พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน เสาร์ที่ 9 กรกฏาคม 2559

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีงานเผือกร้อนๆ เข้ามาอีกแล้ว ถูกมอบหมายให้ไปช่วยทั้งที่เจ้าของงานก็ไม่ได้อยากให้เราช่วยเท่าไหร่ เลยอึดอัดทั้งคู่

การเงิน : หมดเงินกับของแต่งบ้าน

ความรัก : ท่านกำลังวิ่งเต้นหาช่องทางก้าวหน้าให้กับคู่ครอง รวมทั้งตัวท่านเอง ปรึกษาหารือกันดีๆ ว่าจะเอาอย่างไร พร้อมจะก้าวหน้าแล้วหรือยัง คนโสดมีคนเข้ามา แต่เราจะต้องเป็นฝ่ายที่ง้อ ยอมเขาอยู่ร่ำไป ทั้งที่ท่านก็ไม่ได้เป็นรองใคร แต่ทำไมต้องยอม ก็คงเป็นเรื่องวิบากกรรมละ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา แพ้แสง ตาบวม เป็นต้อ

 

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หลังจากเจอดวงตกไปเมื่อวาน วันนี้คงต้องติ๊กถูกให้กับชาวจันทร์ เพราะจะได้งานท้าทายความสามารถ เป็นงานที่อยากทำมานาน พยายามตั้งใจทำงาน คนจะเห็นผลงาน แล้วชีวิตการงานจะราบรื่นมาก

การเงิน : เริ่มได้เงินจากการทำธุรกิจเสริมแล้ว

ความรัก : จริงๆ แล้วท่านเป็นคนโชคดีเรื่องคู่ครอง เพราะคู่ท่านจะนำพาครอบครัวไปสู่ความสำเร็จ เพียงแต่ช่วงนี้ท่านอาจรู้สึกว่าถูกจำกัดอิสรภาพ จึงฉุนเฉียวง่าย โมโหกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จึงทำให้ครอบครัววุ่นวาย ใจเย็นๆ บอกกันดีๆ คนโสด ต่างคนต่างอกหักแล้วมาเจอกัน ต่างก็ระแวงว่าจะกลับไปหาคนเก่ากันหรือเปล่า ตัดสินใจเดินหน้าแล้วก็อย่าถอยหลัง

สุขภาพ : จะมีปัญหาด้วยโรคที่เกี่ยวกับศีรษะ เช่น ปวดไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับท่านที่อยู่หน่วยงานราชการ แม้วันนี้เป็นวันเสาร์จะได้ไปจัดงานข้างนอก สร้างภาพรับรองผู้ใหญ่ที่จะมาเปิดงาน แม้จะเป็นผักชีโรยหน้าก็ต้องยอม เพื่อให้งานผ่านไปให้ได้ก่อน

การเงิน : กำลังวางแผนหาธุรกิจเสริม เพราะการเงินเริ่มสั่นคลอน ดวงท่านทำเกี่ยวกับส่งออก การท่องเที่ยว หรือเป็นพวกรับงานแปลเอกสารได้

ความรัก : ช่วงนี้คู่ท่านอาจมีเคราะห์ ทั้งเรื่องสุขภาพ หรือปัญหาเรื่องงาน พยายามอยู่ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีคนต่างชาติ ต่างศาสนามาชอบ อย่าเอาความรักเป็นใหญ่ เพราะสังคมไทยเป็นสังคมใหญ่ ต้องคิดถึงทุกคนด้วย

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องปอด เช่นปอดอักเสบ หรือปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ถึงคิวชาวพุธถูกกากบาท แม้เป็นวันเสาร์ แต่มีความเป็นไปได้ว่า ท่านอาจถูกเผือกร้อนๆ โยนมาให้ ท่านจะมีความผิดพลาดในเรื่องของการสื่อสาร ใจเย็นๆ ค่อยๆ อธิบาย เพราะพลาดนิดเดียวอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่

การเงิน : ระวังของมีค่าหาย หรือถูกขโมยขึ้นบ้าน

ความรัก : ญาติพี่น้องเป็นประเด็นให้เหนื่อยใจ จะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะคิดว่า คู่เห็นญาติพี่น้องดีกว่าตัวเอง คนโสด หากมีคนมาขอแต่งงานช่วงนี้ให้ระวัง เพราะจะมีเกณฑ์ถูกหลอก สวมสิทธิ์สถานภาพโสด แต่จริงๆ แล้วไม่โสด จะเป็นเรื่องอื้อฉาวได้

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ทำให้มีปัญหาเรื่องของความดันต่ำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะเจองานยากกว่าที่คิด ซ้ำซ้อน ต้องระวังเรื่องจิตใจให้ดีๆ อย่ากลัวงาน อย่าลน

การเงิน : เพื่อนมายืมเงิน แล้วเราไม่กล้าทวง จะสูญเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : ตั้งมั่น หนักแน่น อย่าระแวงแคลงใจ หึงหวงกันไปมีแต่จะทำให้บรรยากาศแย่ลง คนโสดมีคนชอบเยอะ แต่ไม่รู้จะเลือกคนไหน เพราะคุณสมบัติยังไม่ถึงมาตรฐานที่ท่านตั้งไว้

สุขภาพ : หากช่วงนี้เกิดบาดแผล อากาศอับชื้นแบบนี้ให้ระวังการติดเชื้อ หรือเป็นแผล

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เป็นงานที่ต้องแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระดมสมอง อาจไม่ได้หมายถึงงานอย่างเดียว แต่อาจเป็นการตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง เช่น ไปเที่ยว ไปทานข้าว ก็ต้องร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค

การเงิน : มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ กำลังลังเลว่าจะซื้อของใหญ่

ความรัก : หากมีใครมายุแยงตะแคงรั่วให้ท่านต้องระแวงแคลงใจคู่ท่าน ขอให้หนักแน่น ท่องไว้ว่าคนอื่นไม่สำคัญมากกว่าครอบครัวตัวเอง คนโสดยังไม่เจอคู่อยู่ร่ำไป

สุขภาพ : ระวังน้ำ จะเป็นเหตุให้บาดเจ็บได้ ระวังเดินชนโน่นนี่จะทำให้เลือดตกยางออก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานเยอะ เพราะท่านปฎิเสธคนไม่เป็น ทำงานด้วยความตั้งใจแล้วจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน : ใช้เงินเยอะกับญาติพี่น้อง เหมือนเราเกิดมาเพื่อเกื้อกูลกัน

ความรัก : จะมีประเด็นเรื่องภาระหนี้สินมาทะเลาะกันในครอบครัว ค่อยๆ เคลียร์กัน เพราะอย่างไรก็คือสมบัติของครอบครัว คนโสด วุ่นวายใจ เพราะคนที่เข้ามาไม่ใช่สักที แต่พอจะใช่ก็ไปทุกครั้ง ลองอยู่นิ่งๆ ก่อนไหม

สุบภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ เพราะด้วยอากาศชื้นแฉะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up