‘มีดวงตกเป็นข่าวฉาวว่าเป็นมือที่สาม ซึ่งจะกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณ’ ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงตกเป็นข่าวฉาวว่าเป็นมือที่สาม ซึ่งจะกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณ’

ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดแล้วล่ะก็ มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาอย่างกะทันหัน เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรวางใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะคนใกล้ชิดสนิทสนม หรือเพื่อนสนิท มีความเป็นไปได้ว่าเขากำลังเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งคุณอยู่ หรือไม่ก็แอบแทงข้างหลัง แต่ก็ยังนับว่าคุณโชคดี มีเจ้านายผู้หญิงให้ความช่วยเหลือ และส่งเสริมสนับสนุนคุณอยู่ จนมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้อีก

การเงิน  : มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสไม่ได้รับสูง แต่ก็ยังไม่ถือว่าเดือดร้อนมากนัก เพราะวันนี้ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์อยู่

ความรัก :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่คู่คุณจะมีเรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ซึ่งก็ยังอยู่ในกลุ่มของคนใกล้ชิดนี่ล่ะ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าสมาชิกในบ้านจะมาอยู่พร้อมหน้ากัน หรือไม่ก็เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ คนโสด ความรักของคุณวันนี้จะเริ่มต้นด้วยความฉาบฉวย มีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางศึกของมือที่สามอีกด้วย แต่สุดท้ายอาจจบด้วยรักแท้ก็ได้นะ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมาก็ต้องระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลผ่าตัดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงตกงานหรือธุรกิจดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็อย่าเพิ่งท้อหรือหมดกำลังใจไป คิดเสียว่าสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ที่ดีขึ้น เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือทำธุรกิจด้านการบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ สปา รวมถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเป็นไปได้ว่าจะเป็นธุรกิจของครอบครัวหรือของคนรู้จัก จึงควรวางแผนให้ดี เตรียมงานล่วงหน้าให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : ธุรกิจหรือรายได้เข้าขั้นวิกฤติ แต่รายจ่ายที่จำเป็น เช่น ค่าขนมของลูกหลานและบริวารในบ้านก็ยังมีอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจในครอบครัวมาสำรองจ่ายไปก่อน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย เหลือคุณอยู่กับลูก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบรักใหม่เลยก็ได้ แต่ต้องบอกว่า เป็นแค่ความต้องการใครสักคนที่จะมาปลอบใจ มากกว่าต้องการคู่ชีวิต คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักมาสดๆ ร้อนๆ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันแบบไม่แคร์ผู้ใหญ่เลย

สุขภาพ  :  ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ซึ่งจะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ มีสาเหตุมาจากโลหิตจาง หรือเซลเม็ดเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความคิดและจินตนาการที่ล้ำเลิศ จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะทำงานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท รวมถึงงานศิลปะก็ทำได้ดี ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ จนถึงความเชี่ยวชาญทางภาษา ซึ่งวันนี้คุณมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง จนกลายเป็นดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสีย จึงไม่ควรใจร้อน วู่วาม ด่วนตัดสินใจ โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะจะทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรคมาขัดขวางความสำเร็จอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  โชคดี มีเงินไหลเวียนค่อนข้างสะดวก ไม่ติดขัด แต่วันนี้ยังต้องระวังมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวเป็นคนใกล้ชิดมาหลอกลวงคุณในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณเสียเงินได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  เรียกว่าคุณเป็นคู่แท้ คู่ทุกข์คู่ยากก็ได้ แม้จะครองคู่กันมานาน แต่วันนี้ความหวาน ความโรแมนติกก็หาได้ลดลงเลย   คนโสด   มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อมาขอคืนดี ซึ่งก็มีความเป็นได้ว่า คุณจะกลับมารักกันเหมือนเดิม โดยที่ครั้งนี้มีโอกาสที่จะโรแมนติกกว่าเก่าด้วยสิ

สุขภาพ :  คุณความเสี่ยงสูงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการเดินทาง จึงควรขับขี่รถอย่างมีสติ ใจเย็น รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ และหากคุณกำลังคาดหวังว่าเจ้านายผู้หญิงที่เคยส่งเสริมและสนับสนุนจะมาช่วยเหมือนทุกครั้ง วันนี้คาดว่า เธอคนนั้นจะหายไปแล้ว เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะถูกลดบทบาทความสนใจลง เสนองานอะไรก็ไม่ได้รับการพิจารณา

การเงิน : จากที่คุณดวงดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียรู้ สูญเงินให้กับคนใกล้ชิดเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้า แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังรู้สึกไม่สมบูรณ์อยู่ดี เพราะวันนี้ขาดคนสำคัญไปนั่นเอง คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ มีโอกาสที่จะได้พบกับความสุขสมหวัง แต่หากพูดถึงในระยะยาว เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าอวัยวะภายในช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้จะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดมา ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อย เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สถาปนิก ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้ควรเตรียมใจให้ดี เพราะอาจมีข่าวเซอร์ไพร์สในวันหยุดที่จะถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งคุณก็ไม่มั่นใจในตัวเอง ลังเลอยู่แล้วด้วย จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  ผันผวนไม่แน่นอน เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว วันนี้แม้คุณมีโอกาสได้รับมรดกก็ตาม แต่ก็อาจถูกญาติสนิทมิตรสหายขอแบ่งในทันทีเช่นกัน ทางที่ดีจึงควรประหยัด มัธยัสถ์ไว้ก่อน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า ความคิดเห็นจะไม่ตรงกัน ซึ่งวันนี้คุณก็ลังเล โลเล ไม่มั่นใจในตัวเองสูงอยู่แล้ว จึงอาจต้องยอมปล่อยให้เขาครอบงำความคิดคุณต่อไป คนโสด แม้คุณจะรักและทุ่มเทให้เขามากมายเพียงใด แต่หากความคิดเห็นไปด้วยกันไม่ได้ คุณก็พร้อมจะเลิกราโดยสามารถเริ่มต้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ก้าวเดินอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกจากบันได ขอบฟุตบาท จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะที่ขาและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในความร้อนรุ่ม และรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจร่มๆ ก่อน กรุณาเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถ รวมถึงบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเองว่า จะสามารถเอาตัวรอดจากภาวะนี้ไปได้ นอกจากนั้นวันนี้ยังมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้อีกด้วย

การเงิน : จากที่คุณร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง วันนี้ก็จะเบาลงด้วยความสามารถในการจัดการบริหารทรัพย์สินของตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก : มีโอกาสถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดความหึงหวง และปรับความเข้าใจไม่ได้ ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่แคร์ เพราะด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมี ก็ควรจะเลือกที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่ใช่หรือ   คนโสด คุณมีโอกาสถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สาม ซึ่งจากบารมีของคุณ ก็ไม่ควรไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงานของคุณ

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ หรอก แต่ยกเว้นความเครียด อารมณ์โกรธ โมโห อาฆาต พยาบาท ที่คุณห้ามไม่ได้ โดยจะส่งผลกระทบกับจิตประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอท็อป ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิงก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับน้ำจะเวิร์คเป็นพิเศษ (เครื่องดื่มมึนเมา) ซึ่งคุณเป็นนักสู้อยู่แล้ว วันนี้จึงมีโอกาสที่จะแลกกับการทำงานหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทาหรือขัดกับหลักศีลธรรม เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำจะได้ผลกำไรดีงาม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสซื้อความสุขที่ฟุ่มเฟือยหรูหราให้กับตัวเอง รวมถึงกินดื่มเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ครบเลย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางความรักและความอบอุ่นของบรรดาญาติสนิทผู้หญิงอย่างเต็มที่ รวมถึงคู่คุณก็อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดีด้วย คนโสด ที่ผ่านมาคุณได้รับความรู้สึกดีๆ จากเพี่อนหญิงคนสนิท ซึ่งวันนี้คุณจะมีโอกาสได้พบกับแบ๊ดบอยในงานสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็อย่าเพลิดเพลินกับบรรยากาศมายา จนลืมคนที่รักและดูแลคุณอย่างจริงใจเสียล่ะ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม โลหิตจาง หากเป็นความดันอยู่แล้วระวังจะกำเริบ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีสาเหตุมาจากการดื่ม สังสรรค์ ปาร์ตี้ จนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up