เสริมดวงชะตา เสริมมงคลชีวิต 12 ปีนักษัตร พร้อมพิกัด ผลักชีวิตให้รุ่งโรจน์!

เสริมดวงชะตา เสริมมงคลชีวิต 12 ปีนักษัตร พร้อมพิกัด ผลักชีวิตให้รุ่งโรจน์!

เสริมดวงชะตา เสริมดวง เสริมบารมี หาวัตถุมงคงมาเสริมชีวิตให้รุ่งโรจน์ขึ้น เรียกได้ว่า เป็นเรื่องสำคัญหรือปัจจัยที่ห้าในการดำรงชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะปูทางให้ชีวิตดำเนินไปในทิศทางที่เหมาะที่ควรแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ทำให้แต่ละคนอุ่นใจ รวมถึงทำให้จิตใจอันว้าวุ่นที่เกิดจากเหตุร้ายต่างๆ สงบลงได้ วันนี้เลยนำเคล็ดลับจากอาจารย์คฑามาฝากชาวแพรวกัน ใครเกิดปีนักษัตรอะไร ไปดูกันเลยจ้า

ปีชวด วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรจัดตั้งรูปเจ้าพ่อกวนอูทั้งแบบถือตำราพิชัยสงคราม และแบบถือดาบง้าว หันไปทางทิศตะวันออก หนึ่งในสองทิศที่ดีที่สุดของปีนี้

ปีฉลู วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรจัดตั้งรูปกิเลนหันไปทางทิศตะวันออก ตำแหน่งที่ดาวบินเก้าม่วงสถิตอยู่ จะนำมาซึ่งความเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้น

ปีขาล วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งรูปม้าหันไปทางทิศตะวันตก เป็นทิศมงคลของปีนี้ จะช่วยฟันฝ่าอุปสรรคไปได้

ปีเถาะ วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยหรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภหันไปทางทิศตะวันตก ซึ่งเป็นตำแหน่งโชคลาภของปีนี้ จะช่วยให้มีลาภผลบริบูรณ์ยิ่งขึ้น

ปีมะโรง วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งปลาหลีฮื้อหรือปลาคาร์ฟจีน หันไปทางทิศตะวันออก ซึ่งมีดาวบินเก้าม่วงสถิตอยู่ จะช่วยให้ทะยานไกล และคว้าความสำเร็จมาครอบครองได้

ปีมะเส็ง วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งรูปฮก ลก ซิ่วหันไปทางทิศตะวันตก เพื่อที่จะได้รับโชคลาภอย่างเต็มที่

ปีมะเมีย วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งรูปคางคกคาบเหรียญ หันไปทิศตะวันออก หนึ่งในสองทิศมงคลของปีนี้ จะป้องกันไม่ให้สิ่งชั่วร้ายเข้ามากล้ำกราย ทั้งยังช่วยกวักเรียกทรัพย์

ปีมะแม วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งรูปกวางหันไปทางทิศตะวันตก ที่มีดาวบินสีเขียวสถิตอยู่ จะช่วยให้มีความโชคดีสามประการ และช่วยให้ปลอดจากโรคาพยาธิ

ปีวอก วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งรูปมังกรหันไปทางทิศตะวันออก หรือหาจี้รูปหนูคล้องคอ จะช่วยให้โชคดี

ปีระกา วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรจัดตั้งรูปเต่า หันไปทางทิศตะวันตก จะช่วยให้สามารถบรรลุถึงเส้นชัยได้

ปีจอ วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรตั้งรูปปี่เซี้ยะ หันไปทางทิศตะวันออกที่ดาวบินเก้าม่วงและความมงคลสองประการสถิตอยู่

ปีกุน วัตถุมงคลเสริมดวง ปี 2559 ควรจัดตั้งรูปง้วนป้อ หันไปทางทิศตะวันตก เพื่อรับความโชคดี หรือหาจี้รูปกระต่ายหรือรูปแพะมาห้อย จะช่วยเสริมโชคชะตา

เสริมดวงชะตา

นอกจากนี้ อาจารย์คฑายังแนะนำให้ ทุกคนควรหมั่นแผ่เมตตาให้แก่ผู้ที่เป็นที่รักและผู้ที่เป็นศัตรู ซึ่งจะเป็นการทำบุญสร้างบารมีอันยิ่งใหญ่ให่แก่ตัวเองอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปหาวัตถุมงคลมาเสริมดวง เสริมชีวิต การเดินทาง ล่องเรือไปไหว้พระ ทำบุญใกล้บ้าน อย่าง วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร วัดระฆังโฆสิตาราม หรือวัดอรุณราชวราราม ก็ช่วยให้จิตใจและชีวิตเราดีขึ้นได้เช่นกันค่ะ

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล : อาจารย์คฑา ชินบัญชร
ภาพ : เวิร์ฟ พับลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up