‘อกหักไม่ใช่ทุกสิ่งในชีวิต ยังฝันถึงความรักที่งดงามได้อีก แต่งดงามของคุณคนเดียว ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2566

‘อกหักไม่ใช่ทุกสิ่งในชีวิต ยังฝันถึงความรักที่งดงามได้อีก แต่งดงามของคุณคนเดียว’

ดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักแสดง นักดนตรี ศิลปิน ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ จนถึงงานที่เกี่ยวข้องกับน้ำทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ที่ความคิดและจินตนาการของคุณจะกว้างไกล เป็นแรงสำคัญในการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ก็ต้องระวังจะมาพร้อมอีโก้ที่สูงปรี๊ด จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น มีโอกาสที่จะขัดแย้งกันจนถึงขั้นหักปากกาเซียนกันเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโครงการไปช็อปปิ้งกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงหรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้ดูจากทรงแล้วเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าภาพตลอดทั้งงาน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงมากกว่าอยู่กับคู่ตัวเองเสียอีก  เพราะวันนี้คุณจะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงทำงานหาเงินให้กับครอบครัว ส่วนคู่ครองอย่างไรกลับบ้านไปก็เจอกันอยู่แล้ว    คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะให้เวลากับการทำงานกับเพื่อนหญิงคนสนิท หากเคยมีอดีตที่ลึกซึ้งกันอยู่ เป็นไปได้ว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาลุกใหม่  

สุขภาพ  :  ฝนตกทุกวัน จึงมีความเสี่ยงทีจะไม่สบาย ปอดบวม และเลือดจาง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ความดัน และน้ำในหูจะไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  อย่าประมาทเลยเชียว หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย อย่าได้วางใจเพื่อนที่รู้ใจ มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะเปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาสูงมากจนถึงขั้นคว่ำได้ง่ายๆ แต่อย่างไรทางที่ดีก็ควรใจเย็นๆ ไม่ควรโวยวาย เรียกร้อง เพราะมีความเสี่ยงว่าเหตุการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลัง พยายามทุกวิถีทางให้ได้เงินมา กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็แทบจะเฉียดฉิวเต็มที แต่วันนี้คาดว่าจะรอดยาก

ความรัก  :   หากคุณยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนชีวิตครอบครัวไม่มีความสุข มีโอกาสที่จะไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว  คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณเคลิบเคลิ้มไปตามบรรยากาศ เครื่องดื่ม จนยอมให้เขาหมดทั้งกายและใจ ก็ควรระวังไว้ว่าความรักความสัมพันธ์แบบนี้จะไม่ยืนยาว ในที่สุดก็ต้องแยกจากกัน  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังห้อมล้อมอยู่กับควันบุหรี่และแอลกอฮอล์รวมถึงยาเสพติดชนิดอื่น วันนี้ก็ควรลด ละ เลิกบ้าง เพราะจะมีผลให้สุขภาพของคุณทรุดโทรมเร็วกว่าที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อที่จะมาก่อนเพื่อนเลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งไปอยู่ในหรือหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณ  

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี

ความรัก   จริงๆ แล้วชีวิตคู่และครอบครัวคุณก็อยู่กันอย่างมีความสุขกันดี เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวดีมากถึงมากที่สุด จนกลายเป็นซีเรียสและเครียด จริงจังไปหมดทุกเรื่องเลย  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากถึงมากที่สุด สามารถเลือกสรรชนิดตัวพ่อได้เลย แล้วก็นับว่าโชคดีด้วยที่จะได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ   :  ต้องระวังการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ รวมถึงผู้ที่มีปัญหากับการกลั้นปัสสาวะลำบาก วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ รวมถึงอาการภูมิแพ้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชนจนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มตันงานใหม่ทางด้านช่าง นักประดิษฐ์ นักวิจัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งเป็นไปได้ที่จะมาพร้อมอีโก้ที่สูงมากจนใครก็ไม่สามารถทัดทานหรือขัดขวางได้ ทางที่ดีควรรอโอกาสและจังหวะที่เหมาะสมมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน   :  คุณพยายามหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่อย่างไรก็ยังไม่สามารถที่จะพอกับรายจ่ายที่มาเป็นเงาตามตัว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะมีการซ่อมแซมบ้านที่อยู่ปัจจุบัน หรือบ้านหลังอื่นในความรับผิดชอบ  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหงุดหงิด ไม่มั่นคงทางอารมณ์ สืบเนื่องจากไม่ได้รับอิสระจากคู่ครองเท่าที่ควร เหมือนไม่เชื่อใจกันว่า คุณก็ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวอยู่แล้ว   คนโสด   คุณให้ความสำคัญกับการรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์และจริงใจต่อกัน เพราะฉะนั้นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหึงหวง จนถึงขั้นหงุดหงิดหากไม่ได้อยู่ด้วยกัน  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ซึ่งเป็นผลจากการนั่งทำงานในท่าเดิมๆ มาหลายวัน ก็อย่าประมาท เพราะจริงๆ แล้วเป็นไปได้ว่าจะมีอาการสะสมมานาน โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบ จึงมีโอกาสที่จะพัฒนาลุกลามบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่เลยก็ได้  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ  วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีในงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่ารายจ่ายคุณเยอะ จนถึงขั้นร้อนเงิน  แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ความช่วยเหลือ วันนี้ก็อย่าพยายามกินดื่มเที่ยวบ่อย เพราะเดี๋ยวเงินจะหมดอีก

ความรัก  :  หากคุณเริ่มสงสัยว่าคู่คุณกำลังมีพฤติกรรมลึกลับ งุบงินๆ ไม่น่าไว้วางใจ แต่อย่างไรก็ไม่รอดจากสายผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่จะถูกเรียกเคลียร์  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกว่าคนที่กำลังคบอยู่ไม่จริงใจ คบซ้อน ซึ่งคุณก็ไม่อยากจะเสียเวลาให้เนิ่นนานกว่านี้ พร้อมที่จะเลิก วันนี้ผู้ใหญ่จะเป็นกำลังใจให้ด้วย

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่จะเกิดได้ทั้งจากการรับประทานอาหาร การดื่ม และอากาศ ซึ่งจะส่งผลให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   อย่าหวั่นไหวหรือท้อแท้ หากงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ดำเนินต่อไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้คุณควรใจเย็นๆ ค่อยๆ ตัดสินใจด้วยความรอบคอบ อย่าใจร้อน วู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับบุคคลที่ต่อหน้าก็ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งจะส่งผลให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน  :   อย่าได้ประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ จึงไม่ควรลงทุนแบบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะมีโอกาสที่ผลตอบแทนจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน คาดเดาไม่ได้  

ความรัก :   หากคุณกำลังอกหักหรือผิดหวังจากชีวิตคู่จนกระทั่งไปต่อกันไม่ได้ ไม่ว่าจะอย่างไรวันนี้คุณก็ยังคงยืนหนึ่งเรื่องทิฐิ ความเชื่อมั่น หากจะให้เปลี่ยนความคิด ขอเปลี่ยนคู่ดีกว่า คนโสด  เช่นกัน หากกำลังอกหัก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายถึงทั้งหมดของชีวิต เพราะเป็นไปได้ว่าคุณยังสามารถโรแมนติก และวาดฝันถึงความรักอย่างงดงามได้อีก แต่วันนี้คาดว่าจะเป็นความงดงามของคุณคนเดียว

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด นอกจากนั้นยังมีโอกาสป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลัง ซึ่งวันนี้ไม่ธรรมดา มีโอกาสกำเริบรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วงการบันเทิง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจากพลังกายพลังใจ เทคนิคและแทกติก รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำจะเป็นพลังให้คุณสามารถบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ แล้วมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยสิ

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างผลตอบแทนให้คุณอย่างงดงาม ก็เก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีมากคุณก็ใช้คล่องเลย  

ความรัก  :   วันนี้ไม่ต้องตัวตึง เรียกร้องความสนใจจากใครแล้ว เพราะคุณสามารถบริหารจัดการทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่อยู่นะคะ ยิ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุดด้วย สามารถที่จะเรียกร้องความสนใจได้เต็มที่  

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีสเหตุมาจากการรับประทาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะรับประทานมากเกินไป จนปริมาณไขมัน เบาหวาน และความดันมีผลกับร่างกาย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up