‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อมา แต่ก็แค่อารมณ์เหงา อย่าได้ใส่ใจ’ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อมา แต่ก็แค่อารมณ์เหงา อย่าได้ใส่ใจ’

ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากวันนี้คุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่มีความอ่อนไหวสูง เสี่ยงต่อความผิดพลาด ก็ควรเลือกงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการสูงนะคะ เพราะคุณจะทำได้ดี แต่ดวงการงานของคุณยังขึ้นๆ ลงๆ เสี่ยงต่อการถูกทรยศหักหลังอย่างยิ่ง มีปัญหาและอุปสรรคขวากหนามเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างกะทันหัน

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ฉิวเฉียดตลอด วันนี้อย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ นะคะ เพราะคุณอาจถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจแสดงออกต่อหน้าสาธารณชนว่า ยังรักกันมั่นคง แต่จริงๆ แล้วคุณอาจกำลังอยู่ในช่วงเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเบื่อ รู้สึกอย่างไรก็ควรเก็บไว้ในใจ เพราะเดี๋ยวจะไปกันใหญ่  คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งก็อาจเป็นแค่อารมณ์เหงาเท่านั้น ไม่ได้จริงจัง ก็อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิต ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ควรรีบรักษา หากปล่อยไว้จะกลายเป็นสะสมเรื้อรัง ต้องใช้เวลาในการรักษานานท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเครียด เพราะงานยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติ วันนี้อาจได้พบผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ที่จะช่วยชี้ช่องทางที่มีประโยชน์ให้ หรือไม่คุณก็อยู่ในช่วงสนใจใฝ่หาความรู้เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามควรใจเย็นๆ มีสติ และระวังคำพูด เพราะดวงการงานของคุณยังต้องเจอกับพวกที่จ้องจะทรยศหักหลัง รวมทั้งปัญหาและอุปสรรคขวากหนามที่จะมีเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างกะทันหัน

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจมีรายจ่ายเพิ่มเข้ามา ทำให้ร้อนเงิน พยายามเร่งหาเงินทุกวิถีทาง ซึ่งคุณก็จะสามารถเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิวเหมือนเช่นทุกครั้ง

ความรัก : ความต้องการของคุณกับคู่ต่างกัน วันนี้คุณอยากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ตามสถานบันเทิง  ขณะที่คู่คุณชอบที่จะปลีกวิเวก อยู่กับตำรา อยู่กับห้องพระ แต่ก็ไม่แน่นะคะ อาจชอบแค่แป๊บเดียว คนโสด  วันนี้หากคุณไปปาร์ตี้สังสรรค์อาจได้เจอผู้ใหญ่ สปอร์ต  ก็อย่าเคลิบเคลิ้ม เพราะแค่ฉาบฉวย

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติส่งผลให้เป็นเหน็บชา และหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ไม่พอใจ ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ บุคคลในเครื่องแบบที่รักษาความถูกต้อง วันนี้หากคุณเพิ่งเข้ามารับงานใหม่ก็อาจต้องเตรียมใจที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น จึงควรรับงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือเปิดธุรกิจเองเลย หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ามาก

การเงิน :หากคุณมีโครงการเข้าหุ้นลงทุนกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :  อาจมีการแย่งชิงกันขึ้นในครอบครัว ซึ่งคุณก็มีอุดมการณ์ของตัวเอง ส่วนคู่คุณก็เหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลา ไม่เคยยอมให้กัน แล้วยังมีผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งอาจร้ายแรงถึงกับอยู่ร่วมบ้านเดียวกันไม่ได้แล้ว อาจต้องใช้กระบวนการยุติธรรมมาช่วยตัดสิน คนโสด คุณตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนให้เยอะเข้าไว้ เพราะจริงๆ แล้วคุณไม่แคร์ ไม่ต้องมีแฟนก็ดีเหมือนกัน

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้ธรรมดาคุณจะเป็น working woman ทำงานหนักอยู่แล้ว แต่บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนรวมงาน ซึ่งจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล ไม่สบายใจ กับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน :  ทำงานเก่ง วันนี้คุณจะมีรายได้ที่มั่นคงจากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่ก็จะเสียเงินไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย และบริวารอย่างไม่อั้น ซึ่งก็จะมีผลให้คุณเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  คุณทำงานหนัก ให้ความสำคัญกับการทำงานมาก เพราะคุณต้องการที่จะสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว แต่ก็นับว่าได้เชิดหน้าชูตาให้กับสามีและครอบครัวไปด้วยในตัว คนโสด คุณอาจได้พบข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล จิตใจดี แต่ทำงานหนักมาก หากคุณคบกับเขาก็จะต้องทำงานหนักด้วย ไหวไหมคะ

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่เพราะคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงทำให้คุณพลาดกับเชื้อโรค ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณถูกกดดันให้เข้าสู่การแข่งขัน แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องส่งงานภายในเวลาที่กำหนด ระวัง!! จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องคน ซึ่งคุณไม่ควรไฟล์ท เพราะนอกจากจะไม่ทำให้อะไรดีขึ้นแล้ว ยังเหนื่อยอีก หากคุณสามารถอดทนสู้กับวิกฤติที่จะเข้ามาได้ จะสามารถปกครองบริวารให้เขาเกรงใจคุณได้

การเงิน : ที่ผ่านมาการลงทุนของคุณมีความเสี่ยงขาดทุนสูง แต่วันนี้คุณสามารถตีตื้นขึ้น สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหา อาจมีการก้าวล่วง หรือดูหมิ่นเกียรติกันอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็มีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งคุณอาจทนต่อไปไม่ไหวแล้ว คนโสด หากความรักที่ผ่านมามีแต่ความรุนแรง ความเจ็บปวด วันนี้มีลุ้นได้พบรักแท้

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสโลหิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นคนมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน แต่วันนี้อาจใช้ไม่ได้ผล หากคุณต้องเข้าแข่งขันหรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังจ็อบนี้มาก แต่อาจมีปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างหนักหนาสาหัสสากรรจ์เกินกว่าที่คุณจะรับมือไหว ทางที่ดีควรทำแค่พอเอาตัวรอด หรือเซฟตัวเองจากความผิดพลาด ล้มเหลวที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณอาจเจอมรสุมลูกใหญ่ ต้องสูญเงินก้อนใหญ่ไปอย่างไม่ตั้งใจ ส่งผลให้คุณเดือดร้อนต้องไปกู้หนี้ยืมสิน แม้คุณจะได้รายได้พิเศษจากงานพิเศษบ้าง แต่ก็ไม่เพียงพอ

ความรัก :คงจะกลับมาไม่ไหวแล้ว เพราะวันนี้คุณก็ยังตั้งแง่กันอยู่ ไม่ยอมให้กัน ซึ่งเสี่ยงต่อการมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงมาก คนโสด คุณเจ็บมาเยอะจนกระทั่งวันนี้ ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ หากเจ็บไข้ได้ป่วยก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ ให้น้ำเกลือเลยทีเดียว อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ ช่องท้อง และมดลูก  เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้วันแห่งการทำงานเลยนะคะเนี่ย เพราะคุณจะได้แบกรับหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษาฯลฯ  ซึ่งหากกำลังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรืองานในสถานบันเทิง ก็ควรรีบถอนตัวโดยด่วน เพราะจะมีแต่ปัญหาและเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณจะมีช่องทางหาเงินพิเศษ โดยอาจเป็นงานในสถานบันเทิง ซึ่งได้มาง่ายก็จะเสียไปง่ายเช่นกัน

ความรัก :คุณทำงานหนัก เพื่อที่จะหาช่องทางขยับขยายหน้าที่การงาน หรืออาจเพื่อหาเงินเตรียมไว้ไปเรียนต่อ ซึ่งคู่คุณก็น่ารัก ทำงานหนักช่วยคุณด้วยอีกแรง คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนที่ต่างกันสุดขั้ว ก็คือคุณค่อนข้างจะปลีกวิเวก ขณะที่คนที่คุณสนใจก็มาสายปาร์ตี้ จะไปกันได้ไหมเนี่ย

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับอุบัติเหตุจากของมีคม และเปลวไฟ ขณะปฏิบัติงาน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up