‘วันอินเลิฟแห่งชาติ สาวๆ มีดวงความรักขึ้นแบบมีนัยยะสำคัญ’ ดวงรายวัน 16 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 16  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอินเลิฟแห่งชาติ สาวๆ มีดวงความรักขึ้นแบบมีนัยยะสำคัญ! ‘

ดวงรายวัน 16 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก และทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน กระนั้นก็ตามมีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะในเรื่องความขัดแย้งกับผู้อื่น ซึ่งจะทำให้คุณวิตกกังวลจนส่งผลให้ท้อแท้ได้เลยทีเดียว  ทางที่ดีคุณควรใจเย็นๆ ใช้สมองและปัญญาทำงานแทนอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :   คุณขยันทำงานหาเงิน แต่เพราะคุณใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน เป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีผู้มาขอความช่วยเหลือในเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงทำงาน มีอุดมการณ์ในชีวิตสูง ซึ่งคุณคาดหวังว่าชีวิตแต่งงานจะต้องประสบความสำเร็จ จึงกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเองจนกลายเป็นเครียดแทนที่จะมีความสุข  คนโสด คุณขยันทำมาหากิน มองถึงการสร้างหลักฐานที่มั่นคงในชีวิต เช่น บ้าน ที่ดิน ดังนั้น หากได้แฟนไม่ขยัน วันนี้คุณขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ เครียด จึงควรให้ความสำคัญกับโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง ทางที่ดีควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แม้จะมีความท้าทายและแข่งขันสูง แต่ก็นับว่าถูกจริตคุณ เพราะเท่ากับได้พิสูจน์ศักยภาพในตัวคุณให้ทุกคนยอมรับอีกทางด้วย

การเงิน :  นับว่าเป็นวันแห่งการช่วยเหลือ ทำบุญเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นควรทำด้วยความโปร่งใส ถูกต้อง ไม่เช่นนั้นนอกจากจะไม่ได้บุญแล้ว ยังมีโอกาสหมดตัวอีก

ความรัก :   วันนี้นับว่าชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นดี คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเต็มที่ คนโสด  คุณมีวาทศิลป์เป็นที่ดึงดูดใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก แต่ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้รีบคบใครเป็นแฟน เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะพลาดโอกาสดีๆ ที่จะตามมา

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ล้างจาน รวมถึงแอลกอฮอล์ ทั้งเจลและสเปรย์ ซึ่งจะเกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการทำงาน ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อย่าชะล่าใจไป เพราะวันนี้เจ้านายคุณไม่ธรรมดา คุณมีโอกาสที่จะถูกเขากดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณก็ไม่ควรแล้วหรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโชคอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอุปถัมภ์ แต่ขณะเดียวกันไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก :  มีโอกาสที่เด็กๆ ในบ้านจะสร้างปัญหาวุ่นวายให้กับคุณ ซึ่งวันนี้คุณขอไม่ยุ่ง ปล่อยให้เป็นภาระของคู่คุณ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างดี  คนโสด  วันนี้คุณขอเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข อาจหลงชอบเด็กอยู่ก็ได้นะ ทั้งๆ ที่รู้หรือไม่อยากรับรู้ก็ได้ว่า อย่างไรก็เป็นไปไม่ได้

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็อยากให้ลดของมัน ของทอด ของหวาน แล้วเติมแคลเซียมเข้าไปแทน เพื่อบำรุงกระดูก เพราะเป็นไปได้ว่ากระดูกจะเสื่อมก่อนเพื่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   ภาวะต่างๆ ที่ติดขัดค้างคาอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ดีกว่า มั่นคงกว่า และมีผลตอบแทนสูงกว่า โดยเฉพาะหากเป็นงานหรือธุรกิจทางน้ำ เช่น ท่าเรือ ประมง ตำรวจน้ำ ทหารเรือ อู่เรือ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยความพยายาม แรงกาย แรงใจที่แรงกล้า

การเงิน :  จากที่เคยติดขัด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ และสามารถสร้างความมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา ในตัวเอง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณเพิ่งจะแยกย้ายกันไป  ซึ่งคุณก็ยังมีไม่หมดหวังการมีชีวิตคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับความหวังใหม่ ซึ่งเขาก็ให้เกียรติและยอมรับคุณต่อหน้าคนอื่นดี  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแต่งตัวสวย ออกไปโปรยเสน่ห์แทนที่จะอยู่กับความเศร้าโศก ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะไปถูกใจกับหนุ่มน้อยไฟแรง

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับปัญหาที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ วันนี้อาการจะดีขึ้น แต่คุณก็ต้องดูแลสุขภาพอย่างดีด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในสภาวะที่หาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ดูจะติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจสูงในการแก้ปัญหาและอุปสรรค เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายตลอดๆ แต่วันนี้ยิ่งดิ้นรนหาทางออก ยิ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ทางที่ดีควรอยู่เฉยๆ จะดีกว่า

การเงิน  :  มีโอกาสเข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอดเวลา ยิ่งวันนี้จะควักเงินออกจากกระเป๋ายิ่งต้องมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินก้อนใหญ่แบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน เป็นไปได้ว่าจะถูกมัดมือชกให้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวเพื่อน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนไหว หวาดระแวงกับชีวิตคู่ ทั้งๆ ที่วันนี้คู่คุณก็อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คนโสด  หากคุณเป็นคนที่รักคนง่ายมาก แต่ไม่ว่าจะรักใครก็ผิดหวังตลอดๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจอผู้ชายสายปาร์ตี้เข้าแล้ว

สุขภาพ :   มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ตกจากที่สูง จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา เข่า รวมถึงเก๊า เป็นไปได้ว่าจะมาจากการดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งจะมีผลทำให้การเดินผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาล ฯลฯ  หากคุณกำลังเหนื่อยหน่ายกับการทำงานจนอยากจะลาพักร้อนยาว หรือลาออกเลย  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา มีโอกาสที่คุณจะได้รับการตอบรับที่ดี

การเงิน :  หากคุณคิดจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะวันนี้คุณจะเชื่อคนง่าย ยิ่งมีหลักการและเหตุผลมาเสนอด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ โดยเฉพาะคนใกล้ชิด

ความรัก :  หากคุณมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอยู่เสมอๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าลูกจะนำข่าวดีมาให้ ซึ่งอาจเป็นวันแรกก็ได้ที่พวกคุณจะคุยกันรู้เรื่อง   คนโสด  หากคุณเพิ่งผิดหวังกับความรัก หรือทนอยู่กันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกระชุ่มกระชวย แฮปปี้ เพราะกำลังจะมีความรักใหม่

สุขภาพ :  วันนี้อย่าประมาท ต้องระวังเรื่องการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ ยิ่งหากคุณไปในพื้นที่ที่ความเสี่ยงสูงด้วยแล้ว การ์ดอย่าตก ทั้งเรื่องอาหาร และที่พัก รวมถึงการใช้สถานที่สาธารณะ ควรป้องกันทั้งตัวเราและผู้อื่นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณคาดหวังความสำเร็จในการทำงานไว้สูงมาก จนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ไม่เหลือให้ตัวเองเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องนำความรู้ ความสามารถ หลักการ ทฤษฎีขั้นสูงที่ร่ำเรียนมาใช้ เช่น แพทย์ ซินแส นักธุรกิจ ผู้บริหาร ด้วยแล้ว เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทางที่ดีอย่ายึดติดที่ความคิดเห็นของพรรคพวกตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย  ซึ่งหากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนจึงจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  คุณใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งคุณสามารถแบ่งสรรปันส่วนได้อย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสตายตอนจบ เพราะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  หากคุณยึดมั่นในเรื่องหลักการและเหตุผล ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดีว่า แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน งานนี้คุณอาจไม่ทน คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไตร่ตรองใคร่ครวญเป็นอย่างดีแล้วว่า หนุ่มต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพที่คุณรู้จักคุ้มกับการแย่งชิงมาเป็นแฟน

สุขภาพ :   คุณทำงานหนักไปหรือเปล่า เป็นไปได้ว่าจากความเครียด ความกดดัน อากาศที่ร้อนมีความเสี่ยงที่โรคต่างๆ จะถามหา เช่น ท้องเสีย ไมเกรน โรคเกี่ยวกับหัวใจและระบบเลือด จนถึงโรคผิวหนัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up