‘พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย’ ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องแบกรับภาระงานอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งคุณก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า  จึงต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างมาก แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ ที่เกี่ยวเนื่องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ และเรื่องส่วนตัว ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือบุคคลที่มีฝีมือดีคอยให้การช่วยเหลือ

การเงิน :  เช่นกัน ก็ยังต้องจ่ายเงินเพื่อเสริมบารมีตัวเอง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันเงินกู้ให้ใคร เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง อาจต้องแบกรับภาระหนี้สิน และชดใช้เงินให้กับเจ้าหนี้แทน

ความรัก : วันนี้คู่คุณอาจทำหูทวนลมไม่ไหวแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ลดความปรารถนา และคาดหวังในชีวิตคู่ลงบ้าง ก็จะมีความสุขกับความรักมากขึ้น คนโสด วันนี้คุณทำงานหนักมาก จนอาจไม่มีเวลาออกเดท ทั้งที่เป็นวันอาทิตย์ก็ตาม

สุขภาพ :  ปัญหาที่สำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ ส่วนปัญหารองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน เพื่อค่าตอบแทนที่สูงขึ้น  หากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี ดีไซเนอร์ เป็นช่วงที่คุณกำลังถูกพิจารณาความถูกต้องของงาน มีผลให้คุณต้องรอด้วยความอึดอัด ก็ใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ

การเงิน :  อาจหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือซื้อความสุขให้กับตัวเอง ไม่ควรใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ขณะเดียวกันคุณก็ใช้ชีวิตลั้ลลามากเช่นกัน วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณอาจตกเป็นข่าวอื้อฉาวจากการไปสังสรรค์ปาร์ตี้ได้ คนโสด วันนี้หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือออกงานสังคม คุณจะโดดเด่นเป็นซูเปอร์สตาร์เลย ก็ต้องระวังผู้ชายนักฉวยโอกาสที่ชอบหาเศษหาเลย

สุขภาพ : วันนี้คุณมีความสุขกับการเสาะแสวงหาของอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังอาจแพ้อาหารบางอย่าง หรือส่วนประกอบบางชนิดที่อยู่ในอาหาร โดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีม เพราะจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เดินหน้าสู้ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดทั้งสิ้น หากเป็นวันทำงานล่ะก็ใช่ แต่วันนี้วันอาทิตย์ คุณอยากพักผ่อนอยู่กับครอบครัวมากกว่า เพราะหากฝืนทำ งานก็ไม่มีคุณภาพ

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ซึ่งคุณก็มีความสามารถในการหารายได้อยู่แล้ว จึงไม่เดือดร้อน เพียงแต่ต้องลงทุนคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่เอาจริงเอาจัง รักและผูกพันกับครอบครัวอย่างอบอุ่น แต่ก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ทางออกที่ดีในวันนี้คือทำเป็นหูทวนลม ไม่ยินดียินร้ายเลยยิ่งดี คนโสด แม้คุณจะให้ความสำคัญกับการมีแฟน แต่เพราะคุณมีทิฐิ และมีความคิดอ่านแบบเด็กๆ มีอารมณ์เรียกร้องความสนใจสูง จึงทำให้ไปด้วยกันไม่รอด

สุขภาพ : วันนี้เดินทางไปไหน ให้ระวังการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะคุณอาจรับพยาธิ์เข้าไปในร่างกาย รวมถึงการใช้สิ่งของสาธารณะ ระวังติดเชื้อ จนอาจเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังจะสอบแข่งขัน หรือเข้าประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็มีโอกาสสมหวัง แต่ก็ต้องระวังการวางตัวกับผู้ด้อยอาวุโสกว่า ไม่ควรให้ความเป็นเป็นกันเอง แม้วันนี้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม เพราะเขาอาจใช้ความไว้วางใจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็ลงทุนต่อทุนไปอีก แถมอาจเยอะกว่าเงินที่ได้มา จนอาจต้องขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน จนทุกอย่างเข้าสู่ความนิ่งสงบ วันนี้ควรเปลี่ยนบรรยากาศออกไปทำกิจกรรมกันบ้าง อาจชวนกันไปเดินวิ่งการกุศล หรือการเมือง ก็จะทำให้ได้พบปะผู้คนที่หลากหลาย มีประเด็นในการพูดคุยมากขึ้น คนโสด คุณพยายามเรียกร้องความสนใจและเอาชนะให้ได้ วันนี้แฟนคุณอาจตามใจ แต่วันอื่นไม่แน่

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หนักหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาอย่างหนักและอย่างเหนื่อย ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานแย่งความดีความชอบไปแทน หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณ ก็ระวังอาจเพลี่ยงพล้ำให้กับเขา จนต้องเสียงานไปก็ได้

การเงิน :  อาจขัดผลประโยชน์กับหุ้นส่วนจนแตกคอกันเลย หรืออาจถูกขโมยทรัพย์สิน ก็ไม่ควรใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้คุณเกิดวิกฤติ

ความรัก : ท่าทางจะไม่ใช่การข่าวลวงเสียแล้ว เพราะวันนี้คุณจับได้เองเลยว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณเรื่องบุคคลที่สาม อาจมีความเป็นไปได้ทั้งจบกับคุณ หรือจบกับบุคคลที่สามก็ได้ คนโสด คุณอาจมีปัญหารักสามเส้า ซึ่งคุณก็พยายามจะเอาชนะ สุดท้ายแล้วก็เจ็บด้วยกันทั้งสามคน

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ วงเล็บอย่างรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงของการติดต่อประสานงาน ซึ่งต้องใช้วาทศิลป์อย่างมาก เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานอีเว้นท์ ออร์กาไนซ์ ซึ่งเป็นช่วงของการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ต้องทำงานอย่างหนัก จนไม่สนใจโลกและตัวเองเลย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ซึ่งคุณก็ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไม่ยั้ง

ความรัก :  คุณอาจถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายบอกว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง ขึ้นลงง่ายมาก จึงเปรียบเหมือนราดน้ำมันเข้าสู่กองไฟ แต่คุณก็อาจตอบสนองด้วยการนิ่งและคิดว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหม  คนโสด อาจเกิดศึกหน้านาง ซึ่งคุณก็นั่งนิ่งสวยๆ รอว่า ใครจะเป็นผู้ชนะ ได้แต่งงานกับนางเอก

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะวันนี้อาจเกิดโรคปัจจุบันทันด่วน แบบไม่เคยมีอาการเตือนมาก่อน เช่น อาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง หรือระบบหมุนเวียนเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับบทหนัก เป็นหลักให้กับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสา เพื่อสังคม ควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกผู้ร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี หรือตกเป็นแพะรับบาปในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ

การเงิน : คุณสนใจแต่ตัวเนื้องานมากกว่าค่าตอบแทน ระวังอาจถูกฉกฉวยโอกาส เอาเปรียบค่าจ้าง

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเข้มงวด ซึ่งวันนี้คุณได้คู่เป็นแรงสนับสนุนที่ดี ยอมเออออห่อหมกคล้อยตามในทุกๆ เรื่อง  คนโสด คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว จึงเป็นการยากที่จะมีแฟน เพราะต้องผ่านด่านคัดกรองจากผู้ใหญ่ที่บ้านให้ได้

สุขภาพ : อาจแพ้อากาศ หรือฝุ่นละอองในกรุงเทพฯ ที่เข้าขั้นวิกฤติ จนคุณหายใจไม่สะดวก เสี่ยงต่อการเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ ออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัยด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าเคลิ้มว่าเขาจะลงทุนให้ อาจแค่เป็นฉากบังหน้า ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2563

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up