‘งานยุ่งวนไป ส่วนความรักก็ไม่แผ่ว โรแมนซ์แน่นๆ จุกๆ กันไปเลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 กันยายน 2566

‘งานยุ่งวนไป ส่วนความรักก็ไม่แผ่ว โรแมนซ์แน่นๆ จุกๆ กันไปเลย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 18 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับญาติพี่น้อง คนรัก คู่ครอง  มีโอกาสที่จะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กับความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงงานด้านวิชาการ ซี่งจริงๆ แล้วคุณมีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่ แต่เป็นไปได้ที่คุณจะยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของพวกเขาเลย จึงควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   หากคุณได้เงินปันผลจากธุรกิจครอบครัว จนถึงมรดก วันนี้ก็ควรใช้เงินด้วยความระวัง เก็บเงินไว้บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้ต้องใช้หมด

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งได้กลับมาอยู่ด้วยกัน วันนี้ก็ไม่ต้องลังเลหรือคลางแคลงใจสงสัยในความรักของกันและกันแล้ว เพราะจะทำให้อึดอัดลำบากใจกันเปล่าๆ  คนโสด   ก็ยังคงอยู่กับความหลง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เสน่ห์ของคุณจะไม่ยึดติดที่เพศไหนเลย จนเป็นไปได้ว่าจะเข้ามาหาจนอึดอัด

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงจากอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ หากมีอาการรุนแรงจะถึงขั้นหน้ามืด วูบเป็นลมได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ เป็นของตัวเองมาก จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น แล้วก็มีโอกาสด้วยว่า เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทางที่ดีควรรับงานอิสระหรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีรายได้จากงานเทาเงินเทา และมีโอกาสได้โบนัสหรือเงินปันผลจากครอบครัว  ก็เก็บเงินไว้บ้าง อย่าช่วยเหลือคนอื่นหมด เพราะตัวเองจะเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก  :   ระวังนิดนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คู่ครองของคุณไปสังสรรค์กับเพื่อน หรือ เลี้ยงลูกค้า เพราะมีโอกาสจะกลับมาพร้อมเสียงเม้ามอย หรือภาพในโซเซียลที่มีเขาไปคุยกับสาวๆ หรือห้อมล้อมไปด้วยสาวๆ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพบชายหนุ่มในฝัน แล้วก็เป็นไปได้ที่จะเก็บกระเป๋าตามเขาไปเลย โดยไม่สนว่าเขาจะมีใครอยู่แล้วหรือเปล่า

สุขภาพ  :   หากคุณดื่มสังสรรค์อย่างหนัก วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะรับไม่ไหว ล้มเจ็บได้เลยนะ มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูลไปเลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แล้ว แต่คุณก็ยังมีโอกาสที่จะรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษา โดยเฉพาะงานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา หากจะให้ดีไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจะทำให้งานยากขึ้นอย่างไม่ควรจะเป็น

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เงินจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ รวมถึงมีโอกาสได้เงินจากอาชีพที่เสี่ยง แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหมดเงินไปกับคนรัก คู่ครอง หรือลูกหลานในบ้าน

ความรัก :   ก็ยังแกะจากงานไม่ออก ยิ่งหากคุณเพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกันด้วยแล้ว จริงๆ ควรจะเป็นวันชื่นคืนสุข แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องปันเวลามาให้กับงาน ซึ่งน่าจะทั้งหมดเลย  คนโสด   ก็ยังงานยุ่งวนไปอยู่ แต่วันนี้ความรักก็ไม่แผ่วนะคะ เป็นไปได้ว่าความโรแมนซ์จะแรงจุกๆ ไปเลย

สุขภาพ   :    หากยังอยู่กับงานๆๆ ไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่โรคหัวใจและสมองจะถามหาแล้วนะคะ เป็นไปได้ว่าจะมีความปลอดภัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ เป็นไปได้ว่าเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ในการคลี่คลายหรือแก้ไขปัญหาให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี ก็เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ทั้งพลังกายพลังใจ รวมถึงเทคนิค ความเชี่ยวชาญชำนาญงานกันแบบสุดตัว เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :   รายได้มาจากการทำงานหนัก แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเพราะช่วยเหลือคนอื่น แต่วันนี้คนที่จะเสียชื่อคือคุณ

ความรัก  :   หากคู่ครองคุณมีพฤติกรรมที่ไม่มั่นคง ชอบเที่ยวสังสรรค์ วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะเปลี่ยนไป กลายเป็นรับผิดชอบครอบครัว เลิกนิสัยจอมปาร์ตี้หรือเจ้าชู้ไปเลย  แม้จะแค่วันเดียวก็ยังดีนะ คนโสด  หากคุณทำงานหนักเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว ขณะที่เสน่ห์ก็ไม่แผ่ว วันนี้คุณจะมองความรักเป็นเช่นเกมทายใจ คือลองผิดลองถูกไปเรื่อย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับรังไข่ มดลูก มีความเสี่ยงที่จะต้องผ่าตัดสักครั้ง หรือวันนี้อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือแผลจากไฟไหม้ ความร้อน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน คอนโด หากจะให้ดีไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความอึดอัดและร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก หรือปิดจ้อบนี้ไปเลย หากจะให้ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง ท่านจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน และหาทางเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณด้วย

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ คอนโด สถานที่ต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่า เงินจะขาดมือ หรือผู้เช่าขอคืน หากขาดเหลืออะไรก็ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก  :   มีโอกาสที่บ้านจะลุกเป็นไฟด้วยความหึงหวง ซึ่งก็เป็นไปได้ที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยสิ หากคิดอะไรไม่ออกบอกผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งวันนี้จะมีอิทธิพลกับคุณมากเลย  คนโสด   หากคุณได้พบคนที่จะมาร่วมกันทำมาหากิน  สร้างบ้านสร้างเรือนด้วยกันแล้ว วันนี้ควรสังเกตุหน่อยว่า เขามีใครอยู่หรือเปล่า เพราะกลัวว่ายังไม่ทันได้สร้างบ้านด้วยกันก็จะลุกเป็นไฟด้วยความหึงหวงก่อนน่ะสิ

สุขภาพ  :   ต้องระวังอารมณ์โกรธ หึง หวง เคียดแค้น เพราะจะส่งผลกับการทำงานของร่างกายให้ความดันขึ้น ปวดศีรษะ ไมเกรน นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมา หรือผ่าคลอด วันนี้อย่าพยายามยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริแตกได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางคำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  หรืองานขาย แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราวเพียงใด หรือมีเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดูแค่ไหน แต่วันนี้หากคุณจะเสนองานหรือโครงการ ก็ควรเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่ยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน แต่ก็ไม่ควรโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ จะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงได้

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนด้วยสิ

ความรัก :   ก็ยังหลงใหลคลั่งใคล้กับบุคคลหรือกิจกรรมนั้นๆ อยู่นะคะ จนตัวเองก็ไม่แน่ใจว่า จริงๆ แล้วยังรักคนที่อยู่ด้วยหรือเปล่า แต่กระนั้นก็ตามวันนี้คุณมีโอกาสแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า  คนโสด   เช่นกัน วันนี้คุณก็ยังคงหลงใหลคลั่งใคล้กับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษได้เรื่อยๆ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าหวยจะไปลงที่กระดูกและฟัน มีความเสี่ยงที่ฟันจะมีปัญหานะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันแรกของการทำงานเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับหมายให้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม หรือขยายสาขา ขยายกิจการ ยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และก็เป็นไปได้อีกว่าจะเป็นงานบุญ งานศาสนา งาน CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม  

การเงิน  :  มีรายได้จากงานเทาเงินเทา เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือธุรกิจยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งจะค่อนไปในทางงานบุญหรืองานช่วยมากกว่าธุรกิจเต็มๆ  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทางนะคะ แต่วันนี้ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะผู้ใหญ่มองตามและประกบอย่างใกล้ชิดเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเก็บกระเป๋าเดินทางตามกันไปอยู่ต่างถิ่นเลย โดยก็ยังไม่รู้เลยว่า เขามีใครอยู่แล้วหรือเปล่า แต่ก่อนจะตัดสินใจอะไร วันนี้อย่าลืมถามผู้ใหญ่ในบ้านด้วยล่ะ

สุขภาพ   :  หากกำลังจะเดินทาง วันนี้ไม่ควรดื่มขณะขับขี่ เพราะไม่ปลอดภัยอย่างมาก ทั้งกับตัวเองและผู้ใช้รถใช้ถนนด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up