‘ดวงหึงหวงเป็นเหตุจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ใจดี ใครกันน้า…ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2566

‘ดวงหึงหวงเป็นเหตุจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ใจดี’

ดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่อยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่จะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังในตัวคุณสูงมาก จึงมีโอกาสที่จากตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังกลายเป็นต้องคาดหวังไปด้วย ก็ต้องระวัง เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะมีปัญหา สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ตรงกันข้ามต้องหาเพื่อนที่รู้ใจมาร่วมงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   รายจ่ายเยอะจนต้องหมุนเงินจ่ายจนเหนื่อย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ รวมถึงไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก  :  คุณไม่ชอบถูกบังคับ ขาดความอิสรเสรี แต่ยิ่งไม่ชอบก็ยิ่งจะได้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของคู่ครอง ซึ่งเป็นไปได้ที่จะอยู่กันเพื่ออย่างใดอย่างหนึ่งด้วย   คนโสด  เช่นกัน คุณไม่ชอบให้ใครมาเป็นเจ้าชีวิตคุณ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุคคลผู้ทรงอิทธิพล ซึ่งคุณก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะต้องพึ่งพาเขาอยู่

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกชนิด ซึ่งวันนี้ไม่ธรรมดา มีโอกาสลุกลามกลายเป็นรุนแรงได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหลัก โดยที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีเข้าแลก แต่หากเป็นไปได้ก็ไม่ควรมีอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเพื่อเงินเป็นหลักเลยวันนี้ แต่ก็มีโอกาสที่เมื่อได้มาแล้วกลายเป็นให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   แม้วันนี้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังคงทำงาน แล้วไม่ใช่ธรรมดา ทำงานหนักด้วย อาจเพราะช่วงนี้ต้องการเงินไปทำอะไรหรือเปล่า แต่ก็อย่าลืมให้เวลากับครอบครัวด้วยล่ะ คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเป็นหลัก มากกว่าจะคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ  :   พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ก็อย่าประมาท หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อน ไม่ได้รับประทานอาหารอย่างเต็มที่ ก็มีโอกาสที่โรคกระเพาะถามหาได้น้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณกำลังสวมบทนางสิงห์บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ อยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน นักแสดง นักร้อง นักโฆษณา นักแต่งเพลง สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว ก็นับว่ามาถูกทาง แต่ก็ต้องระวังความบู๊ดุดัน ตัดสินใจเฉียบขาด แต่ขาดสติ รวมถึงหากมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อยู่ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด      

การเงิน  :   โชคดีทางด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเทา มีโอกาสที่จะทำเงินให้คุณสูงมากนอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ลาภลอยด้วย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก

ความรัก :   หากคุณเคยเด็ดเดี่ยวมั่นคงในชีวิตคู่ วันนี้จากอารมณ์ที่ร้อนแรงมีโอกาสที่จะสั่นไหวกับความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ จนถึงขั้นไม่กล้าตัดสินใจอะไรลงไปเลย  คนโสด  คุณมีพลังทางเพศสูง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะมาหมดทั้งเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม ซึ่งเป็นไปได้ที่จะไม่ได้มาแบบเรียบๆ  

สุขภาพ   :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวราตรี ยิ่งหากดื่มและกินทุกวันด้วยแล้ว วันนี้ก็ควรระวังปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะ ลำไส้ด้วยนะ  รวมถึงหากหัวใจและสมองมีปัญหาอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนมีโอกาสที่คุณจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว    

การเงิน   :   รายจ่ายเยอะถึงเยอะมากจนเงินไม่พอใช้ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเข้าสู่ช่วงวิกฤติ เหลือเพียงแค่เงินเดือนประจำเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอ

ความรัก  :   หากคุณกำลังจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผ่านการทะเลาะเพราะความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปถึงขั้นที่ไปต่อกันไม่ได้ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมาเป็นกาวใจช่วยประสานรอยร้าว คนโสด มีโอกาสที่ความหึงหวงจะเป็นตัวการสำคัญให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณไปต่อไม่ได้ ซึ่งวันนี้บุคคลนั้นน่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดี

 สุขภาพ  :   ต้องระวังอารมณ์ร้อนๆ ที่จะส่งผลให้โรคประจำตัวกำเริบขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านจิตประสาทที่จะทำให้คุณขัดหูขัดตาขัดใจไปหมด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดหรือร้อนใจกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ ก่อน เพราะวันนี้จากความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความฝันและความทะเยอทะยานที่อยากจะประสบความสำเร็จ จะเป็นพลังสำคัญให้คุณได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แต่เป็นไปได้ที่จะต้องอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าที่จะฝืนทำไป

การเงิน  :   เงินร้อนร้อนเงิน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จทางการลงทุนและการเสี่ยงโชค แต่ด้วยความที่คุณใช้เงินเก่ง จึงเป็นไปได้ที่เงินจะไม่พอใช้ได้น้า…

ความรัก  :  หากคุณกำลังสงสัยในพฤติกรรมของคู่ครองจนกลายเป็นหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  ซึ่งวันนี้แม้คุณพยายามจะยึดอยู่ในหลักการและความเหมาะสมการสร้างครอบครัว และความถูกต้องทางขนบธรรมเนียมประเพณี แต่อย่างไรแล้วตาม คุณก็ยังไม่ชอบที่จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของใคร  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะจับได้ว่าแฟนเริ่มมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย จนกลายเป็นหึงหวง แต่อย่างไรหากวันนี้จะให้คุณผูกมัดถึงขั้นแต่งงานเลย ก็ไม่ใช่ทางของคุณ

 สุขภาพ   :   ต้องระวังอารมณ์ร้อนๆ ที่จะส่งผลให้โรคประจำตัวกำเริบขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นยังมีอาการสายตาและปวดหลังด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี นักแสดง สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากคุณปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ วันนี้แม้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ก็ตาม แต่เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะติดขัดขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำงานสร้างรายได้ได้สูงด้วยวาสนาและบารมีของคุณ รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทาและงานเทา

ความรัก :   หากคุณอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเพื่อลูก เพื่อเงิน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่องาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอาใจยากเดาใจลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะแสวงหาความสุขอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะไม่ถูกต้องก็ตาม

 สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักรับประทานและนักดื่มตัวยง วันนี้ต้องระวังเรื่องหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกไขมัน ความดัน คลอเรสเตอรอลด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักเขียน นักแสดง นักแต่งเพลง นักโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนนประกอบ วันนี้หากคุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการเข้าหุ้นร่วมทุนหรือร่วมงานกับคนรัก ครอบครัว เพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ควรเตรียมงานสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่างานจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ

 การเงิน  :  วันนี้เงินเดือนออก นัดเพื่อนสาวไปช็อปปิ้งกินดื่มกันหรือเปล่า ก็ควรวางแผนให้ดี เพราะมีโอกาสที่เงินจะเกินงบง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย  

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง จนไม่สนใจคู่ครองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงพวกเธอมากจนถึงขั้นไปอยู่กับเธอเลย     คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลเพื่อนสนิทผู้หญิงที่ใกล้ชิดจนถึงขั้นไปอยู่กับเธอเลยน้า…

 สุขภาพ   :   ต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียศีรษะ เป็นลมวูบได้เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังจะป่วยไข้ ไม่สบาย ปอดบวม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up