‘พรหมลิขิตรัก ที่สามารถล้มมาตรฐานทั้งปวงได้’ ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่ค้างไว้มาทำให้เสร็จ ซึ่งก็ยังคงเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้อารมณ์ ได้แก่ งานในวงการบันเทิง และงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เป็นต้น วันนี้ก็อย่าเพิ่งคิดอะไรออกนอกกรอบ หรือคาดหวังสูง ก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ต้องประเมิณความเป็นไปได้ให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเครดิต

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็ช่วยคนเก่งเช่นกัน ก็ต้องระวังถูกหลอก ไม่ควรให้กู้ยืม หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณเป็นไปตามขั้นตอน ไม่หวือหวา เปรียบเหมือนคู่ทุกข์คู่ยาก อยู่ดูแลเจ็บไข้ได้ป่วยกันจนกระทั่งแก่เฒ่าไปด้วยกัน คนโสด แฟนเก่าก็ยังตามวอแว ไม่ไปไหนไกล แต่คุณอาจคิดว่า หมดวัยที่จะมาคิดเรื่องชู้สาวกันแล้ว

สุขภาพ : ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งบ้านแล้ว เพื่อสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกในครอบครัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างานทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณมีพลังกายและใจล้นเหลือพร้อมที่จะเผชิญปัญหาและอุปสรรคที่จะผ่านเข้ามา จนเป็นที่ยอมรับของผู้ร่วมงาน แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจที่จะผูกมัดคุณให้ไปต่อไม่ได้

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวังไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะอาจถูกฉ้อโกง

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว หน้าที่หลักคือหารายได้เข้าบ้าน หน้าที่รองคือดูแลใส่ใจทุกรายละเอียดของสมาชิกในครอบครัว ก็ต้องระวังวันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในบ้าน อาจไม่ได้มาเพื่อการชู้สาว แต่มาเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้ก็สมใจก็จากไป  คนโสด ที่ผ่านมาคุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้อาจเจอปุ๊บหลงปั๊บเลยก็ได้ เขาเรียกว่าพรหมลิขิต

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้อง หรือแฟนให้เข้าไปช่วยงานหรือธุรกิจของครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจยังไม่พร้อม เพราะติดในเรื่องกฎหมาย หรือเงื่อนไขสัญญา ก็คงต้องใช้ความสามารถ และประสบการณ์ในการเจรจาต่อรอง เพื่อให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรเลือกลงทุนระยะสั้นจะดีกว่าระยะยาว

ความรัก  : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะมากอยู่แล้ว วันนี้อาจยังมีเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยเข้ามาให้ปวดใจอีก ควรปล่อยวาง ให้กระบวนการทางยุติธรรมจัดการบ้าง   คนโสด คุณอาจเจอคนถูกใจถึงขนาดจูงมือไปอยู่ด้วยกัน ระวังอาจถูกข้อหาพรากผู้เยาว์

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป ทำให้ปวดขา จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับกระบวนการทางกฎหมาย เช่น ทนาย ข้าราชการปกครอง หรือศาล วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือเป็นหุ้นส่วนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนและช่วยเหลือคุณ จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน :  หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนหรือคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรใช้เงินลงทุนกับสินค้าฟุ่มเฟือย หรือของสวยๆ งามๆ ที่มีมูลค่าสูง

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงซึ่งพอมาอยู่พร้อมหน้ากันแล้ว ก็ห้ามไม่ได้ที่จะตั้งวงเม้าท์มอย ควรชั่งใจให้ดี หากกระทบชิ่งมาที่ความสัมพันธ์ของคุณจะได้ไม่ตื่นเต้นตาม คนโสด คุณอาจมีดวงนารีอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้เป็นคิวของเพื่อนสนิทผู้หญิง

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจผิดปกติ ทำให้เป็นหวัด หรือปอดบวม รวมถึงมีความผิดปกติทางเม็ดเลือด เช่น เลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ หรือใช้มุมมองในเรื่องของความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานบ้าง แต่ก็อย่าจินตนาการหรือคิดฟุ้งจนออกนอกกรอบนัก เพราะอาจทำไม่ได้จริงอย่างที่คิดไว้

การเงิน :  อาจมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ต้องระวัง อาจถูกเพื่อนหลอกให้ซื้อของมีมูลค่าสูงให้ หรือหลอกให้เซ็นค้ำประกันให้ ซึ่งคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ชอบใช้ชีวิตแบบสุขนิยมเหมือนๆ กัน แต่วันนี้อาจเริ่มไม่สุข เพราะคุณเริ่มคาดหวังจากคู่ และหึงหวงจนออกนอกหน้า   คนโสด อดีตคนรักอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งมาแบบโยนหินถามทางอีกแล้ว ไม่สมหวังก็ไม่เสียใจ

สุขภาพ : อยู่บ้าน เอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ระวังน้ำหนักขึ้น ก็ควรเลือกเมนูที่บำรุงเลือดด้วย เพราะระบบหมุนเวียนเลือดคุณเริ่มผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับคุณที่เปิดธุรกิจส่วนตัว วันนี้อาจต้องใช้ช่องทางโซเชียล หรือโทรศัพท์ติดต่อประสานงานมือเป็นระวิง ก็ต้องระวังอารมณ์คุณร้อน มีความลังเล ไม่แน่ใจสูง ยิ่งเจอคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณด้วยแล้ว เสี่ยงต่อการทะเลาะกันง่ายมาก

การเงิน :  มีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด แต่ก็ระวังอาจหมดกับการลงทุนอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน จนกลายเป็นคู่ทุกข์คู่ยาก คู่ปรับกันไปแล้ว แม้จะมีความคิดเห็นขัดกันตลอด แต่ครอบครัวก็ดูแลรักใคร่และเอาใจใส่คุณอย่างดี คนโสด คุณพร้อมจะออกเรือนแล้ว แต่ก็ยังตัดสินใจกันไม่ลงตัวว่า แต่งงานแล้วจะอยู่ที่ไหนดี

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาหอมไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ควรหาที่เหมาะๆ ถอดหน้ากากอนามัยบ้าง เพื่อหายใจได้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณทำงานเก่งเป็นหลักให้กับธุรกิจ จึงทำให้คุณมีอีโก้และมั่นใจเต็มร้อย จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงต้องระวังวันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด

การเงิน : ได้โชคลาภแบบไม่คาดคิด ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะความบังเอิญไม่มีในโลก

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของบ้าน คู่คุณก็ให้ความดูแลและเอาใจใส่สารทุกข์สุขดิบคุณอย่างดี มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน วันนี้จึงคุยกันได้นาน คนโสด คุณเป็นกุลสตรีงานบ้านงานเรือนก็ดูแลได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง งานนอกบ้านก็เป็นหลักให้กับครอบครัว แล้วอย่างนี้ใครจะไม่อยากได้คุณเป็นแฟน

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน จะหนักจะเบาอย่างไรก็ควรไปพบแพทย์ด้วยนะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up