‘จากข่าวมงคล อาจกลายเป็นข่าวรักสามเส้า’ ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานชิ้นใหม่ หรือสานต่องานเก่าให้สำเร็จ จึงทำให้วันนี้คุณต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก็ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะงานที่คุณทำอาจยังไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร หากคุณยังฝืนก็อาจต้องเปิดฉากทะเลาะกัน

การเงิน : ควรระวังคำพูดก่อนที่จะรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใคร ทั้งในเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรตั้งสติให้ดี เพราะคุณอาจพลาดเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่ไว้วางใจ

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก ทำงานได้เงินเท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด วันนี้อาจมีเหตุให้รู้สึกว่าถูกคู่ชีวิตหลอก แม้จะพยายามขอให้เขาอยู่กับคุณเพียงไร แต่เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด วันนี้คนที่คุณคบไม่เหมาะสมกับคุณเลย อาจเป็นเพราะเขามีครอบครัวแล้ว หรือมีอะไรปิดบังคุณอยู่

สุขภาพ : คุณเดินทางเยอะ ต้องระวังเรื่องขาและน่องด้วย เพราะอาจเกิดอาการปวด เส้นเอ็นตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานบริหารองค์กร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน เพื่อเป็นพลังใต้ปีกหนุนให้คุณรับมือกับปัญหาและอุปสรรคอย่างเข้มแข็ง จนกระทั่งประสบความสำเร็จ  ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะหากไม่มีก็อาจถึงขั้นอดเลย ขึ้นแรงลงแรง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ จึงค่อนข้างสตรอง รักแรง หึงแรง คาดหวังสูง จึงอาจเป็นชนวนที่จะทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีความเป็นผู้นำสูง จนผู้ชายอาจไม่กล้าเข้ามาจีบ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายธรรมะ หรืองานจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณอาจถูกกดดันจากเจ้านายให้ต้องทำงานที่เสี่ยงต่ออันตราย หรือต้องรับผิดชอบสูง ซึ่งคุณเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครไม่ได้อีก เพราะไม่มีใครสนใจคุณเลย

การเงิน :  ควรใช้เงินไปในทางที่ถูกต้อง เช่น ทำบุญ ทำทาน จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ วันนี้แม้คู่คุณจะอยู่เป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางชีวิตอยู่ใกล้ๆ แต่หากคุณเรียกร้องขอแยกไปอยู่ตามลำพัง เขาจะทำเป็นหูทวนลมทันที คนโสด คนที่คุณชอบไม่เหมาะสมกับคุณเลย พ่อแม่ ผู้ปกครองก็ไม่ให้ผ่าน ก็อย่าฝืนเลยค่ะ เพราะคุณมีเกณฑ์แต่งงานตอนอายุ 35-40 ปีโน้นแน่ะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจเพราะแพ้อากาศและฝุ่นละออง ทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรือการใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ นักสื่อสารมวลชน วันนี้คุณอาจเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เพราะจะทำให้คุณกับเพื่อนร่วมงานที่เคยรู้ใจกันขัดแย้งกันได้

การเงิน : ต้องเหนื่อยจึงจะได้เงินมา แต่หากไม่เหนื่อยแล้วได้เงิน ให้สงสัยไว้ก่อนว่า ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ จึงควรปฏิเสธ

ความรัก : อารมณ์คุณไม่ปกติ เปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน จนอาจเป็นสาเหตุให้เกิดการกระทบกระทั่งกันได้ง่ายๆ จึงควรอยู่ห่างกันก่อนดีกว่า คนโสด หากกำลังจะมีข่าวดีข่าวมงคล ระวัง!! วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องรักสามเส้า

สุขภาพ : ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่สะสมมานานกำลังส่งสัญญาณเตือน จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หนักหน่อยนะคะวันนี้ ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่จะแอบแทงข้างหลังคุณ แย่งความดีความชอบเข้าตัว แล้วโยนความผิดมาให้คุณ ซึ่งคุณก็ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะทำให้คุณขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

การเงิน : อาจถูกโกง หรือได้รับผลตอบแทนอย่างไม่เป็นธรรม หรือถูกขโมยทรัพย์สิน จึงไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ก็ยังมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมน่าสงสัย หลอกลวง ซึ่งคุณก็ไม่ยอม พยายามซักถามเพื่อหาความจริงให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้อะไรนอกจากความเสียใจ ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประชดตัวเอง เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด คนโสด ความรักของคุณเหมือนอยู่ในสนามแข่งขันตลอดเวลา ต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

สุขภาพ : ความเครียดก็ยังอยู่นะคะ ที่เพิ่มเข้ามาคืออุบัติเหตุที่อาจเกิดจากของมีคม และมีด กับความร้อน ต้องระวังให้ดี รักตัวเองมากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เกือบจะดีอยู่แล้วเชียววันนี้ เพราะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร ภูมิ สถาปัตย์ หรืองานเขียน บทกวี ดนตรีพื้นบ้าน วันนี้คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปริเริ่มงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด แต่ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจะแทงข้างหลังคุณ แย่งความดีความชอบไป แล้วโยนความผิดมาให้คุณ  จนสุดท้ายแล้วเขาอาจได้ไปแทน

การเงิน :  คุณอาจได้เงินจากผลผลิตทางการเกษตร หรือเรือกสวนไร่นา แต่ต้องระวังอาจได้ผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ไม่ควรเซ็นค้ำประกันซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือที่ดินให้ใคร เพราะคุณอาจถูกเบี้ยวหนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก : อาจมีโครงการโยกย้ายไปตั้งถิ่นฐานอยู่ในสถานที่ใหม่ ซึ่งจากที่คุณเคยรักและดูแลกันอย่างดี แต่วันนี้คู่คุณอาจมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ซึ่งคุณจับได้ว่าเขาหลอกลวง ทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจว่า จะย้ายไปดีไหม คนโสด คุณก็ยังมีเสน่ห์ และมีคนพร้อมที่จะจริงจังด้วย แต่คุณกลับเลือกที่จะเป็นบ้านที่สอง แล้วพร้อมจะหนีไปอยู่กับเขาด้วย

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคม หรือมีด รวมทั้งความร้อน และไฟด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันศุกร์ตั้งใจว่าจะชิลเสียหน่อย หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว แต่ก็ไม่สามารถชิลได้ ตรงกันข้ามอาจต้องวิ่งวุ่นกับงานที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็อาจมีญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนฝูงมาขอยืมเงิน ซึ่งก็เป็นระยะสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : คุณร้อนแรงและอ่อนไหว หึงหวงแรง ซึ่งเป็นประเด็นที่คู่กับคุณไม่เคยยอมกัน หรือปรับความเข้าใจกันได้เลย คนโสด คุณทุ่มเทให้กับความรักมาก ขณะทีอีกฝ่ายก็ต้องการเพียงแค่ความสุขชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ :  หากเปลี่ยนสถานที่นอน ก็ควรดูแลเรื่องความสะอาดส่วนตัวให้ดี โดยเฉพาะหากเป็นสิ่งของที่ต้องใข้ของร่วมกัน อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

ทุ่มความรักให้เขาจนหมด จึงเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563

โลเลและลังเลว่า จะเข้าสู่สนามสอบหรือสนามเลิฟดีหนอ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2563

ความหึงเข้าตา จนต้องพึ่งสายมูเตรู  ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up