‘เซอร์ไพร์ส!!! ได้กลับมาร่วมงานกับคนที่ถูกใจ หลังจากรอคอยมานาน’ ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณจะมีความสุขกับงานที่ทำ เพราะเป็นงานที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น สงเคราะห์ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากเป็นลักษณะงานจิตอาสา แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่คุณจะได้รับความรักความเมตตา และการยอมรับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน จนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : ได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่คุณก็จะหมดไปกับการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก : เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน คุณอาจถือโอกาสนี้นัดแนะกันไปทำบุญไหว้พระในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ก็ได้ คนโสด วันนี้อาจมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับเด็กหนุ่มที่รักใคร่ชอบพอกันอีก หลังจากห่างหายกันไปนาน

สุขภาพ : ความเสี่ยงต่อการเกิดไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบยังมีอยู่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  คุณอาจมีโครงการที่จะออกแบบตกแต่งภายในอาคาร หรือที่อยู่อาศัย เพื่อให้เช่า งานนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจไปสร้างความอิจฉาให้กับเพื่อนร่วมงานโดยไม่รู้ตัว จนเขาแอบแทงข้างหลังคุณอยู่

การเงิน : คุณให้ความช่วยเหลือเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง ระวังจะทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน จนถึงถูกโกง

ความรัก : วันนี้คุณต้องการความมีเหตุผล ความเป็นผู้ใหญ่ของคนที่อยู่ด้วยมากที่สุด เพราะคุณสัมผัสได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจมีกิ๊ก คนโสด ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ซึ่งวันนี้พ่อหม้ายต่างชาติมาแรง

สุขภาพ  :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่คุณกำลังตกลงทำกันในทางลับ หรืองานที่เกี่ยวกับวงการน้ำเมา วันนี้คุณทำได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้น เพราะโครงสร้างองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง เนื้อหางานก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนยากจะปรับตัวได้ทัน

การเงิน : อยู่ห่างๆ จากเพื่อนเที่ยวหน่อยนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจหมดกับการปาร์ตี้สังสรรค์อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก : คุณสัมผัสได้ว่า คู่กำลังแอบมีกิ๊ก คุณจึงเกิดความรู้สึกหึงหวงจนยากที่จะปรับความเข้าใจกัน คนโสด สวยและมีเสน่ห์ แต่ภายใต้ภาพที่เห็นมีของซ่อนอยู่ อย่าหวังว่าจะได้แอ้มง่ายๆ

สุขภาพ : ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  การติดต่อสื่อสารวันนี้คุณต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์จึงจะสำเร็จ แต่ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองที่ทำให้คุณไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงควรเลือกเฟ้นคนทำงานที่มีศักยภาพ ขณะเดียวกันคุณเปิดใจรับฟังความคิดเห็นด้วยก็จะทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าผลตอบแทน จึงต้องหาคู่มาช่วยดูแลทรัพย์สินแล้ว

ความรัก : คุณอารมณ์ขึ้นลงมาก ยิ่งเมื่อได้ยินคู่ขอว่า อยากให้คุณเป็นช้างเท้าหลังที่คอยสนับสนุนส่งเสริมในทุกๆ เรื่อง แล้วหากอยากได้อะไร เขายอมตามใจทุกอย่าง ประโยคหลังนี้ฟังดูดี ไม่ยอมก็ต้องยอม คนโสด เรื่องงานมาก่อน  ถือเป็นเสน่ห์ของคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ : ปฏิบัติหน้าที่ให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้หากคุณกำลังคิดจะฮั้วกับหน่วยงานราชการ หรือตกลงกันในทางลับ ให้เผื่อใจไว้หน่อยว่า มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นแย่งชิงผลประโยชน์กันสูงมาก ไม่เช่นนั้นก็อาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จในระยะเวลาที่กำหนด

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ในที่สุดแล้วก็อาจทะเลาะกันเพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : สดใส เน้นความไว้ใจกัน เพราะคงหาไม่ได้ง่ายๆ ที่จะได้คู่ทั้งหนุ่ม ทั้งจิตใจดี และเก่ง สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คนโสด คุณอาจตกหลุมรักเด็กหนุ่มโลกสวย แต่เขามีแฟนแล้ว ซึ่งคุณพร้อมจะแย่งชิงเสียด้วย

สุขภาพ  :  คุณรักสุขภาพ แต่จะพลาดท่าเสียทีเพราะไปติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จากคนอื่น โดยที่คุณไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีจ็อบเข้ามา แต่คุณตัดสินใจไม่ถูกว่าจะรับดีไหม เพราะมีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์และหน้าที่การงานสูงมาก หรืออาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด แต่เงินก็อยากได้ จึงทำให้คุณอึดอัด ไม่รู้จะทำอย่างไรดี

การเงิน :  ใช้เงินลงทุนก้อนใหญ่ โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน จึงอาจเกิดปัญหาหนี้สินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้คุณเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ รักความสนุกสนาน ไม่ค่อยทุกข์ร้อนกับเรื่องอะไรนัก รักอิสระ ดื้อรั้นกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด รักง่ายและรวดเร็ว จึงตกเป็นเหยื่อแห่งการถูกหลอกและเสียใจบ่อยครั้ง แต่คุณก็ไม่เข็ด สามารถเริ่มต้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ระวังเกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า  อัมพฤกษ์ ทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้แม้คุณจะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสายสตรอง ลุยงานใหม่โดยไม่เกรงกลัว แต่กลับไม่มีใครสนใจหรือตอบรับข้อเสนอของคุณเลย จึงทำให้อึดอัด กดดันอย่างมาก เพราะไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่ เพราะคุณอาจสูญเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณให้ความสนใจกับงานมากจนไม่สนใจเรื่องความรักเลย เพราะฉะนั้นเมื่อถึงวันที่คุณรู้สึกโหยหาจึงเรียกร้อง เขาจึงไม่สนใจคุณเลย คนโสด หากคุณถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องทางสังคม แล้วก็ไม่แคร์หากต้องผิดหวัง เพราะคุณสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ  : ควรดูแลอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจ เพราะมีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up