‘มีดวงตกบ่วงรักของผู้สูงอายุ ยิ่งเป็นต่างชาติยิ่งดิ้นไม่หลุดเลย’ ดูดวงรายวัน 13 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 13  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงตกบ่วงรักของผู้สูงอายุ ยิ่งเป็นต่างชาติ ยิ่งดิ้นไม่หลุดเลย’

ดูดวงรายวัน 13  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานเขียน ฯลฯ จากที่คุณยังไม่ค่อยแน่ใจนัก วันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เดินทางไปติดต่องานทางด้านสายบุญ สายธรรมะ หรือจิตอาสาที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ไม่ได้หยุดเลย

การเงิน  :  มีผู้อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก ซึ่งคุณอาจแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคให้กับสังคมบ้างก็ได้ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะเข้ามาขอความช่วยเหลือในการลงทุน หรือทำธุรกรรมใดๆ ก็ตาม เพราะคุณจะถูกหลอก หรือถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : หากคุณแต่งงานกับครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบในบ้านที่แข็งแรง ซึ่งคุณก็เป็นประเภทที่ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎ ข้อบังคับเสียด้วย วันนี้จึงมีโอกาสหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ แต่ก็ยังสับสน ลังเล ว่าจะอยู่กับครอบครัวของเขาได้หรือเปล่า เพราะตึงเป๊ะ!

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้สูงว่า จะแพ้ฝุ่น ควัน ส่งผลให้ทางเดินหายใจมีปัญหา จามบ่อย จนคัดจมูก มีน้ำมูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :จากที่คุณตรากตรำทำงานหนักมาเป็นเวลานาน จนสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรืองานที่ส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คงต้องระวัง เพราะมีแนวโน้มว่าจะมีเหตุเข้ามาให้คุณอึดอัด และร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา จนคุณเครียด อยากลาออกหรือล้มเลิกงานให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :คุณอาจได้รับผลตอบแทนเป็นกล่องแทนที่จะเป็นเงิน ซึ่งคุณก็พอใจ แถมควักกระเป๋าช่วยสมทบไปอีก จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า เงินจะไม่พอใช้นะจ๊ะ

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่มีโลกส่วนตัวสูง จึงมีความเสี่ยงที่จะมีอีกคนแทรกเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ แล้ววันนี้คุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย ก็คงต้องต่างคนต่างอยู่ไปก่อน คนโสด  อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจคบหากับใครเลย ดูให้แน่ใจก่อนว่า เขาไม่มีใครจริงๆ

สุขภาพ  : ทำใจร่มๆ นะคะ เพราะความโกรธ โมโห จะส่งผลร้ายต่อตัวเองและผู้อื่น ทั้งกายและใจ ทำให้เกิดความเครียด จนปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับการสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลืออย่างดีจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ จึงทำให้งานของคุณประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาโดยตลอด ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีบางเรื่องที่จะไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติ ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัด และวิตกกังวลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจสีเทาทุกรูปแบบไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างยิ่ง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปจะมีแต่ปัญหาและทำให้เสียเวลา วันนี้จึงควรใจเย็น ระวังคำพูด เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน : คุณมีภาระที่ต้องรับผิดชอบผู้สูงอายุในบ้าน ซึ่งคุณก็ทำได้ดีมาตลอด แต่วันนี้หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ก็ต้องทำใจว่า เงินที่วางแผนไว้จะพร่องไปเยอะเลย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบดูแลความเป็นอยู่ของสมาชิกในบ้าน รวมถึงผู้ใหญ่ด้วย วันนี้หากคุณอยากปลดปล่อย ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ตามประสาคืนวันเสาร์ ก็ควรระวังจะตกเป็นข่าวฉาวด้วยนะคะ คนโสด  ความสำเร็จในหน้าที่การงานทำให้คุณตั้งสเปคผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้เยอะ แต่ยิ่งเลือกก็ยิ่งพบแต่คนที่ชอบถูกเนื้อถูกตัวมากกว่าจะชอบสร้างเนื้อสร้างตัว

 สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม ซึ่งจะส่งผลให้กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นเกิดการบาดเจ็บ  โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่อยู่ภายใต้กฎระเบียบ มีขั้นตอนที่เคร่งครัด  เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานธุรการ งานเอกสาร ฯลฯ  จริงๆ แล้วคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่วันนี้เก้าอี้ที่คุณนั่งมีโอกาสที่จะสั่นคลอน รวมถึงหลังก็อาจปรากฏรอยแผล ที่เป็นผลจากการกระทำของผู้ที่อิจฉาริษยาคุณ ดังนั้น จึงควรระวังการใช้คำพูดในการเจรจาติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานขายทุกประเภท ควรมีสติมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ หรือซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพราะคุณอาจถูกตักตวงผลประโยชน์ ได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จนถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณชิลไม่ไหวแล้ว เพราะอาจจับได้ว่า คู่กำลังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เหมือนกำลังจะมีคนอื่น จากที่อารมณ์ดีๆ จะทำให้คุณกลายเป็นเหวี่ยงวีนได้ง่ายๆ เลย   คนโสดอบรักใครอยู่หรือเปล่าค่ะ แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว แต่คุณก็ไม่สามารถถอนตัวได้

สุขภาพ :  แข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากนัก ก็ไม่ควรประมาท เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมาก็จะใช้เวลาในการรักษานาน จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องเข้าสู่การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด วันนี้คุณจะทำได้ดี สามารถริเริ่มงานใหม่ๆ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่จนประสบความสำเร็จ รู้สึกโล่งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะมีการแข่งขันสูงมาก เพราะฉะนั้นก่อนจะรับปากทำงาน หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเปรียบและเสียเครดิต

ความรัก :  จากคู่ที่เคยเป็นคู่คิด ที่ปรึกษา ทั้งเรื่องงานและชีวิตให้กับคุณด้วยดีมาตลอด วันนี้ควรระวัง เพราะคุณอาจไปแตะเรื่องที่อ่อนไหวกับชีวิตเขามาก จนมีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงทะเลาะกันได้ง่ายๆ เลย  คนโสด หากคุณกำลังเปิดศึกแย่งชิงผู้ชายที่คุณหมายตาไว้ วันนี้มี 2 ทาง คือคุณตัดสินใจเผด็จศึก กับเลิกเลยก็ได้

สุขภาพ : วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างยิ่ง ทำความสะอาดฝุ่นผงที่อยู่ตามที่ต่างๆ ซึ่งจะส่งผลกับระบบทางเดินหายใจของคุณในอนาคตอันใกล้นี้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่กับการเปลี่ยนแปลงจนถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน ที่ผ่านมาแม้จะพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างไร แต่หันไปทางไหนก็ไปต่อไม่ได้ อาจเพราะติดที่สัญญา ไม่ว่าจะด้วยสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร วันนี้จะมีผู้ใหญ่ขี่ม้าขาวมาเปิดประตูให้คุณ ช่วยปลดล็อคให้คุณได้ทำงานใหม่ อยู่ท่ามกลางเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : รายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย หรือเหลือเก็บ จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ แม้จะเป็นญาติสนิทมิตรสหายก็ตาม เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทนเขา

ความรัก :อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งมาเพียงเพื่อผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป วันนี้ควรปรึกษาผู้ใหญ่ให้ท่านรับรู้ไว้ก็ดี คนโสด คุณรักและหลงคนง่าย วันนี้อาจเผลอไปตกอยู่ในบ่วงรักของผู้ใหญ่ หากเป็นต่างชาติด้วย คุณถึงกับไปไหนไม่รอดเลย

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับช่วงขา หรือข้อต่างๆ  กล้ามเนื้อตึง เส้นเอ็นยึด จนเดินไม่สะดว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ เช่น เจ้าของร้านอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านนวด ฯลฯ คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จอย่างมาก จนไม่ปฏิบัติภารกิจอื่นเลย วันนี้คุณก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะทุกประเภท งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม จะมีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับการซื้อขนมนมเนย หรือหมดกับการซื้อของใช้จุกจิกเข้าบ้าน แต่คุณก็จะได้กลับมามากกว่าเดิม จากผลกำไร หรือไม่ก็ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :วันเสาร์คุณก็ยังทำงาน ซึ่งคู่คุณก็รับหน้าที่ดูแลงานบ้านแทนอย่างเต็มใจ วันนี้คุณจึงไปทำงานได้อย่างหมดห่วงกังวล คนโสด หากคุณกำลังคิดอยู่ว่าจะมีแฟนดี หรือตั้งใจทำงาน ไม่ยุ่งกับใคร แต่ไม่ทันแล้ว วันนี้เสน่ห์ของคุณรุนแรงจนมีหนุ่มๆ ทักทายเข้ามาเยอะมาก

สุขภาพ : ทำงานหนักก็ควรต้องรับประทานอาหารให้เพียงพอด้วยนะคะ ไม่ควรเลือกรับประทานในสิ่งที่ชอบ เพราะจะทำให้คุณขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัว รวมถึงการใช้ยาปฏิชีวนะชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นเวลานาน อาจก่อให้เกิดอีกโรคตามมาได้

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up