้ จนถึงขั้นประชดรักได้เลย  

สุขภาพ  :   เหนื่อย ทั้งกายและใจเลยทีเดียว มีโอกาสที่โรคเก่าๆ จะกลับมาใหม่ นอกจากนั้นยังรักษายากอีก เป็นไปได้ว่าจะจากโรคประจำตัวจะกลายเป็นโรคเรื้อรัง  ทางที่ดีควรปล่อยวาง พักผ่อนให้เยอะ รับประทานอาหารให้เพียงพอและถูกสุขลักษณะ ใครไม่รักก็ช่าง ขอให้เรารักตัวเองให้มากๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธช่วงนี้คงต้องทำใจ เพราะยังคงหายใจได้ไม่ทั่วท้อง แม้คุณจะมองเห็นช่องทางที่สดใสอยู่เบื้องหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปิน ที่ใช้เวลาสร้างผลงานมาอย่างยาวนานก็กำลังจะพบกับความสำเร็จ แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับไม่เป็นตามนั้น เป็นไปได้ว่าจะมีพวกที่ไม่หวังดีคอยใส่ร้ายป้ายสี เลื่อยขาเก้าอี้ กลั่นแกล้งคุณทุกรูปแบบ เพื่อไม่ให้ไปถึงจุดนั้น รวมถึงเพื่อนที่รู้ใจก็จะชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าด้วย

การเงิน  :  ก็ยังคงชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่นะคะ หากจะหวังเงินเดือนหรือจากธุรกิจก็ต้องตัดใจ เพราะมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว หนี้สูญ หรือไม่ก็ทรัพย์สินสูญหาย เป็นได้ทั้งจากความพลั้งเผลอของตัวเองหรือถูกขโมยก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรักและคนใกล้ชิด

ความรัก  :   คงต้องทำใจต่อเนื่องไปอีกสัปดาห์นะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังมีปัญหามือที่สามมาหลอกหลอน แล้วที่เจ็บปวดมากกว่านั้นคือคู่ครองคุณจะไม่เห็นความสำคัญของคุณ แม้คุณจะอ้อนวอนอย่างไรเขาก็ไม่กลับมา  คนโสด  หากสัปดาห์นี้คุณได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ หากจะให้ดีควรใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันให้มากๆ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ใสเคลียร์ มีใครอยู่แล้ว จนคุณอาจเป็นโลกใบที่สอง

 สุขภาพ  :   ต้องระวังทั้งกายและใจเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานจนพักผ่อนไม่เพียงพอ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ขณะเดียวกันความเครียดจากปัญหาความรักก็มีความเสี่ยงที่จะไปซ้ำเติมสุขภาพให้ยิ่งแย่ลงไปอีก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้ จะมีเซอร์ไพร์สเรื่องงานหรือธุรกิจเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบอย่างหนักหน่วง จนแทบไม่เห็นเดือนเห็นตะวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายหรือความถูกต้อง เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ตำรวจ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ด้วยแล้ว ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจากลักษณะงานจะทำให้คุณอึ้งจนไปต่อไม่ถูกเลยนะ

 การเงิน  :  ก็ยังคงเหนื่อยอยู่นะ หากกำลังจะเข้าหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครองคนรัก หรือเพื่อนสนิท ในช่วงสัปดาห์นี้ทางเปิดอย่างยิ่ง ผู้ใหญ่จะร่วมด้วยช่วยลงทุน แต่ก็ยังมีช่องทางเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องซ่อมแซมทางเดิน ทางเข้า ประตู หน้าต่าง

ความรัก  :   ยังคงรักและหลงใหลในตัวคู่ครองอยู่ แต่เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้เวลาของคุณจะถูกปันไปให้งานหรือธุรกิจมากขึ้น จนเป็นไปได้ที่จะถึงขั้นแยกกันอยู่  คนโสด สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่า คุณจะถึงขั้นเพ้อแต่รักเธอหลงเธอ จึงเป็นไปได้อย่างยิ่งที่คุณจะโหยหาแทบนั่งไม่ติด หากต้องแยกจากกันเพราะเรื่องงาน  

สุขภาพ   :   สัปดาห์นี้เบาได้ก็เบานะคะ เพราะหากคุณหักโหมทำงานหนักไปในสภาพที่ร่างกายไม่พร้อม มีโอกาสที่คุณจะร่วงได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูกและข้อที่จะไปก่อน มีโอกาสที่เก๊า รูมาตอย จะถามหา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหาด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   นับว่าโชคดีมากที่ในช่วงสัปดาห์นี้ เทพพระศุกร์ ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดของคุณสถิตอยู่กับคุณ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด เพราะจากอิทธิพลของเทพพระศุกร์จากที่มีครีเอทีฟอยู่แล้ว คุณจะยิ่งมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล โดยมีผู้ช่วยเหลือด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่นได้ง่าย สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเดือดร้อนและเครียด จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาเลย    

การเงิน  :  มีหลากหลายช่องทางที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณ แต่ทางที่ดีควรใช้เงินอย่างประหยัด เก็บออมเงินไว้บ้าง เพราะต้นเดือนแบบนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการดื่ม กิน เที่ยว เลี้ยงเพื่อนฝูง  

ความรัก :   จากอิทธิพลของเทพพระศุกร์มีโอกาสที่สัปดาห์นี้คุณจะหวั่นไหวได้ง่าย เนื้อหอม เจ้าชู้ อารมณ์ไม่นิ่ง มีโอกาสเหวี่ยงวีนสูง ขณะเดียวกันก็เอาจริงเอาจังและคาดหวังความสำเร็จสูง จนเครียดทั้งคุณและคู่ครองเลยทีเดียว คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณได้รับอิทธิพลของเทพพระศุกร์มาเต็มๆ เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้คุณจะมีอารมณ์ที่อยากจะหว่านเสน่ห์ เจ้าชู้ จีบคนนั้นนี้โดยที่ตัวเองก็ยังงงอยู่

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าสัปดาห์ต้นเดือนแบบนี้คุณจะมีนัดสังสรรค์ไม่เว้นวัน เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว รวมถึงพวกเบาหวาน ไขมัน ความดัน หากเคยควบคุมได้ ก็มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังต่อเนื่องนะจ๊ะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ทำดี แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย น่าจะเหมาะกับดวงสัปดาห์นี้ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมายหรือความถูกต้อง เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ หรือที่ปรึกทางกฎหมายด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง และเป็นไปได้อีกว่า จะมีปัญหาการขัดแย้งมาเซอร์ไพร์สให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดเลยทีเดียว

การเงิน  :   สำหรับสัปดาห์นี้หากอยากจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักคู่ครอง ทางเปิดแล้ว ผู้ใหญ่มีโอกาสสนับสนุน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องทำการบ้านให้มาก หากยังไม่เห็นผลตอบแทนเป็นชิ้นเป็นอัน ก็ยังไม่ควรเสี่ยง

ความรัก  :   ยังมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องคำพูด เป็นไปได้ว่าคุณกับคู่ครองหรือคนใกล้ชิดจะไปถึงขั้นที่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติกันแล้ว จนมีความเสี่ยงที่จะไปสุดกันที่ศาลเลยทีเดียว คนโสด เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกรักเขาหลงเขามาก จนยอมเห็นเขาเป็นของคนอื่นไม่ได้ แต่ยิ่งยื้อแย่ง ยิ่งจะยากเย็น เพราะมีโอกาสที่คุณจะผิดหวังสูงมาก  

สุขภาพ   :   จะเดินทาง ขับขี่ยวดยานพาหนะไม่ควรประมาท ดื่มไม่ควรขับ ง่วงควรจอดพัก อย่าฝืน นอกจากนั้นไม่ควรกลั้นปัสสาวะ มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up