‘สายไปที่จะกลับมาขอคืนดี เพราะคุณมีความรักให้กับทุกคนแล้ว’ ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สายไปที่จะกลับมาขอคืนดี เพราะคุณมีความรักให้กับทุกคนแล้ว’

ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : จากที่คุณทำงานด้วยความมั่นใจในตัวเอง ลุยงานคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะรับงานอิสระ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม เช่น ศิลปิน ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องของกฎหมาย เงื่อนไขข้อตกลง หรือลิขสิทธิ์ ควรระวังเรื่องความไม่ซื่อสัตย์จริงใจจากผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือคุณ รวมถึงบริวาร เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น ทางที่ดีควรตัดสินใจให้รอบคอบ และมีสติ

การเงิน  :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและความท้าทาย ซึ่งวันนี้คุณโชคดี ทั้งในเรื่องของการลงทุน รวมทั้งผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ด้วย ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้ศุกร์หรรษา คุณจะหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยู่ในช่วงที่มีการตกลงกันในเรื่องของกฎหมาย การแบ่งเวลา แบ่งทรัพย์สิน หรือลูก หรืออะไรก็ตาม วันนี้คุณขอเลือกช่องทางที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุด  คนโสด มาตรฐานของแฟนของคุณในวันนี้คือ… อะไรก็ได้ที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด

สุขภาพ  :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนยอมทำทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงอย่างที่ต้องการ ก็ต้องระวังการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณรู้สึกเสียใจ ท้อแท้ต่อโชคชะตาเลยทีเดียว ทางที่ดีควรเข้มแข็ง และหนักแน่น ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน อย่าปล่อยให้อารมณ์ด้านลบเข้าครอบงำ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน : วันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำเงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือเงินรางวัลที่ได้จากการทำงาน ไปใช้กับการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ หรือการเข้าสังคม

ความรัก :  หากคุณกำลังผิดหวังหรือล้มเหลวกับชีวิตคู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแบกรับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวไว้คนเดียว ซึ่งจะส่งผลให้คุณเครียดและคิดหนักถึงชีวิตในวันข้างหน้า คนโสด หากคุณรักใครจะทุ่มเทให้เขาหมดหัวใจ แต่หากผิดหวังก็จะจำไม่ลืมเช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้หากจะมีรักใหม่ ก็น่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาจากความเป็นเพื่อน

สุขภาพ  :  คุณไม่ชอบการเจ็บไข้ได้ป่วยจึงดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคข้อและเอ็นเสื่อม เนื่องจากยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมเหล่านั้น เพื่อเปิดโอกาสให้ขาได้พักบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  นับเป็นข่าวดีก่อนจะหยุดสุดสัปดาห์ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน ที่มีความท้าทายและการแข่งขันสูง ซึ่งการไปในครั้งนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องขยันตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

การเงิน : ความขยันของคุณทำให้คุณได้รับงานจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจากรายได้ที่มั่นคงมีโอกาสหายวับไปกับตา

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกไม่สบายตัว มีความเสี่ยงที่จะถูกผู้ใหญ่รุมจ้องดูพฤติกรรมคุณ คนโสด ทั้งที่คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งด้วยเสื้อผ้าหน้าผม และด้วยบุคลิกที่โดดเด่น แต่น่าเสียดายว่า วันนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียนค่า

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งจะทำให้คันบริเวณที่ใช้ ในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้สึกและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปะ นักดนตรี นักประพันธ์ งานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ฯลฯ หากก่อนหน้านี้คุณเสนองานไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติใดๆ เลย วันนี้ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก เรียกว่ายากที่จะร่วมงานกับคนอื่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งใช้อารมณ์ก็ยิ่งจะทำให้สถานการณ์มีแต่จะเลวร้ายลง ทางที่ดีควรรับฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  หากคุณกำลังร้อนเงินจนต้องพยายามหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้ระวังจะถูกซ้ำเติมด้วยการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จึงไม่ควรใจดี หรือใจกว้างเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับสิ่งใดหรือเปล่า ที่จะทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง อยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกไปสังสรรค์อยู่ท่ามกลางสังคม  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่อาจสายไป เพราะวันนี้คุณเลือกที่จะอยู่กับสังคมมากกว่าจะอยู่กับแฟน

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ซึ่งจะทำให้คุณป่วยไข้ไม่สบาย เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปโน้นไปนี่ ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิศ รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค พวกอุปกรณ์สื่อสาร วางเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต มีความเป็นไปได้ว่า จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งหากคุณขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูงแล้ว ก็ควรระวังของการวางตัวกับผู้ร่วมงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสที่เขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ จนทำให้งานเกิดความผิดพลาด ซึ่งคุณก็จะถูกดิสเครดิตไปในตัว

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินกับการลงทุนก้อนใหญ่ จากการวางแผนที่ดีก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงกลับมา แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ฟุ่มเฟือยกับสิ่งไร้สาระ จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  จากที่คุณอยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันและกันแล้ว วันนี้คุณจึงพยายามที่จะเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ให้สดชื่นขึ้น อาจนัดญาติๆ มารับประทานข้าวกันก็ได้  คนโสด  วันนี้คุณมีความสุขกับการได้อยู่กับคนที่คุณถูกใจ แต่พรุ่งนี้ก็ยังไม่แน่ว่า จะเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะคุณเบื่อง่ายมาก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งจะทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความรู้ เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับทีมที่มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว และมีความเป็นไปได้ว่า ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ โดยประโคมเทคนิคและแท๊กติกทุกรูปแบบ หากจะให้ดีควรหาเด็กรุ่นใหม่เข้ามาทำงานด้วย

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษที่มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินไปกับของจุกจิก ขนมนมเนย

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยกันเพราะผู้ใหญ่จัดสรร วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีการถกเถียงในประเด็นเรื่องลูก มีทั้งตกลงกันไม่ได้ว่า จะมีหรือไม่มี หรือหากมีแล้วก็ตกลงกันไม่ได้ว่า ลูกจะอยู่กับใคร  คนโสด  หากชีวิตคุณอยู่กับตำราอยู่กับวิชาการ แล้วพอมีความรักก็ผิดหวัง จึงทำให้วันนี้หากคุณรักใคร ก็จะไม่กล้าเผยความในใจอีกเลย

สุขภาพ :  ทางกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วง จะมีก็แต่คุณชอบเก็บเรื่องไร้สาระ เรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นมาคิด จนคุณรู้สึกวิตกกังวล และเครียด ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพกายตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบันเทิง ศิลปะ นักเขียน นักแต่งเพลง งานหรือธุรกิจที่มีน้ำมาเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นทำงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง โดยที่คุณมีโอกาสรับงานทางด้านติดต่อประสานงาน ซึ่งมีความท้าทายและแข่งขันสูง ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดี งานมีแนวโน้มประสบความสำเร็จ ผลงานเป็นที่โดดเด่นในวงการ

การเงิน : โชคดี มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง  แต่ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะอาจหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  วันนี้คุณจะอยู่ในหมู่ญาติผู้หญิง ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับพวกเธออย่างมาก ซึ่งพวกเธอก็รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ถูกใจเพศเดียวกันอย่างมาก มีโอกาสสูงถึงสูงมากที่คุณจะได้แฟนเป็นผู้หญิง

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสสูงมากว่าจะแพ้อากาศ ซึ่งจะทำให้คุณป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม โรคเลือดจาง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up