‘มีดวงผิดหวัง คิดว่าได้พบคนที่จริงใจที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็มีคนอื่น ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 เมษายน 2566

‘มีดวงผิดหวัง คิดว่าได้พบคนที่จริงใจที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็มีคนอื่น’

ดวงรายวัน 15 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   อะไรที่คุณตั้งใจไว้ พรุ่งนี้มีโอกาสที่จะถูกยกเลิกอย่างไม่คาดหมาย หรืองานไปต่อไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน ผู้บริหารสูงสุด  CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่มีอำนาจสูงสุดในการตัดสินใจ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจทำในสิ่งไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาหรือข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้  

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ที่เงินที่ลงทุนไว้จะทำงานสร้างรายได้ให้คุณอย่างไม่ขาดมือเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ยกเว้นว่าจะแต่งงาน

ความรัก  :   หากเพิ่งเลิกกับคู่ครองหรือแยกกันอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้จิตใจคุณจะอ่อนไหวมากคาดหวังที่จะมีชีวิตคู่ใหม่ที่ดี จนกลายเป็นซีเรียสและจริงจังไปหมด ก็ต้องระวังจะถูกหลอก หากวันนี้มีใครมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ หรือจะแนะนำใครให้รู้จักก็อย่าเชื่อเขาง่ายๆ เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณ  คนโสด  หากคุณกำลังอกหักสดๆ ร้อนๆ วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่ แต่กระนั้นก็ตาม คุณก็ไม่สามารถตัดขาดจากคนเก่าได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้     

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคนานาประการที่จู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร สตรีทฟู้ดส์ ระวังวันนี้จะเสียชื่อเสียง หรือเกิดปัญหาความขัดแย้ง จนมีโอกาสที่คุณจะทำงานด้วยความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนคุณอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :    เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ แม้งานจะทำเงินให้คุณ แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายจนคุณต้องไปหยิบยืมเงินมาใช้ไปพลางๆ ก่อน

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณมีปากเสียงกันเป็นเรื่องปกติ เลิกกันแล้วก็กลับมาคืนดีกัน วันนี้คาดว่าจะมีประเด็นร้อนแรงก็คือเรื่องมือที่สาม ที่ความหึงหวงจะทำให้คุณปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  หากคุณคิดว่าได้พบกับคนที่จริงจังและจริงใจที่สุด วันนี้คุณอาจผิดหวัง เพราะเขาแอบมีใครอีกคนอยู่ข้างๆ นอกจากคุณ

สุขภาพ  :   ควรระวังเรื่องอารมณ์เชิงลบ เช่น ความโกรธ โมโห แค้น และความคิดลบ เพราะนอกจากจะทำให้คุณขาดสติ นำมาสู่ความรุนแรงแล้ว ยังทำให้สุขภาพทางกายไม่ปกติด้วย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานศาสนา งานบุญงานกุศล เจ้าพิธี จนถึงงาน CSR เพื่อสังคม หากได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนในเรื่องงานจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่มีบารมี จนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกจับจ้องจากคนรอบข้าง เพราะเขาคาดหวังว่าคุณจะต้องทำงานได้ดีสมกับที่ถูกฝากฝังมา

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นล้มละลาย

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าสมาชิกในครอบครัวมีโอกาสได้มาอยู่กันพร้อมหน้าอย่างมีความสุข แต่ลึกๆ แล้วคุณมีโอกาสที่จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของพวกท่านๆ ทั้งหลาย คนโสด หากคุณกำลังอินเลิฟ ซึ่งเป็นคนที่ผู้ใหญ่สนับสนุนด้วย ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า เป็นไปได้ที่คุณจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของเขาไปตลอดชีวิต

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากจะออกไปเที่ยวสงกรานต์ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องฝุ่นควันพิษด้วย เพราะคาดว่าคุณจะมีปัญหาทางการหายใจ เป็นภูมิแพ้ หรือหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย ทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม แม้ที่ผ่านมางานจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างดี แต่วันนี้อย่าประมาท ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่งานที่กำลังสร้างสรรค์อยู่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน   :  จริงๆ แล้วคุณมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์และสนับสนุน จึงทำให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจ ไม่เน้นที่เงินทองมากนัก แต่วันนี้คงต้องเน้นแล้วล่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับเรื่องบ้าน หรือที่อยู่อาศัยที่เข้ามารบกวนหรือสร้างความรำคาญใจให้คุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ เลือกในสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด แล้วไม่ว่าใครก็เดาใจไม่ถูก จนคนที่อยู่ด้วยมีโอกาสไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว คนโสด  ก็ยังอยู่กับการเอาแต่ใจ ก็ยังอยากอยู่กับคนรักมาก ซึ่งวันนี้ก.ไก่อาจไปไม่ถึงล้านตัว เพราะคุณเริ่มจะเป๋ๆ จนถึงกับหลุดพ้นจากอกคนรักไปเลย

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับออฟฟิศซินโดรม ซึ่งคาดว่าวันนี้น่าจะมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น จนปวดเมื่อยไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงหลัง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเกิดจากอุบัติเหตุด้วย จึงควรไปหาหมอตรวจเช็กได้แล้ว 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากกำลังอึ้งกับข่าวเซอร์ไพร์สจนหาทางออกให้กับตัวเองไม่ถูก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรคเบอร์ใหญ่ จนถึงขั้นที่จะทำให้คุณทุกข์ใจและท้อแท้เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรือจ็อบพิเศษ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติ่ให้มากกว่าอารมณ์ วางแผนล่วงหน้าและเตรียมงานให้ดี เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :   เข้าๆ ออกๆ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว โดยที่คุณก็พยายามที่จะทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อที่จะให้เงินพอใช้ วันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก  :  จริงๆ วันนี้คุณมีอารมณ์หลงมากกว่าอารมณ์รักนะเนี่ย แต่อย่างไรก็ตามคุณก็คาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่สูง จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ไปโดยไม่รู้ตัว  คนโสด  คุณรักใครก็จะทุ่มเทให้สุดๆ วันนี้มีโอกาสรักทุกๆ คนเท่ากัน แต่กระนั้นก็ตามก็ยังมีคนหนึ่งที่หลุดมาจากในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบเลือดลมจะมีปัญหา อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ วูบ หน้ามืด เป็นลมโดยไม่รู้ตัว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ เช่น หกล้ม ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าจะอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่จริงใจเลยนะเนี่ย เพราะฉะนั้นหากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ อย่าได้วางใจคนรอบข้างหรือคนใกล้ชิดดีที่สุด เพราะจากคนที่ไว้ใจจะนำความปวดใจมาให้ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง แต่กระนั้นก็ตามวันนี้คุณมีโอกาสที่จะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ แล้วประสบความสำเร็จด้วย   

การเงิน  :   หากที่ผ่านมาการเงินลุ่มๆ ดอนๆ ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที่ แต่วันนี้จะดีขึ้น คุณจะหาเงินได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง

ความรัก :   วันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีปากเสียงกับคู่ครองด้วยเรื่องความเจ้าชู้ แม้จะรู้ว่าเขาไม่จริงจัง อย่างไรก็ยกย่องและให้เกียรติคุณ แต่ก็สร้างความวิตกกังวลให้คุณอยู่ดี  คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งอาจถึงขั้นแต่งงานกันเลย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้  เป็นไปได้ว่าปัญหาจะเบาบางลง เพราะคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี จนถึงเลิกคิดฟุ้งซ่าน หรือกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน ศิลปิน ดารา นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม  และความสวยงาม ตอนนี้เป็นช่วงเทศกาล จึงเป็นไปได้ว่างานจะชุก มีโอกาสถึงกับโกอินเตอร์เลยทีเดียว  

การเงิน  :   เป็นได้ว่าคุณจะได้รายได้ดีจากงานเทาๆ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้คุณวางแผนการใช้เงินอย่างรัดกุมและเป็นระบบ

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงอยู่ในวังวนความรักสีเทา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะปล่อยใจไปในทางแห่งกิเลสและตัณหา คนโสด มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่กับคนรักที่ต่างแดนแบบกะทันหัน ก็ต้องทำใจไว้หน่อยว่าจะอาจอยู่ไม่นาน

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องการดื่มและการรับประทานอาหาร เพราะวันนี้มาหมดทั้งเบาหวาน ไขมัน ความดัน และหัวใจ นอกจากนั้นเพื่อความปลอดภัยทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทาง หากจะดื่มก็ไม่ควรขับขี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up