‘คิดไม่ตก!! จะไปอยู่ด้วยกันก่อนดีไหม ยิ่งคิดหนัก เพราะคนๆ นั้นเป็นเพศเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 16 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 16 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หลังจากสู้กับวิกฤติการทำงานมาเยอะจนท่านอยากพักแล้ว แต่ก็พักนานไม่ได้ เหมือนถูกผูกติดอยู่กับสัญญาอะไรบางอย่าง ทนอีกไม่นานค่ะ เพราะท่านมีโอกาสได้เปลี่ยนงานไปทำงานที่ท้าทายขึ้น และค่าตอบแทนสูงขึ้นด้วย

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก : แม้การอยู่ด้วยกันจะเริ่มต้นจากการบังคับ หรือถูกหลอก แต่สุดท้ายแล้วท่านก็ให้ความรักความสำคัญกับครอบครัว แต่จะมีไม่ลงรอยกันบ้างเรื่องทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะเป็นอุปสรรคในชีวิตครอบครัว คนโสด ค่อนข้างทำตัวโดดเด่น มีบุคลิกดี จึงมีคนเข้ามาทำความรู้จักเยอะ ระวังท่านจะติดบ่วงรักจนไม่เป็นอันทำงานทำการเลยทีเดียว

สุขภาพ :  หากช่วงนี้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังการกินการอยู่ หรือใช้ของร่วมกับคนอื่น เพราะอาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  อยู่ในภาวะที่เครียด ถูกกดดันค่อนข้างหนักต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงและมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด จนกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอกลวงหรือตกเป็นเหยื่อจากบุคคลอื่น ควรรู้จักรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน  : อาจถูกหลอก เสียรู้ จนต้องรับภาระหนี้สินหรือภาวะความลำบากทั้งกายและใจ ระวังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ

ความรัก : คาดหวังถึงคู่ครองที่จะเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัว ส่งเสริมหน้าที่การงานให้ได้ในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้ได้เพิ่มมาอีกสิ่งคือ ธรรมะสายแข็ง คนโสด มีปัญหาเรื่องหึงหวง และไร้เหตุผล จึงทำให้ความรักไม่ยั่งยืน

สุขภาพ :  เคร่งเครียด หักโหมกับการทำงาน และการใช้ชีวิตที่สมบุกสมบันมากไป จนร่างกายป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  มีโอกาสได้เปลี่ยนงานใหม่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า เป็นงานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี อันจะเป็นหลักประกันที่จะเดินตามความฝัน มีโอกาสประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

การเงิน :  มีโชคลาภ หาเงินได้ง่าย แต่สุดท้ายก็หมดไปกับกินดื่มเที่ยว เสพสุขในรูปแบบต่างๆ

ความรัก :  ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก บางเวลาท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก แต่บางทีก็อาจมีแว๊บๆ ไปโปรยเสน่ห์กับคนอื่นบ้าง คนโสด ท่านค่อนข้างโดดเด่นจากบุคลิกและการวางตัว จึงมีคนเข้ามามาเยอะ แต่ส่วนใหญ่ไม่โสดเลย ระวังจะเกิดปัญหาชู้สาวตามมา

สุขภาพ : สายกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้ วันนี้ระวังอ้วนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน จนท่านผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา ระยะนี้บริวารอาจทำให้กลุ้มใจ วิตกกังวล เพราะฉะนั้นท่านจึงควรเลือกเฟ้นบริวารที่ดีเข้ามาทำงานจะมีส่วนช่วยให้งานประสบความสำเร็จได้

การเงิน :  ท่านสนใจงานมากกว่าเงิน เพราะฉะนั้นจึงขาดสภาพคล่อง มีหนี้สิน หันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้

ความรัก : หากคู่ช่วยดูแลเรื่องการบริหารจัดการเงินแทน เพราะท่านสนใจกับตัวงานมากกว่า ก็พยายามตรวจเช็คบ้าง เพื่อหลุดๆ รั่วๆ  คนโสด อย่าเพิ่งมีคู่เลยค่ะ ปัญหาดกมาก เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ : เครียดจนไมเกรนถามหาแล้วค่ะ ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอาจต้องใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ในการออกแบบตกแต่งบ้านเรือน เช่น พวกสถาปัตย์ฯ หรือภูมิสถาปัตย์ จะมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่และการงานที่ทำอยู่

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินกับของตกแต่งบ้าน หรือที่เกี่ยวกับความสวยงาม

ความรัก : ท่านกำลังสับสนลังเลอยู่ว่า จะซ่อมแซมต่อเติมบ้านใหม่ดีไหม เพราะยังไม่ผ่านการอนุมัติจากคู่ แต่อาจเป็นเพราะเขาไว้ใจและให้เกียรติจึงปล่อยเป็นหน้าที่ของท่านเลย คนโสด ท่านกำลังคิดไม่ตกว่า จะไปอยู่ด้วยกันดีไหม ยิ่งคิดไม่ตกหนักขึ้นหากคนๆ นั้นเป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  ท่านมีปัญหาเรื่องปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับงานที่มีเนื้อหาละเอียด เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก แม้สุดท้ายแล้วจะได้รับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี แต่ก็ควรปล่อยวางบ้าง

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงได้เงิน แต่ให้ระวังเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องอาจทำให้มัวหมองในหน้าที่การงานได้

ความรัก : โชคดีเรื่องคู่ เพราะมีทัศนคติ ฐานะ การงานเหมาะสมกันทุกประการ เพราะฉะนั้นจึงมีคนไม่หวังดีสร้างข่าวว่า ท่านมีกิ๊ก รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าสนใจ คนโสด วันนี้ท่านจะมีคู่แข่งที่ฝีมือสูสี สมน้ำสมเนื้อ แต่ก็คงไม่ต้องแลกมั้ง เพราะยังไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย แต่ต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ช่วยงานของครอบครัว ซึ่งท่านทำทุกวิถีทางเพื่อให้ก้าวไปสู่เป้าหมาย วันนี้เกี่ยวข้องกับบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ที่มีเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากเกินไป อาจทำให้ท่านประสบปัญหาอย่างไม่น่าเป็นได้

การเงิน : ทำงานเก่ง ขยัน  แต่ท่านจะหมดกับของจุกจิก เช่น ขนม เป็นต้น

ความรัก :  มักมาพร้อมๆ กับฐานะการเงินและการงานที่มั่นคง ต้องร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน แต่วันนี้ท่านอาจต้องเสียเงินกับบุตรและบริวาร คนโสด ระวังหน่อยนะคะ ความรักที่ชั่ววูบจะทำให้เกิดปัญหาตามมา

สุขภาพ : อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ อาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง หรือขาดสารอาหาร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up