‘มาแล้ว!! เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด’ เช็คเลย ดวงวันที่ 19 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คนเกิดวันอาทิตย์ทำบุญคนไม่ขึ้น ให้ระวังคนใกล้ตัวจะเป็นศัตรู งานที่ท่านสร้างสรรค์มาอาจถูกแย่งไป หรือดูดความคิดไปทำใหม่จนทำให้ท่านถูกผู้ใหญ่มองว่า ไม่มีผลงาน

การเงิน : หาเงินตัวเป็นเกลียว แต่กลับใช้เงินโดยเปล่าประโยชน์ หมดไปกับเรื่องความสวยงาม

ความรัก : วันนี้อาจเป็นเพราะท่านเป็นคุณหนูมากไปหรือเปล่า ที่กดดันให้คู่ต้องไปมีคนใหม่ พยายามปรับอารมณ์หน่อย คนโสด เสน่ห์แรงนะเนี่ย ไหนจะคนเก่า คนใหม่ คนปัจจุบัน  เลือกสักคนที่เข้าใจเราที่สุด

สุขภาพ :  พักผ่อนน้อย ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะ เพราะนำมาซึ่งหลายโรคเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะเกี่ยวข้องกับธุรกิจในครอบครัว ท่านอาจกำลังคิดว่าจะส่งต่อธุรกิจให้กับทายาท แต่ขอดูพฤติกรรมของบุตรหลานก่อนว่าจะโอเคไหม

การเงิน :  ได้เงินมาก็แบ่งปันช่วยเหลือคนอื่น จนไม่เหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านมีเรื่องให้ต้องขบคิดหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องปรับตัว เรื่องเงิน เรื่องบุตรหลานทำอย่างไรให้พอใช้ จำเป็นต้องปรึกษากัน คนโสด แอบรักใครหรือเปล่า พยายามบอกให้เขารู้ แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า อาจผิดหวัง เพราะผู้ใหญ่เอาแต่ใจ

สุขภาพ : ถึงเวลาไปตรวจฟันได้แล้วจ้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  กังวลใจ ปัญหาเก่ายังไม่จบเลย ปัญหาใหม่มาอีกแล้ว พยายามทำความเข้าใจกับเนื้อหาของงาน ป้าว่าน่าจะผ่าน  ขอให้ตั้งใจไม่มีอะไรเกินความสามารถ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็สนับสนุนท่านอยู่

การเงิน :  โชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ จากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก :  วันนี้ทำงานเยอะเกินไปหรือเปล่า ขอเตือนให้รีบพักงาน มาให้เวลากับครอบครัวก่อนที่มือที่สามจะมาอุ้มคู่ออกจากบ้านไปนะจ๊ะ คนโสด ระวังคนไม่โสด หรือเป็นหม้าย หรือคนเพศเดียวกัน ท่านก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะควรเลือกดีๆ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับเสียง เช่น ทอลซินอักเสบ กล่องเสียงอักเสบ หรือเจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกระตือรือล้นอยากทำงาน มีมนุษยสัมพันธ์ดีกับเพื่อนร่วมงาน ปรับตัวเก่ง น่าจะผ่านได้ไม่มีอะไรน่าห่วง

การเงิน   : อาจมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ เช่น ถูกหวยรวยหุ้น

ความรัก : วันนี้ท่านรู้สึกอึดอัด เพราะอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ แล้วผู้ใหญ่ไม่เข้าใจท่าน หากตอนนี้ยังขยับขยายไม่ได้ ก็ต้องมาลดความกดดันที่ตัวเอง คนโสด อย่าหลงใครง่ายๆ ระวังถูกหลอก โดยการพูดหวานจะนำภัยมาสู่ตัว

สุขภาพ : ระวังมีเหตุให้เลือดตกยางออก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานประจำเริ่มอยู่ตัวท่านจึงคิดถึงอาชีพเสริม เช่น เปิดร้านอาหาร หรือขายของออนไลน์ ก็น่าจะทำได้ แต่ต้องแบ่งเวลาให้ถูก

การเงิน :  หมดไปกับการลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังวางแผนจะปลูกบ้านใหม่ หรือหากใครอยู่รวมกับครอบครัวก็มีเกณฑ์ที่จะแยกบ้านออกไปอยู่ลำพัง แต่ต้องรอให้พร้อมก่อนอย่าดื้อ หรือมั่นใจในตัวเองมาก เพราะจะทำให้เสียความสัมพันธ์กันในครอบครัวได้ คนโสด ท่านรักครอบครัว และรักตัวเองมากกว่า จึงเป็นโสดสนุกกว่า

สุขภาพ : ฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ใครที่เป็นโรคหอบหืดให้ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ผู้ใหญ่เห็นความสามารถในตัวท่าน ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี จึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง พร้อมทั้งมอบหมายงานใหม่มาให้ แต่ให้ระวังเมื่อผู้ใหญ่ดึงท่านขึ้นได้ก็ดึงท่านกลับลงมาได้ ยิ่งสูงยิ่งเหนื่อย

การเงิน :  ได้เงินพิเศษ ร่ำรวย

ความรัก : วันนี้ท่านยังขัดแย้งกัน ยังไม่ลงรอยกัน ชอบเอาชนะซึ่งกันและกัน ต้องปรับตัวกันอีกเยอะ คนโสด เข้าทางเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด วันนี้อย่าไว้ใจเพื่อนให้มาใกล้ชิดกับแฟนเรามากนัก มีหวังกลายเป็นของเขาแน่

สุขภาพ  : โรคซึมเศร้า จิตตก อย่าเครียดมาก ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเกือบจะได้มีความสุขที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือได้ทำงานกับชาวต่างชาติ แต่เหมือนมีอะไรมาดึงไว้ให้ไปต่อไม่ได้หรือไม่สำเร็จ อาจเป็นเอกสารหรือเปล่าที่ไม่ครบ หรือไม่ถูกต้อง ลองเช็คดู

การเงิน : อาจมีโชคลาภจากการขายที่ดิน ได้รับเงินเป็นก้อน

ความรัก : วันนี้ท่านจะมีปัญหา ไม่ลงตัวกันสักที อาจเพราะอยู่ไกลกันแล้วคิดระแวงกัน ควรเชื่อใจกันดีกว่า ระแวงไปก็ไม่มีความสุข คนโสด เพิ่งอกหัก ใจยังไม่แข็งแรง ใครพูดอะไรมาก็น้ำตารื้น ทำใจสักพักแล้วค่อยหาความรักใหม่

สุขภาพ : แพ้ง่าย อับชื้น ผื่นคัน อาจรุนแรงถึงขั้นหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up