‘แม้จะรู้ว่าไปกันไม่ได้ แต่ก็ขอแย่งชิงหน่อย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถ และความเชี่ยวชาญสูง ลุย เหมาะกับงานที่ต้องทำคนเดียว ซึ่งจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงานและบุคคลใกล้ชิด

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร มิตรสหาย ทางที่ดีควรให้แม่บ้านช่วยเก็บเงิน

ความรัก : วันนี้แม่บ้านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จะอยู่กันด้วยเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าเรื่องชู้สาว คนโสด ท่านหลงชอบคนที่อ่อนวัยกว่า มองโลกในแง่ดี โดยที่ท่านก็ไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ท่านดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ระวังติดเชื้อจากคนอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน เพราะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย จนถึงทะเลาะวิวาทกัน ควรใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างสุขุมรอบคอบ

การเงิน  : อย่าดันทุรังในการลงทุน เพราะจะเกิดหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก :  วันนี้เริ่มที่จะเบื่อหน่ายกัน อาจเป็นเพราะท่านไม่อยากให้คู่จำกัดสิทธิ์เสรีภาพมาก จนอยากแยกออกมาใช้ชีวิตคนเดียว คนโสด แม้จะรู้ว่าเขาไม่เหมาะกับท่าน แต่ก็ขอแย่งชิงหน่อยเถอะ

สุขภาพ : ระมัดระวังตัวเบอร์สูงสุดเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือเกี่ยวกับการสงเคราะห์และช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จนเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวกำลังคิดเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ หากทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะคุ้มครองให้พ้นภัย

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือคน และถูกเพื่อนสนิทมิตรสหายหักหลัง

ความรัก :  วันนี้แม้ชีวิตคู่ท่านอยู่ในสังคมที่เพียบพร้อม เหมาะสมกันทุกประการ แต่อาจรู้สึกอึดอัด เพราะอยู่ในกฎเกณฑ์ที่เคร่งครัด อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา ไม่ใครสักคนก็อาจออกจากกรอบนี้ไปมีคนใหม่ได้ คนโสด ท่านจะถูกชะตากับต่างชาติและอายุมากกว่า แต่ดูดีๆ เขาอาจมีคู่อยู่

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม  บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีภาวะความเป็นผู้นำสูง สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถ และศักยภาพที่มีอยู่มาใช้ในการแก้ปัญหา แต่ควรเลือกบริวารที่ดีมีคุณภาพมาช่วยงาน เพราะวันนี้บริวารท่านเอาแต่ใจ ซึ่งอาจสร้างปัญหาได้

การเงิน : เป็นหลักให้กับครอบครัว แต่หาได้เท่าไหร่ก็หมดกับลูกหลานและบริวาร

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงโดดเด่นอย่างมาก ทั้งส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีและลูก หาเงินหาทองมาเลี้ยงครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์และรวยมาก หากเจอคนที่ถูกใจก็อยู่กันจนแก่เฒ่า

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอยู่ในภาวะที่กำลังชั่งใจว่า จะเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในการทำงานใหม่ หรือกล้าได้กล้าเสียเดินหน้าต่อไป หากลดความเชื่อมั่นลงนิด ท่านก็จะพบกับความสำเร็จอย่างมั่นคง

การเงิน :  ทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้แต่ละคนก็มีทิฐิมานะแรงมาก จนอาจเดินทางมาถึงจุดที่ชั่งใจ ระหว่างไปต่อดี หรือจบกัน คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับความรักมาก หากอกหักแล้วอาจเข็ดเลย

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ และกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ปัญหาที่ค้างคาอยู่ได้จบแล้ว รวมถึงความร้อนรุ่มต่างๆ ในที่ทำงาน ซึ่งทางออกที่ดีที่สุดคือเดินทางไปศึกษาต่อ หรือขอลาพักร้อน เพื่อปลีกวิเวก

การเงิน :  ธุรกิจผิดพลาดไม่เป็นอย่างที่คิด หรือท่านอาจต้องกู้หนี้ยืมสินมาเรียน

ความรัก :  วันนี้ท่านจะมีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม อาจทะเลาะกันรุนแรง ใจเย็นๆ อาจต้องขอผู้ใหญ่ให้เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด จากบทเรียนที่เจ็บช้ำปางตายในอดีต ทำให้ท่านมีโอกาสเป็นโสดสูงมาก

สุขภาพ  : ปล่อยวาง ใจเย็นๆ เพราะยิ่งเครียดไมเกรนก็จะยิ่งมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง หรืองานช่างทุกชนิด จะมีปัญหาทำให้ท่านเครียด วิตกกังวล ทุกข์ใจอย่างแสนสาหัส อาจต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้านายผู้หญิง

การเงิน : ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีโครงการร่วมกันว่าจะตกแต่งซ่อมแซมบ้านให้แม่ หรือสร้างเรือนหอ (ในกรณีเพิ่งแต่งงาน) คนโสด มีโครงการแต่งงานกันนะคะ แต่กว่าจะได้แต่งก็เลือกนานทีเดียว

สุขภาพ : ระวังพลัดตกจากที่สูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up