‘มีดวงเปิดแชท แอดไลน์กับผู้ใหญ่ใจดี มีโอกาสได้พบกันตัวเป็นๆ ด้วย จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2565

‘มีดวงเปิดแชท แอดไลน์กับผู้ใหญ่ใจดี มีโอกาสได้พบกันตัวเป็นๆ ด้วย จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิแคชั่น จนถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ซึ่งคุณก็มีความคิดและจินตนาการที่ล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีคุณควรรับงานอิสระ หรือทำงานของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากงานประจำอย่างเดียว แต่รายจ่ายจะมาจากรายทางเลย เช่น การลงทุนใหม่ๆ เรื่องความรัก และช่วยเหลือผู้อื่น จนเงินไม่พอใช้  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่วันนี้จะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง และก็เป็นไปได้ที่คุณจะอยากอยู่คนเดียว หรือปลีกวิเวกกับการปฏิบัติธรรม หรือตำรับตำรา หรือไม่เช่นนั้นคุณก็ออกพบปะสังคมเลย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้แชทไลน์สายหวาน กับผู้ใหญ่ใจดี ยิ่งเป็นต่างขาติด้วยก็ใช่เลย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้พบกันตัวเป็นๆ ด้วย

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะเดินไม่สะดวก มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ  จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้และไข้หวัดได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณได้พบช่องทางในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ หรือหากคุณใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานชั้นมาสเตอร์พีซมาเป็นเวลานาน ภายใต้ความคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีรายได้สูงก็ตาม เป็นไปได้ว่าจะขลุกขลัก ติดชัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานหารายได้โดยใช้วาสนาและบารมีของตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะค่อยๆ มา ไม่ได้มาทีเดียว รวมถึงอาจถูกเพื่อนหรือญาติยืมเงินด้วย

ความรัก  :   ความสัมพันธ์ระหว่างคู่คุณยังต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกันอยู่ หากเป็นคู่ที่ต้องเห็นหน้ากันตลอดเวลาด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งต้องลดความเป็นตัวเองลงให้มาก โดยเฉพาะเสน่ห์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงเสน่ห์คนอื่นจนเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาครอบครัว   คนโสด อย่ารีบทุ่มหัวใจให้ใครไปจนหมด เพราะมีโอกาสที่คุณจะผิดหวัง ควรจะค่อยๆ ศึกษาและปรับความเข้าใจกันไป

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางด้านการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ตัวเองไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด หรือไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือคำพูด ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองเป็นหลัก จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของลูกน้อง  เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้หลักเป็นงานประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานโดยไม่คิดถึงรายได้ ซึ่งก็มีเงินไหลเวียนเข้ามาโดยไม่ขาดมือ แต่ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหลอก ถูกโกง

ความรัก :   หากคุณให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้คิดถึงครอบครัว หรือพอมีเวลาคุณก็อยู่กับตัวเอง ก็ต้องระวังอาจมีมือที่สาม หรือบุคคลที่ไม่หวังดีเข้ามาทำดีกับคู่คุณเป็นพิเศษ แล้วหากคุณเผลอ เขา/เธอก็อาจฮุบทั้งทรัพย์สินและคู่ของคุณไปเลย  คนโสด หากช่วงนี้คุณทำงานหนัก งานยุ่งจนไม่ได้สนใจเรื่องความรักเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงาน แต่ก็อย่าเพิ่งผูกสมัครรักใคร่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่สมหวัง  

สุขภาพ   :   หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับพักผ่อนเต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการทำงานหรือการดำเนินชีวิต จึงไม่ควรประมาท นอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ครบ 5 มื้อ งดดื่มสุรายาเมาทุกชนิด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบทรัพย์สินและชีวิตของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง ผู้พิพากษา ฯลฯ หากคุณเสนองานหรือโครงการที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย รวมถึงกำลังจะเสนอ วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่ากระโตกกระตาก เดี๋ยวสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน  :  รายได้มาจากความขยันในการทำงาน แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หากคุณถลำลึกไปแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนได้

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งใคล้กับใคร หรือกิจกรรมเอ็นเทอร์เทน จนถึงขั้นไม่เป็นตัวเอง วันนี้โอกาสที่คุณจะสมหวัง เพราะคู่คุณเปิดโอกาสให้ทำเต็มที่ คนโสด  เช่นกันค่ะ ยิ่งใกล้ปีใหม่เข้ามา เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งหลงใหลกับชีวิตราตรี ปาร์ตี้สังสรรค์ กับบุคคลใดบุคคลหนึ่งจนไม่เป็นตัวเอง ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สายแข็ง คาดว่าโรคที่สะสมอยู่ในตัวมานาน วันนี้จะเริ่มส่งสัญญาณเตือน ก็ควรงดดื่มบ้างไรบ้าง ไปหาหมอตรวจเช็กสุขภาพบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า หรือกำลังสร้างนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของสังคม จากที่คุณไม่ให้ความสำคัญกับเงินทองเท่าไหร่ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนจุดยืนมาให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นด้วยแล้ว เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง ผู้พิพากษา วันนี้คุณมีโอกาสเหนื่อยตัวแทบแตกเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกำลังทำงานเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะขอทำงานเอากล่องบ้าง แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่กับการหาเงินหาทองเก่ง สร้างชื่อเสียง และไขว่คว้าหาความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ดี ซึ่งสิ่งทั้งหมดที่คุณพยายามหามา วันนี้ก็เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี คนโสด  วันนี้คุณค่อนข้างคิดถึงเรื่องการทำมาหากินสร้างอนาคต เตรียมไว้รอเซอร์ไพร์สใครอยู่หรือเปล่า แต่จะเป็นคนไหนก็ยังต้องรอดูอีกที เพราะวันนี้คาดว่าจะมีเข้ามาอีก

สุขภาพ  :  นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานไปหรือเปล่าคะ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงว่าจะเป็นออฟฟิศซินโดรม นิ้วล็อก เส้นคอ บ่า ไหล่ตึงไปหมด พาดให้เส้นยึดไปทั้งร่าง ทางที่ดีควรเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดมาคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง ที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม สินค้าและบริการที่ต้องมีน้ำเข้ามาเป็นส่วนประกอบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จ็อบใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเป็นผู้นำสูง บุกเบิกลุยงานโดยที่ไม่ฟังความคิดเห็นจากคนอื่นเลย ซึ่งบางเรื่องต้องอาศัยความอดทน และรอคอยจังหวะและเวลาที่จะมาถึงมากกว่าจะใข้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสวยความงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ จนเงินไม่พอใช้

ความรัก :  หากคุณอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือญาติผู้หญิง ซึ่งหากคุณตกลงมาอยู่กับเขาโดยที่ไม่ได้ตัดสินใจให้ดี วันนี้คุณจะเริ่มลังเลไม่แน่ใจว่า จะอยู่กันได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะไม่ทันคิดหน้าคิดหลัง ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าตามเขาไปอย่างง่ายดาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้หญิงด้วยสิ  

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติทางด้านเม็ดเลือด นอกจากนั้นเรื่องฟันก็ยังมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก วันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะพบกับคนที่ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายๆ หากงานผิดพลาดเสียหาย คุณมีโอกาสถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณเคยได้รับโบนัส หรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว คาดว่าวันนี้จะไม่ได้ หรือได้บ้าง ไม่ได้บ้าง จนคุณต้องดิ้นรนไปหางานอื่นแม้จะไม่ใช่ช่องทางที่ถูกต้องก็ตาม

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีอะไรอยู่ในใจเพราะเริ่มมีสถานการณ์อึมครึม แล้วคุณก็ยึดแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ด้วย  คนโสด  หากคุณได้พบชายหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกัน ก็ใจเย็นๆ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ง่ายมาก

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะมึนศีรษะ หน้ามืดตาลาย จนถึงขั้นเป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงทางอารมณ์และจิตใจก็ควรผ่อนคลาย อย่าคิดฟุ้งซ่าน หรือวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up