ดาวมฤตยูทับดวงเมือง… คุณจะได้รับผลกระทบอะไรบ้าง…ต้องอ่าน!!!!

ข่าวดาวมฤตยูทับดวงเมือง วันที่ 6 มีนาคม ที่จะถึงนี้  เป็นข่าวใหญ่ถึงกับพาดหัวว่าจะมีผลกระทบเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย แล้วพวกเราที่เกิดในราศีต่างๆ จะมีผลกระทบอะไรด้วยไหม อาจารย์เอ๋รดา  พชรวิจิตรเมธี  บอกว่า อย่าเพิ่งตื่นตกใจกันไป พร้อมกับมอบคำทำนายของแต่ละราศีมาให้สำหรับแฟนแพรวดอทคอมโดยเฉพาะ

“ดาวมฤตยู เป็นดาวที่โคจรนานที่สุดกว่าดาวดวงอื่นๆ  ซึ่งดาวมฤตยูนี้ แสดงถึงความพลิกผัน การเปลี่ยนแปลงที่ลึกลับซ้ำซ้อน ต้องระวังสิ่งที่ไม่คาดฝันในทางที่ไม่ค่อยดีจะเกิดขึ้น  การพยากรณ์ดวงชะตา ช่วงดาวมฤตยูย้ายราศีจากมีนมาราศีเมษ เป็นแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2559  และดาวดวงนี้ก็จะถอยกลับไปราศีมีนอีกครั้งในเดือนกันยายน  2559  จึงขอทำนายในช่วงระยะเวลานั้นไว้ดังนี้ค่ะ”

01-เมษ

 

ดวงราศีเมษ(13 เม.-13 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ

คุณมีโอกาสได้เซ็นสัญญา มีความสำเร็จในเรื่องใหม่ๆ เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือได้ไปอยู่ต่างถิ่นฐาน ซึ่งจะเป็นพลังในด้านที่ดี  คนเป็นโสดจะรู้ว่า ใครเป็นคู่แท้ คุณจะเจอใครบางคนที่เข้ามาในชีวิตและพร้อมที่จะสู้ไปพร้อมกับคุณ

ข้อเสีย คุณอาจโยกย้ายที่อยู่ โยกย้ายงาน ระวังเรื่องผ่าตัด อุบัติเหตุ ฉะนั้นไม่ควรประมาท การเงินคุณคงจะเหนื่อยในการหาเงินมากขึ้น คนสนับสนุนและส่งเสริมมักมีน้อย บางทีอาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ด้วย

02-พฤษภ

ดวงราศีพฤษภ(14 .-13 มิ.)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ

คุณจะดีกว่าปีที่ผ่านมา แต่จะมีเรื่องเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย งานด้านการขาย นายหน้า ธุรกิจส่วนตัว จะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ มีโชคมีข่าวดีจากแดนไกล

ข้อเสีย คุณจะอึดอัด วุ่นวาย ด้วยเหตุแห่งความรับผิดชอบที่ค่อนข้างตึงแน่น ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนสักระยะ ความรักระวังปัญหาเรื่องราวในประวัติศาสตร์คครั้งเก่าจะย้อนกลับมาให้ผิดใจกัน ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องใช้ไฟฟ้า

03-เมถุน

ดวงราศีเมถุน(14มิ.-14 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมถุน

เป็นช่วงที่ลาภผลเข้ามาไม่หยุดแบบฟลุ้คๆ ด้วย  เพราะกุศลผลบุญที่คุณสร้างมา มีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่ จะประสบความสาเร็จในการประกอบธุรกิจ  มีโอกาสซื้อบ้าน ซื้อรถ ฝันอยากได้เงินก็ได้เงิน อยากได้อะไรก็ได้ คิดอะไรก็สมหวัง

แต่มีข้อเสีย คือ ระวังเจอเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาหลอก มีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกับหุ้นส่วน  คนรักและครอบครัว  อย่าลงทุนหรือขยับขยายอะไร ควรรอบคอบในการปฎิบัติหน้าที่และเรื่องเอกสาร

04-กรกฏ

ดวงราศีกรกฎ(15 .-16 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ

คุณจะโชคดีเรื่องงาน มีเพื่อนร่วมงานส่งเสริมช่วยเหลือ เงินทองจะได้มาจากสมบัติเก่าแบบไหลมาเทมา การสร้างบุญบารมีในหมวดทานจะทำให้เกิดการขับเคลื่อน จะทำให้มีโชคลาภและเงินตลอดปี เรื่องสุขภาพจะเจอหมอที่เก่งรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบภายใน  กระดูก  ฟัน คุณที่เจ็บป่วยหนักอยู่ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ

แต่ระวังมีรายจ่ายการเงินเยอะ ได้มาออกไปมากกว่า มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตการงานจะต้องเริ่มต้นด้วยความเหนื่อย จะมีทั้งปัญหาและอุปสรรคมีปัญหากับบริวารที่ต้องสัมพันธ์กับงาน  ความรักคนโสดระวังคนที่เข้ามาในชีวิต  การตัดสินใจผิดพลาดจะทำให้เกิดความเจ็บปวด ควรประคับประคองความสัมพันธ์

05-สิงห์

ดวงราศีสิงห์(17 .-16 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์

คุณจะโชคดี มีงานเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาและใครที่อยากเจอหรือรอคอยความรักจะสมหวังสำหรับคนที่กำลังวางแผนในการมีบุตรก็จะสมหวัง  อาการเจ็บไข้ได้ป่วยจะทุเลาเบาบางลง หรืออาจจะหายได้อย่างอัศจรรย์

ขอแนะนำให้ดูแลสุขภาพ ระวังโรคที่รักษายาก  ระวังคดีความ ภาระหน้าที่ที่เหนื่อยและหนักเพื่อก่อร่างสร้างตัวให้ไปสู่ความสำเร็จ  การเงินจะต้องมีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องทั้งรายจ่ายและหนี้สิน การลงทุน เพื่อการซ่อมแซมบำรุง

06-กันย์

ดวงราศีกันย์(17 .-16 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์

ใครก็ตามที่จะก่อร่างสร้างตัว  ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้น  ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่มีโอกาสได้รับชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ  มีโอกาสจะเจริญในหน้าที่การงาน  สภาพการเงินคล่องตัวกว่าทุกปี เจรจาเงินทองไหลมาเทมา หมดหนี้หมดสิน  ความรักมีโอกาสได้เจอกันได้สื่อสารกันขอให้อดทนไว้มีโอกาสลงเอยในเรื่องความรัก

ข้อควรระวัง จะมีการจากไปของคนที่รักหรือคนใกล้ชิด ระวังเจ็บป่วยหรือเดินทางข้ามประเทศที่ไม่อยากไป ความรักพักไว้ก่อนยังซับซ้อน  ไม่ชัดเจนปล่อยให้เวลาพิสูจน์

07-ตุลย์

ดวงราศีตุลย์(17 .-15 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์

คุณจะโชคดีเจอเพศตรงข้ามแบบไม่คาดฝัน มีโชคลาภเข้ามามีหุ้นส่วนชีวิต  ความสำเร็จสมหวัง การงานขยับขยายตัวอย่างรวดเร็วได้เริ่มต้นงานใหม่ ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะและการใช้ของมีคม

คุณพึงระวังเรื่องการเสี่ยงโชค  ไม่ควรประมาท จะมีหนี้สินเกิดขึ้น งดให้ใครหยิบยืมหรือไปทำธุรกรรมหวังรวยทางลัด เพราะจะเกิดความเสียหายอย่างน่ากลัว  ใครที่มีครอบครัวแล้ว อีกฝ่ายอดทนไม่ได้ ต่อสู้ร่วมกันไม่ได้ ในที่สุดต้องเลิกกันไปแล้ว  แต่ใครยังอยู่ได้  คนนั้นคือคู่แท้

08-พิจิก

ดวงราศีพิจิก(16 .-15 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก

การเงินคุณคล่องตัว หยิบจับอะไรก็ได้ง่าย แต่อย่าประมาทควรเก็บไว้บ้าง ควรขยันขันแข็งก็พอจะมีโอกาสให้งานเจริญก้าวหน้า เจ้านายให้ความเมตตาปรานี แต่อย่างไรก็ต้องเหนื่อย  ต่อสู้ แข่งขัน อดทน เป็นกาลังใจให้นะคะ

ขอแนะนำให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย จะถูกโกงถูกหักหลังได้ มีเกณฑ์เป็นหนี้เป็นสิน เหนื่อยหนักในการหาเงิน  ระวังสภาพทางการเงินกระท่อนกระแท่น  ความรักถ้าหากเอาเวลาไปใส่ใจมาก ก็มีแต่จะผิดหวัง คนที่มีครอบครัวแล้ว ควรประคับประคอง  คนโสดระวังคนที่เข้ามา อย่าเอาเรื่องนี้เป็นหลักใหญ่ในชีวิต

09-ธนู

ดวงราศีธนู(16 .-15 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู

คุณจะโชคดี รุ่งเรืองด้านการงาน มีโชคทางต่างประเทศ ได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ จะมีผู้ใหญ่มาสนับสนุนอดทนหน่อย  ความสำเร็จจะมีช่วงจังหวะเวลาเฉพาะช่วง 6 เดือนนี้เท่านั้น อย่าพลัดวันประกันพุ่ง มิฉะนั้นจะทำให้ความสำเร็จลดลง

ช่วงนี้จะเป็นภาวะหาเงินที่เรียกว่าหืดขึ้นคอ จะมีภาระหนี้สินที่เพิ่มขึ้นที่เกิดจากความกตัญญูและซื้อสินทรัพย์ ความรักไม่มีอะไรโดดเด่น  ใครโสดก็โสดต่อไป ใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว อย่าสร้างปัญหาให้กัน จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างไม่คาดคิด  อย่าประมาท

10-มังกร

ดวงราศีมังกร(16 .-12 .)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร

คุณมีดวงได้บ้านได้รถใหม่แบบฟลุ้คๆ มีคนสนับสนุนส่งเสริมให้มีความสำเร็จมากขึ้น งานมีเกณฑ์ขยับขยาย คิดจะทำอะไรควรปรึกษาหารือผู้ใหญ่จะได้ผลดี  การเงินมีรายได้จากของบางสิ่งบางอย่างที่เคยมี ความรักมีความสุขดี  สำหรับคนโสดอย่าเพิ่งมีคนรัก  รักตัวเองไว้ก่อน

ระวังมีเรื่องเสียเงินกับคนในครอบครัวหรือพี่น้องทะเลาะกัน  ระวังเรื่องอัคคีภัย ควรตรวจสอบในเรื่องฟืนและไฟ  เจ็บป่วยแล้วรีบปรึกษาหมอจะดีที่สุด

11-กุมภ์

ดวงราศีกุมภ์(13 .-13 มี.)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ในราศีกุมภ์

คุณจะโชคดี มีการติดต่อกลับมาแบบไม่คาดฝัน หรือคุณกำลังรอคอยคนรักหรือคู่สัญญาจะมีความสำเร็จเกิดขึ้น  ใครที่ตกงานจะได้งาน  การเงินหมุนได้คล่อง   การซื้อการขายมีโอกาสได้กำไร มีเงินทองไหลมา ควรเก็บออมไว้บ้าง ความรักโดดเด่น สุข สดชื่นและสมหวัง คนเป็นโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่ลงเอยแต่งงาน คนมีครอบครัวอยู่แล้วจะได้บุตร

ขอให้ระวังเรื่องหนี้สินที่ติดค้างก่อนหน้านี้จะส่งผลให้มีคดีความตามมา  อย่าคิดลงทุนขนาดใหญ่ ป่วยออดๆแอดๆ โดยเฉพาะช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลาไส้ ให้รีบรักษาไม่งั้นจะเรื้อรัง

12-มีน

ดวงราศีมีน(14 มี.-12 เม.)หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ในราศีมีน

คุณราศีนี้จะเด่นในเรื่องคนรักเก่าอาจกลับมา  แต่ควรระมัดระวัง ต้องดูให้แน่ใจก่อนว่าโสดไหม ถ้าโสดก็จะเป็นคนรู้ใจ แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ   ขอให้ดูกันไปนานๆ คนมีครอบครัวปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการคลี่คลาย ขอให้อดทนหน่อย

ระวังจะมีเรื่องเสียหายเรื่องทรัพย์แบบไม่ตั้งใจ ในเรื่องเกี่ยวกับการทำงาน  การงานมีอุปสรรคไม่ราบรื่นมีปัญหาจากคนรอบตัว  ผู้บังคับบัญชา  ผู้ร่วมงาน ต้องตั้งสติ อย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรมและข้อกฎหมาย มิฉะนั้นจะเกิดความวุ่นวายและเสียหาย  มีแต่รายจ่าย จ่ายเพื่อรักษาคนในบ้าน เพื่อทำบุญ เงินทองหามาได้ก็ต้องจ่าย  ระวังมีเรื่องการถูกขโมยทรัพย์สิน ระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ การผ่าตัด

เป็นคำทำนายที่ขอฝากไว้ให้เป็นแนวทางและกำลังใจแก่ทุกท่านนะคะ

—————————–

*อาจารย์เอ๋-รดา   พชรวิจิตรเมธี ผู้เชี่ยวชาญในการทำนายดวงแต่ละราศี และเป็นเจ้าของหนังสือเรื่อง “เปลี่ยนสีเปลี่ยนชีวิต”   สนใจจะดูดวงกับอาจารย์เอ๋ ติดต่อที่คุณเคน  โทร.092 -2082010

ภาพ : 123RF

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up