‘วันเสน่ห์แห่งชาติ รวบตึงทั้ง bad boy หรือ good boy ใครกันหนอ!! ต้องเช็กแล้ว??’ ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘วันเสน่ห์แห่งชาติ รวบตึงทั้ง bad boy หรือ good boy ใครกันหนอ!!

ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เทพพระศุกร์ เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงวันนี้วิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณอยู่ เพราะฉะนั้นหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ งานบันเทิง ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่แบบดุดัน ท้าทาย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาดแบบขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ สามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนที่ท้าทายและตื่นเต้น วันนี้คุณจะกล้าเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน

ความรัก  :  หากคุณตกลงปลงใจกับใครแล้ว นั่นหมายถึงคุณได้เลือกคนที่ดีที่สุดให้กับชีวิตแล้ว  ซึ่งวันนี้คุณจะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่กระนั้นก็ยังมีบ้างที่คุณนึกจะทำอะไรก็ทำเลย โดยไม่แคร์ใคร    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด แล้วคุณก็เล่นกับเสน่ห์ของคุณอย่างที่สุดด้วย นึกจะทำอะไรก็ทำ ไม่แคร์ใครเลย

สุขภาพ  :   เอ็นจอยทั้งรับประทานและการดื่มเลยทีเดียว ก็ต้องระวังนะคะ เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ รับประทานอาหารผิดสำแดง จนผื่นขึ้น คันคะเยอไปทั้งตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีมันสมอง ความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสายงานใด หรือทำธุรกิจอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีพ บันเทิง ความสวยความงามด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงานหรือธุรกิจไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น  

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการลงทุน ได้ผลตอบแทนที่งดงาม ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็บริหารจัดการเงินได้ดี ยกเว้นว่าจะถูกเพื่อนหรือญาติสนิทยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นใหญ่ในบ้าน ดูแลบริหารจัดการงานต่างๆ ทั้งงานบ้าน และนอกบ้านได้อย่างลงตัว ตอนเย็นยังมีโอกาสออกไปวี๊ดวิ้วได้อีก คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรักง่ายหลงง่ายอีกต่างหาก แต่อย่างไรก็ตามด้วยหน้าที่การงานและสถานภาพทางสังคมของคุณก็ไม่ปล่อยให้คุณยอมใครง่ายๆ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารการดื่ม วันนี้นอกจากจะมีปัญหาน้ำหนักเพิ่มแล้ว ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องการย่อยอาหาร รวมถึงทอลซินอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ งานศาสนา งานเพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีจะมอบหมายงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้เทคนิคทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะประสานงาน ต่อรอง ประนีประนอม หรือไกล่เกลี่ยเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ได้ทำงานที่ดี ซึ่งคุณก็มีการบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกเว้นวันนี้ที่จะหมดกับการใช้จ่ายที่ว่าด้วยการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม หรือการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :    มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับเรื่องราวความเดือดร้อน ความทุกข์ของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัวเอง คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะรักง่ายหลงง่าย หากรักใครแล้ว อย่าหวังว่าคุณจะเปลี่ยนใจเด็ดขาด แม้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะขอก็ตาม   

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ แพ้ฝุ่น หายใจไม่สะดวก จามบ่อย นอกจากนั้นหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกยาวมา จึงควรนั่งพักขาบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เทพพระพุธ เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่าคุณจะมีความสามารถในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้คำพูด เช่น ติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ หากคุณกำลังตั้งความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จไว้สูงมาก ก็น่าจะเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนงานหรือธุรกิจใหม่นั้นไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :   เทพพระพุธมีทั้งความใจอ่อนและใจดี ดังนั้น วันนี้คุณจึงขี้สงสาร สามารถช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้ง่ายดาย ขนาดเงินที่ตัวเองหามายังสามารถยกให้คนอื่นใช้อย่างง่ายดาย จนตัวเองอยู่ในภาวะวิกฤติ

ความรัก  :  หากคุณอยู่กันด้วยความโลเลไม่แน่ใจว่า เรารักกันจริงหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่สิ่งที่อยู่ในเมฆหมอกจะแจ่มชัดขึ้น ก็คือเป็นเพียงภาพมายา หาใช่ความจริงไม่ คนโสด  ก็เช่นกัน หากคุณคบกันแบบด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความโลเลไม่แน่ใจในเรื่องความรักความสัมพันธ์ แต่จะเด็ดขาดตรงที่ลุกขึ้นมาตัดเลย

สุขภาพ   :   ฟันจะเป็นปัญหาของคุณ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับเรื่องหัวใจ กับโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ หากเป็นอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังคงลุ้นงานหรือธุรกิจด้วยความตื่นเต้นอยู่ ซึ่งวันนี้ก็เช่นกันที่จะมีข่าวเข้ามาให้เซอร์ไพร์ส โดยคุณก็ยังมีโอกาสได้เริ่มงานหรือธุรกิจพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งจะมีการแข่งขันสูงและท้าทายสุดๆ  พร้อมกับความแรงของคุณก็ยังไม่แผ่ว ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่นอย่างรุนแรง จนงานหรือธุรกิจใหม่นี้ไปต่อไม่ได้   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีการบริหารจัดการการเงินที่ดี แต่วันนี้ด้วยความใจดีและใจอ่อน ยอมทุ่มทุนช่วยเหลือเขา จนตัวเองเดือดร้อนนะคะ

ความรัก  :    จากการที่คุณใส่ใจในรายละเอียดของคู่คุณมากไป หรือพูดง่ายๆ ว่าจู้จี้จุกจิก จนถึงขั้นข่มขู่กดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความไม่ไว้วางใจกัน วันนี้มีโอกาสที่จะทะเลาะกันบ้านแตกเลยนะคะ คนโสด  เช่นกัน คุณรักง่ายหลงง่าย ใจอ่อนโลเล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเผลอใจไปแอบรักแฟนชาวบ้าน สุดท้ายแล้วก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันนะคะ  

สุขภาพ  : ก็ยังต้องระวังเรื่องเข่าและขาที่จะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ลื่นล้ม หรือเจ็บป่วยด้วยโรคเก๊า  รวมถึงฟันด้วย ที่จะต้องมีการซ่อมและอุด เพื่อดูแลให้คงอยู่ในสภาพดี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานเพื่อความมั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในสายงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม อาหาร เครื่องดื่ม สปา พนักงานต้อนรับ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่วงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข สามารถทำได้ยาวๆ เลย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถในการบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกเว้นว่าจะถูกหยิบยืมจากเพื่อนสนิทหรือญาติ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับเด็กๆ และลูกหลานในบ้าน  

ความรัก  :  วันนี้จากผู้ใหญ่จะกลายเป็นเด็กที่จะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณ มีทั้งเด็กเอาแต่ใจและเด็กที่พึ่งพาได้ หากเป็นไปได้ก็อย่าลำเอียงไปที่ใครคนใดเป็นพิเศษนะคะ เดี๋ยวจะมีปัญหาไม่จบสิ้น คนโสด   คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ ซึ่งวันนี้จะมีทั้ง bad boy และ good boy เข้ามาหาเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานๆๆ โดยไม่เป็นห่วงสุขภาพตัวเองเลย วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาที่ระบบการย่อยอาหาร มีโอกาสที่จะเป็นทอลซิน และหลอดลมอักเสบ ซึ่งน่าจะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    หากคุณกำลังตั้งความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า ช่วงนี้ดวงคุณยังไม่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีโอกาสทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีจินตนาการและความคิดที่กว้างไกล แน่นอนที่คุณจะไม่ยอมง่ายๆ ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรรับงานหรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :   จริงๆ คุณสามารถทำงานหาเงินได้ด้วยอำนาจวาสนาของตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรใจดี ใจอ่อน ยอมเซ็นค้ำประกัน หรือเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก   :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลอะไรสักอย่าง เพื่องาน เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อหน้าที่ ส่วนใจเป็นไปได้ที่จะโลดแล่นไปอยู่ท่ามกลางมิตรใหม่ๆ นอกบ้านแล้ว  คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความประนีประนอม รักทุกคนเท่ากัน

 สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ ไม่สบายได้นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up