‘มีดวงพบรักในออนไลน์ จนถึงออนไซท์เลยทีเดียว’ ดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2565

‘มีดวงพบรักในออนไลน์ จนถึงออนไซท์เลยทีเดียว’

ดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้านขั้นสูง เช่น นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย แพทย์ นักธุรกิจด้านต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือมือใหม่ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแทงข้างหลัง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่น หากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็นับว่าคุ้มค่า  

การเงิน  :   หากคุณจะเดินทางไปตกลงผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวต่างชาติ วันนี้คาดว่าจะตกลงกันไม่ได้  ทางที่ดีไม่ควรซิกแซก หรือไปในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณมีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียงได้   

ความรัก  :  หากคุณกำลังเผชิญกับมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตคู่ วันนี้ขอให้ยึดมั่นในหลักการและความถูกต้อง และดำเนินอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมโนไปเองหรือหลงเชื่อกับคำพูดของคนอื่นมากไปก็ได้    คนโสด  หากคนถูกใจที่พบระหว่างเดินทางเป็นชาวต่างชาติแล้วละก็ วันนี้คุณอาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว หากไม่อยากเป็นมือที่สามควรตัดใจเลยดีกว่า  

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามา วันนี้จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน จนถึงระบบการย่อยอาหารก็จะมีปัญหา จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs  ฟรีแลนซ์ รวมถึงเถ้าแก่หรือเถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย หากคุณเป็นมือใหม่  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางการทำกินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง ฯลฯ อิสระ ที่ใช้เวลาสร้างสรรค์ผลงานมาเป็นเวลานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเสียที

การเงิน  :  จากรายได้ที่ค่อยเป็นค่อยไป วันนี้เป็นไปได้ว่าไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ควรแน่ใจว่ามาแบบถูกต้องจริงๆ ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้  

ความรัก  :   หากวันนี้คุณกำลังถูกเข้าใจผิดว่านอกใจ หรือแอบมีความสัมพันธ์ใหม่ จะเป็นความจริงหรือถูกเม้าท์ก็ตาม ยามนี้คงต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่า คุณรักเดียวใจเดียวจริงๆ คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณก็ต้องใช้เวลาทั้งพิสูจน์ตัวเองว่า คุณรักเดียวใจเดียวจริงๆ จนถึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจอีกฝ่ายให้ได้

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้มีโอกาสที่จะกระทบไปหมด ทั้งระบบประสาทที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบการย่อยอาหาร ที่มีความเสี่ยงว่าจะปวดท้อง ท้องเสีย ท้องอืด ท้องผูก อาหารไม่ย่อย มาครบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เดินสายไปงานอีเว้นท์ งานประชุม สัมมนาจนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา หากวันนี้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ก็จะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับความรัก การลงทุนด้วย

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกหากจะเริ่มเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน อยากแนะนำว่าสุดสัปดาห์นี้ควรวางแผนการเดินทางไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แล้วบรรยากาศระหว่างกันจะดีขึ้นอีกเยอะเลย  คนโสด  หากคุณกำลังแชทไลน์สายหวานอยู่กับใคร วันนี้คาดว่าไม่เขาหรือคุณก็จะเดินทางมาพบกันออนไซท์เลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะได้ง่าย เพราะฉะนั้นจึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่จะช่วยในการบำรุงเลือด  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพลีชีพให้กับการทำงานอย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะด้วยความสมัครใจ หรือตกกระไดพลอยโจน แต่หากเป็นไปได้วันนี้คุณควรทำงานตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ ซึ่งก็มากอยู่แล้ว ไม่ควรเป็น วัน (วู) แมนโชว์กว่านี้อีก เพราะถึงอย่างไรงานหรือโครงการที่คุณเสนอไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอมีความเสี่ยงที่จะยังไม่ผ่านง่ายๆ จึงควรใจเย็นๆ หนักแน่น ไม่เช่นนั้นสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน  :  ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนเดือดร้อน มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณยังมีความไม่วางใจในชีวิตคู่ของตัวเองสูงมาก วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครบางคนหรือบางสิ่งได้ง่ายมาก แม้คุณจะพยายามทำงานหนักเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจแล้วก็ตาม คนโสด  แม้คุณจะไม่ไว้วางใจกับความรักที่เข้ามา แต่ก็ไม่อาจห้ามใจให้หลงเขาได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อยสายสัมพันธ์ไว้เพื่อการทำงาน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ ซึ่งอาจเกิดจากภาวะเครียด หรือทำงานหนักก็ได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับเพื่อนร่วมงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ขยับตัวทำอะไรเลย จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะลุกขึ้นมาบุกเบิกงานเองเลย คาดว่าคุณจะมีอีโก้สูง ไม่ยอมให้ใครขวางความคิดและการตัดสินใจด้วยสิ ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นหากฝืน มีโอกาสที่คุณจะได้ทำในงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ชอบ แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงทั้งที่เป็นเอกสารสัญญา และสัญญาใจ  

การเงิน  :  เข้าๆ ออกๆไม่แน่นอน แต่วันนี้จะหนักไปในจ่ายเสียมากกว่า ทั้งด้วยความสมัครใจ และถูกหลอก ถูกโกง  

ความรัก  :   แม้คุณจะมีความคิด มีอุดมการณ์ของตัวเองสูงมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเปิดโอกาสให้คนที่ไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเข้ามาชี้นำ หรือทำดีเป็นพิเศษ ก็ต้องระวังเพราะเขา/เธอหวังในทรัพย์สิน รวมถึงคู่ของคุณด้วย     คนโสด  แม้คุณจะแน่วแน่ในความคิดและมีอุดมการณ์ของตัวเองมากแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้ก็ยังมิอาจตัดขาดจากภาระผูกพันเดิมๆ ได้

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือไฮเทคโนโลยี ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้เทคนิคและแทกติกในการเจรจาประสานงาน ทั้งต่อรองและประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรใจร้อนวู่วาม ลุยโดยไม่หวั่นเกรงใดๆ เพราะมีโอกาสที่จากงานง่ายๆ จะกลายเป็นยากขึ้น  

การเงิน  :  ก็ยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยว ความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนใหม่ๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะมีโชคด้านการลงทุน  

ความรัก :   ยังไม่ทันไรก็เบื่อกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตกเป็นที่ปรึกษาประจำบ้าน รับฟังความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัว จนเริ่มรู้สึกหงอยเหงาเฉาตามไปด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ คนโสด  หากกำลังแชทไลน์หรือท่องเว็บหาคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม เพราะได้คุยกับคนถูกใจ   

สุขภาพ  :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่า ข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขาบ้าง นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นลมวูบโดยไม่รู้ตัว จึงยิ่งต้องระวัง    

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออกาไนซ์ งานส่งเสริมการขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำจ็อบใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่ก็ต้องระวังจะมีผู้อิจฉาตาร้อนคอยแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของคุณ แต่หากคุณเอาชนะหรือผ่านไปได้จะเท่ากับพิสูจน์ความสามารถตัวเองให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :  หากตั้งใจจะทำบุญ ทำกุศล หรือช่วยเหลือคนอื่น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะตกลงกันไม่ลงตัว หรือไม่ก็ถูกโกง เงินไปไม่ถึงผู้เดือดร้อน

ความรัก   :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็ยังคงราบเรียบและราบรื่นดี แต่ก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจเลยเชียว เพราะวันนี้มือที่สามกำลังจะมาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายตัวเป็นๆ แล้ว คนโสด  หากคุณกำลังตัดสินใจรับรักปานสายฟ้าแลบ ก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะไม่แน่คุณอาจเป็นมือที่สามของใคร หรือไม่ใครก็จะมาเป็นมือที่สามของคุณ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรระมัดระวังในการเคี้ยว หรือควรเลือกรับประทานอาหารอ่อนๆ เคี้ยวง่าย เพราะมีดวงที่ฟันจะมีปัญหา อาจถึงกับต้องผ่าตัด หรือฉีดยาเลยทีเดียว  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up