‘อย่าทนกับการเป็นที่สอง ไปเสี่ยงกับรักใหม่ดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะมาร่วมงานกันได้ เพราะความคิดเห็นต่างกันทุกเรื่อง จึงทำให้คุณต้องทำงานหนักขึ้น แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีที่คุณสั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน จะทำให้คุณสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปได้

การเงิน : อาจมีเพื่อนสนิทหรือญาติผู้ใหญ่มาขอหยิบยืมเงิน ตัวคุณก็จะหมดกับการทำบุญทำกุศล

ความรัก : จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวคุณก็อยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจ ในเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และไม่ยอมกันด้วย คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี แถมความคิดล้ำยุค ทำให้ผู้ชายเกรงใจ ไม่กล้าจีบ กว่าจะคบกันได้ต้องปรับตัวเยอะ

สุขภาพ : คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ แต่วันนี้อาจล้มป่วย เพราะโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจมีช่องทางได้บุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม แต่คุณอาจยังลังเล ไม่แน่ใจ ว่าจะไปดีไหม เพราะงานหนักหนาสาหัสกำลังรอคุณอยู่ แถมระยะแรกก็อาจถูกเจ้านายเพ่งเล็งด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภ และอาจได้รับมรดก แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค หรือในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้ต้องเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้คุณก็ไม่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ ยังคงทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แล้วยิ่งอาจหนักขึ้นถึงกับต้องย้ายไปอยู่ที่ทำงานเลย คนโสด คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่โดดเด่นในสังคม ใครๆ ก็ให้ความสนใจ แต่วันนี้คุณก็อาจต้องเลือกระหว่าง งานกับความรัก

สุขภาพ : ก็ยังคงโหมงานหนักอยู่ แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองด้วย เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้หากคุณกำลังเข้าสู่สนามแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คำนึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ก็ควรระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะเขาอาจกำลังจ้องแทงข้างหลังคุณอยู่ หรือเลื่อยขาเก้าอี้ จนอาจมีผลให้งานปิดจ็อบไปเลย

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน หรือผลตอบแทนไม่ลงตัว รวมถึงอาจถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าวางใจ โกหกคุณ เหมือนกับกำลังปิดบังซ่อนเร้นอะไรอยู่ มาถึงวันนี้คุณอาจเบื่อที่จะตามติดหาความจริงแล้ว ปิดจ็อบกันไปเลยง่ายกว่า คนโสด วันนี้คุณอาจจับได้ว่า แฟนไม่ได้มีคุณคนเดียว แล้วจะทนไปทำไม ไปหารักใหม่ดีกว่า

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท อาจเกิดบาดแผลจากของมีคมบาดตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณขยัน ตั้งใจทำงานมาก จึงปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้ก็ยังไม่ผ่านพ้นช่วงเวลาของการพิจารณางาน จึงทำให้คุณหงุดหงิดและเบื่อหน่ายกับภาวะนี้มาก ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือปรึกษาผู้ที่มีความรู้ความสามารถก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร จะช่วยให้งานไปต่อได้

การเงิน :  วันนี้วันพระ คุณอาจใช้จ่ายทรัพย์เพื่อการทำบุญทำกุศล รวมทั้งเลี้ยงดูปูเสื่อ เพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : จริงๆ ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบเรียบดี แต่วันนี้อาจมีบ้าง เรื่องทิฐิและความมั่นใจในตัวเองที่อาจทำให้มีปากเสียงกัน แล้วคุณก็ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่มากกว่าการประนีประนอม  คนโสด ไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ระวังตัวด้วยนะคะ อาจเจอผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส เผลอไม่ได้เลย

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ ส่วนรองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อใกล้จะมาเยือนคุณแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้จึงอาจต้องแก้ปัญหากันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ระวังเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด พาลให้คุณรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ในการทำงาน

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง เพื่อให้เขาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรให้เขายืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจทำให้คุณต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความหึงหวงลงบ้าง เพราวันนี้อาจมีเรื่องเข้าใจผิด หรือมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวคุณ ก็ค่อยๆ พูดกัน ไม่ควรใช้อารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ ควรเน้นการประนีประนอม คนโสด ต่อมความหึงหวงอาจทำงานหนักมาก พร้อมจะแผดเผาทุกคนที่เข้ามายุ่งกับแฟนคุณ

สุขภาพ : ระวังอารมณ์เครียด อารมณ์โกรธ จะเป็นตัวทำร้ายทั้งสุขภาพสุขภาพจิต อาจปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีม หน้าที่ของผู้นำคือการแก้ปัญหา เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงอาจต้องนั่งแก้ปัญหาให้กับลูกน้องตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจสามารถใช้เงินสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

ความรัก :  คุณก็ยังให้ความสำคัญกับครอบครัวอยู่ จนดูเหมือนซีเรียส จริงจังไปเสียทุกเรื่อง ซึ่งคุณก็รู้สึกว่า ตัวเองซีเรียสมากไปแล้ว จึงอยากปลีกวิเวกไปหาความสงบส่วนตัวบ้าง  คนโสด คุณอาจได้เจอผู้ชายที่สามารถจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี มีวิชาความรู้ แต่เสียอย่างเดียวขี้หึงมาก

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงอาการทางประสาท วันนี้คุณอาจมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณมีเกณฑ์เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายถิ่นฐานไปเปิดธุรกิจที่สถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งการไปครั้งนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างมาก ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ก่อน

การเงิน : คุณอาจมีโชคอย่างคาดไม่ถึง แต่ก็ต้องพิจารณาให้ดี อาจมีกลลวงแอบแฝงมา ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันเรื่องยวดยานพาหนะ อาจมีข้อผิดพลาด จนคุณต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจตั้งเป้าไว้ว่า อยากเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่คู่อาจจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณ ซึ่งคุณก็พยายามจะเอาชนะ แต่อาจไม่สำเร็จ วันนี้จึงหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศอยู่นะคะ แล้วมีโอกาสได้รู้จักกับหนุ่มในสายการทูต หรือการต่างประเทศด้วย

สุขภาพ : โหมทำงาน ระวังความเครียดอาจลงกระเพาะ ทำให้เจ็บป่วยในเรื่องลำไส้ โรคกระเพาะ จนถึงนอนไม่หลับ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เปลี่ยนสถานะจากโสด มาเป็นแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2562

ธรรมดาที่ไหน ทั้งเกย์ ตุ๊ด ทอม ดี้มาชอบ เลือกไหม ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2562

ดวงเป็นบ้านเล็กมีสูง จึงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2562

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up