‘แฟนเก่าใช้วิธีการใหม่ ง้อผ่านทางผู้ใหญ่ที่นับถือ’ ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ ฉะนั้นจึงไม่ควรคิดจินตนาการฟุ้งเกินกว่าความเป็นจริง

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ปกติก็ใช้ไม่ค่อยชนเดือนอยู่แล้ว จึงไม่ควรใจดี หรือเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่มาชักชวนให้ลงทุน หรือขอกู้ยืมเงิน หรือขอให้เซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : แม้ที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังบ่อยกว่าสมหวัง แต่วันนี้คุณใช้ชีวิตกันอย่างผู้ใหญ่คือ อยู่กันเป็นเพื่อนคู่คิด ดูแลซึ่งกันและกัน จึงทำให้ครองคู่อยู่กันได้นาน คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ซึ่งเขาอาจให้ผู้ใหญ่ที่คุณและเขานับถือเป็นทัพหน้า หรือไม่ก็เข้าทางผู้ใหญ่บ้านคุณ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองผิดปกติ จึงควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด รวมทั้งวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงาน อาจเพราะกำลังอยู่ในช่วงพิจารณางาน วันนี้มีเกณฑ์ว่ามงอาจลงที่คุณ ได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงานที่เกี่ยวกับงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม ซึ่งคุณจะทำได้ดี  เพื่อนร่วมงานก็ยอมรับในความสามารถ

การเงิน : คุณมีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ไหนจะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์อีกด้วย ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่านำไปลงกับกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องจนหมด

ความรัก : คุณมีภาวะความเป็นผู้นำสูงมาก ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ ซึ่งรวมหมดทั้งคู่ที่ถูกต้อง และคู่ที่อยู่ในเงามืดด้วย คนโสด วันนี้ควรใช้เสน่ห์ให้เป็นประโยชน์ คัดและเลือกคนที่ดีที่สุด ไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจให้กับใครอย่างง่ายดาย

สุขภาพ : ช่วงอยู่บ้านเพื่อชาติ มีความเป็นไปได้ที่น้ำหนักคุณจะขึ้น ก็ต้องให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารด้วย เพราะเดี๋ยวหมดหน้าโควิด-19 แล้ว คุณยังอาจต้องกักตัวต่อเพื่อลดน้ำหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวิชาชีพออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้งานด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรืองานในสถานบันเทิง ก็เตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้ง ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรก็ถูกขัดไปหมด  ควรลดความเป็นตัวเองลงด้วย จึงจะไปต่อได้

การเงิน :  อาจต้องใช้เงินกับการซื้อของตกแต่งบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในบ้าน เช่น อาจเนรมิตโฮมเธียเตอร์ หรือเปิดโฮมออฟฟิศเฉพาะกิจ เป็นต้น ไหนๆ จะต้องอยู่บ้านอีกนานล่ะ

ความรัก  : คุณอาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องที่จะปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านใหม่ แต่ เอ บ้านไหนกันแน่น้า หรือเพื่อรับใครเข้ามาอยู่ด้วยหรือเปล่า คนโสด วันนี้คุณอาจถูกเซอร์ไพร์สเบอร์ใหญ่ เพราะพบว่าคนที่คุณหมายตาไว้ มีคนคุยด้วยแล้ว

สุขภาพ : หากนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือเล่นโทรศัพท์ท่าเดิมเป็นเวลานาน อาจปวดตึงตามแนวกระดูกสันหลัง เส้นอาจยึดไปถึงคอ บ่า ไหล่ ตอนนี้จะไปนวดก็ไม่ได้แล้ว จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ พักสายตาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้หลักวิชาการ เทคนิค และความเชี่ยวชาญในงานมาใช้ประกอบการทำงาน ซึ่งคุณโชคดีที่ได้ผู้บังคับบัญชาดี และทีมงานดี คุณจึงได้รับการสนับสนุนส่งเสริมให้เป็นหัวหน้างาน ก็ต้องระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานด้วย เพราะเขารอจังหวะฉกฉวยความดีความชอบ หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน : ระวังถูกโกง หรือมีปากเสียงกันเรื่องค่าตอบแทนที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลง จนถึงถูกโจรกรรม ขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจอยู่แต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน เห็นชอบ หรือเพราะหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็ดูแลครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจให้เวลากับการออนไลน์มากกว่าปกติ กำลังแชทคุยกับใครอยู่หรือเปล่า คนโสด ให้ความสำคัญกับการเรียน หรือการทำงานก่อนดีกว่า เพราะดวงความรักของคุณวันนี้มีโอกาสเป็นมือที่สาม หรือบ้านที่สอง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามทุกประเภท ซึ่งอาจกำลังอึดอัดหรือเบื่อหน่ายกับการถูกพิจารณางาน วันนี้อาจได้รับข่าวดีว่า มีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดที่มาช่วยให้คุณได้ทำตามความฝันต่อไป ซึ่งจะเป็นเครดิตที่ดีกับการทำงานในอนาคต

การเงิน : พื้นฐานฐานะที่บ้านคุณไม่ลำบาก วันนี้คุณอาจเพลิดเพลินกับการช็อปออนไลน์ รวมถึงซื้อหาความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ระวังเงินอาจหมดได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินรุนแรงมากจนเอาใจยาก เดาใจลำบาก เปลี่ยนใจได้วันละหลายๆ รอบ จนคนรอบข้างทำตัวไม่ถูก คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ชีวิตมาก หากคนนั้นไม่ใช่ที่หมายปอง คุณสามารถเลิกและเริ่มต้นใหม่ได้ไม่ยาก

สุขภาพ : แม้อยู่ในสถานการณ์อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่คุณก็สามารถใช้ชีวิตลั้ลลาได้ เพราะโลกออนไลน์มีครบหมด ทั้งความบันเทิง โดยเฉพาะอาหาร เพราะคุณอาจสนุกกับการลองสั่งโน้นนี้มารับประทาน จนน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : แม้คุณจะเป็นคนทำงานสไตล์พุ่งชนเป้าหมาย คือตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็มาขวางไม่ได้ แต่วันนี้หากคุณตั้งใจจะทำบ้านเป็นออฟฟิศ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์ ควรระวังเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ ที่จะผูกมัดให้คุณไปต่อไม่ได้ จึงควรอดทนและรอคอยจังหวะอีกหน่อย

การเงิน : อาจมีโชคหรือลาภลอยอย่างไม่คิดไม่ฝัน แต่ก็ต้องระวังไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะอาจผิดพลาดในเรื่องสัญญา นอกจากไม่ได้เงินแล้ว ยังต้องรับผิดชอบอีก จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักความเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้อาจมีบุคคลที่สาม ซึ่งเกี่ยวกับความรัก หรือไม่เกี่ยวก็ได้ เข้ามาเพื่อหวังประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อเธอกอบโกยสมใจแล้วก็จากไป ปล่อยให้คุณกับคู่นั่งงงอยู่ว่า เกิดอะไรขึ้น คนโสด ทั้งที่คุณเตรียมพร้อมออกเรือนเต็มที่แล้ว แต่อาจเพราะติดสถานการณ์โควิด-19 หรือติดภาระครอบครัวที่ทำให้ยังร่วมชีวิตกันไม่ได้

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ปรุงไม่สุก หรืออาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับงานออกแบบตกแต่งภายใน ความสวยงาม หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งถือว่าเป็นงานที่สำคัญของธุรกิจ แต่ก่อนจะตัดสินใจควรหาข้อมูลให้ดี เพราะงานนี้ความสำเร็จจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

การเงิน :  อาจเสียเงินกับการซื้อของประดับตกแต่งบ้าน หรือหากลงทุน ก็ควรเป็นระยะสั้นจะทำกำไรได้ดีกว่าระยะยาว

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี วันนี้จึงมีโอกาสอาจแยกบ้าน หรือแยกห้องนอนกัน เพราะต่างฝ่ายต่างอยากมีโลกส่วนตัวกันแล้ว คนโสด รักใครชอบใคร ก็อย่าเพิ่งรีบย้ายไปอยู่บ้านเขา ตอนนี้สถานการณ์อ่อนไหวมาก ทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค ยิ่งใจคน ยิ่งไม่ควรเชื่อใจอย่างยิ่ง

สุขภาพ : นั่งทำงานหรือแชทคุยกับใครในท่าเดิมนานๆ จนปวดหลัง ร้าวไปถึงคอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

ยอมให้เขาหลอกอีกแล้ว วันนี้อาจเสียทรัพย์ใหญ่นะเนี่ย ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563

อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up