‘รักเก่าอาจรีเทิร์น แต่คุณเหนื่อยเกินกว่าจะกลับไป’ ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อย่าเพิ่งวาดฝันว่าจะได้ลาพักร้อนฉลองคริสต์มาสเลยค่ะ เพราะวันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งความสำเร็จจะไม่หวือหวา เป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน : มีความสามารถในการลงทุน แต่คงต้องทำเอง ไม่ควรเข้าหุ้นหรือลงทุนร่วมกับใคร

ความรัก : คุณมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ค่อยลงรอยกันนัก คุณอาจต้องการพื้นที่ส่วนตัวบ้าง แต่ขณะที่คู่คุณไม่ต้องการ วันนี้กว่าจะปรับให้ลงตัวกันได้ก็ค่อนข้างเหนื่อย คนโสด  วันนี้คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณก็อาจเหนื่อยเกินกว่าที่จะกลับไปแล้ว ก็อาจต่างคนต่างอยู่เหมือนเดิม

สุขภาพ : หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้ของสาธารณะร่วมกับบุคคลอื่น เพราะหากร่างกายคุณอ่อนแออาจทำให้ติดเชื้อ เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้หากไปเริ่มงานใหม่ก็อาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเหมือนคุณเป็นหลักให้กับทีม วันนี้หากยังยึดอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน คุณอาจต้องเดือดร้อนเพราะถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เกิดผลร้ายและกระทบกับหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงเสี่ยงกับการถูกโกงอย่างมาก วันนี้วันศุกร์คุณอาจถูกชวนไปสังสรรค์ปาร์ตี้  ระวังถูกล้มทับจนหมดกระเป๋านะคะ

ความรัก :  วันนี้คุณเข้าโหมด work hard & play hard แต่ก็อย่าลืม family ด้วย เพราะเหมือนคุณไม่ได้ให้ความสำคัญเลย ระวังปฏิกิริยาโต้กลับอาจร้ายแรงกว่าที่คุณคิด  คนโสด คุณยังสนุกกับการทำงานและปาร์ตี้ จนไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ :  ไม่ควรประมาท เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท แต่คุณยังระแวง ไม่แน่ใจว่าจะทำได้สำเร็จอย่างที่คาดหวังไว้หรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้ระวังเอกสารราชการอาจเกิดความผิดพลาด ทางที่ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาร่วมงานด้วย เพื่อความชัวร์

การเงิน : อาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง เพื่อให้เขาช่วยงาน แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้

ความรัก : ควรลดทิฐิและการยึดตัวกูของกูลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหาคุณมักจะยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ประนีประนอม วันนี้ก็อาจต้องแยกอยู่กันคนละมุม คนโสด คุณอาจผิดหวังมาเยอะ จนระแวงกับความรักแล้ว วันนี้ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ปัญหาใหญ่อันดับหนึ่งของคุณคือ โรคหัวใจ ที่รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจชอบลุยงานเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ขณะที่บางครั้งคุณก็วางตัวเป็นเองกับลูกน้องสุดๆ วันนี้หากออกไปติดต่องานด้วยกัน เขาอาจไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินนำมาลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ วันนี้ก็อย่ารีบร้อนนัก เพราะเงินอาจไม่พอ ต้องกลับไปเดือดร้อนที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมานานจนความรักจืดจาง แต่สิ่งที่ควรลดกลับมีมากขึ้น นั่นคือทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งเป็นตัวแปรให้ความสัมพันธ์เหินห่างกันยิ่งขึ้น วันนี้วันศุกร์ชวนกันไปดินเนอร์นอกบ้าน หรือหาโปรแกรมเที่ยวต่อเสาร์อาทิตย์ด้วยก็ยิ่งดี เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด อย่าเพิ่งด่วนฝันเฟื่อง โรแมนติก หรือว้าวุ่นใจกับเรื่องความรักเลย เพราะความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน เขาอาจยังไม่ทราบก็ได้ว่า คุณรู้สึกอย่างไรกับเขา

สุขภาพ :  เดินทางไปไหน ควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ที่เป็นการทำงานเพื่อส่วนรวม วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นแย่งชิง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือด ก็ระวังเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาทาส เพราะอาจทำให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชวนให้คุณลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก :  ก็ยังคงมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับครอบครัวคุณ วันนี้เธออาจมาขออยู่อาศัยร่วมชายคาด้วยเลยก็ได้ แต่เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว เมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป ต้องระวัง คนโสด คุณกำลังติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่เป็นอันทำมาหากินเลยว ต้องมานั่งคอยเฝ้าว่า ใครจะมาโฉบหนุ่มที่คุณหมายปองไปครอง

สุขภาพ :  ระวังอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาร่วมงานด้วย แต่อย่างไรคงต้องระวังเรื่องคดีความ เพราะคนที่คุณไว้ใจอาจแปรพักตร์ หันกลับมาเล่นงานคุณ

การเงิน : หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่อาจต้องเสียเงินไปเรียนเพิ่มก่อน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือครอบครัว แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้อาจมีการใช้กระบวนการยุติธรรมเข้ามาจัดการในเรื่องความเป็นส่วนตัว คนโสด ระหว่างความรักและการเรียน วันนี้คงต้องแบ่งเวลาให้ดี หากเป็นไปได้ควรมุ่งที่การเรียนดีกว่า เพราะความรักไปเร็วมาเร็วเหลือเกิน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญและดูแลในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานสำคัญในธุรกิจของครอบครัว แต่เหมือนคุณเข้าไปแก้ปัญหาให้เขาเลย งานนี้ไม่ง่าย เพราะต้องใช้เวลาในการแก้ปัญหาระยะหนึ่งเลย แต่ก็ถือว่าผลตอบแทนคุ้มค่า

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่ควรใช้เงินไปกับการเสี่ยงโชค หรือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังอาจมีเสียงไม่สร้างสรรค์เข้ามาให้ได้ยินว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ควรทำใจร่มๆ หนักแน่นไว้ อย่าตกเป็นเหยื่อของเขาโดยง่าย คนโสด คุณอาจเปิดศึกหน้านาง แย่งหนุ่มคนเดียวกัน จริงๆ แล้วอาจเหนื่อยเปล่า เพราะก็แค่ความหลงกับการอยากเอาชนะเท่านั้น

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เปลี่ยนสถานะจากโสด มาเป็นแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2562

ธรรมดาที่ไหน ทั้งเกย์ ตุ๊ด ทอม ดี้มาชอบ เลือกไหม ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2562

ดวงเป็นบ้านเล็กมีสูง จึงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2562

อย่าทนกับการเป็นที่สอง ไปเสี่ยงกับรักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up