‘มีดวงได้พบคนที่ใช่ ในวันที่อารมณ์ไม่มั่นคง จึงมีทั้งรักนะ แต่ไม่แสดงออก กับไม่ปล่อยให้หลุดลอย’ ดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน   4 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบคนที่ใช่ ในวันที่อารมณ์ไม่มั่นคง จึงมีทั้งรักนะแต่ไม่แสดงออก กับไม่ปล่อยให้หลุดลอย ! ‘

ดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2565

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา หากวันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แม้จะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ทำตามที่ตั้งใจไว้ก็ตาม แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสที่จะผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  มีดวงได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงคุณเองก็สามารถหาเงินได้จากวาสนา บารมีของตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะกับแฟน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน  

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการแต่งงานเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองสุดฤทธิ์ เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด โดยไม่แคร์คนที่อยู่ด้วยเลย      คนโสด   กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอาใจและอารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง จึงควรระวัง เพราะมีโอกาสที่จะหลุดได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ถึงเวลาที่ต้องงดของมัน ของทอด ของหวานแล้วค่ะ เพราะโรคหัวใจกำลังจะถามหา หรือหากเป็นแล้วก็ยิ่งต้องระวังเลย รวมถึงสายตาด้วย ตระกูลต้อกำลังมา  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด วันนี้หากคุณกำลังคิดที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หรือธุรกิจสีเทา งานเอ็นเทอร์เทน สถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่ม ฯลฯ   ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไปจะมีผลให้ชีวิตพลิกผันได้เลย ซึ่งคุณน่าจะเหมาะกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคมมากกว่า

การเงิน :   ครอบครัวคุณมีความพร้อมในเรื่องฐานะความเป็นอยู่ที่จะสามารถสนับสนุนคุณได้ตลอด ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นทางด้านซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ยิ่งหากเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาด้วยแล้ว มีโอกาสทำรายได้ให้อย่างงาม  

ความรัก :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า ไม่คุณย้ายไปอยู่ที่ใหม่ ก็จะมีสมาชิกใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งครอบครัวคุณก็น่าจะรับรู้แล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะย้ายไปอยู่กับแฟนอย่างไม่เป็นทางการ โดยที่ผู้ใหญ่ยังไม่รับรู้   

สุขภาพ :   สำหรับนักดื่ม สายปาร์ตี้ วันนี้เบาได้ก็เบานะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพ้อากาศ เป็นหวัดคัดจมูก หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ทำงานให้สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่จะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนรู้ใจลาออกโดยไม่บอกกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจ ก็ไม่มีใครสนใจ

การเงิน :   ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะการเงินที่ไม่โปร่งใส หรือเงินสินบนต่างๆ  เพราะมีโอกาสที่จะถูกคนใกล้ชิดหลอกจนสูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :   ก็ยังให้ความรักความสำคัญกับครอบครัว คู่ชีวิตของคุณก็เช่นกัน แม้จะคงความเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คอยให้กำลังใจและเป็นที่ปรึกษาแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้กับคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่เหมาะสมกับคุณแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้าน หากจะคบก็ได้ แต่ยังไม่ควรจริงจัง

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นผงในบ้าน หรือฝุ่น pm 2.5 นอกบ้าน จนกลายเป็นภูมิแพ้ ซึ่งหากปล่อยไว้ วันนี้อาการไม่ใช่น้อย มีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการระดับผู้ใหญ่ ที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสถานการณ์เฉพาะหน้าเข้ามาให้คุณแก้ไขและฝ่าฟัน ซึ่งคุณก็จะใช้เทคนิคและประสบการณ์ในการเจรจาต่อรอง  ประนีประนอม จนงานมีโอกาสสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้ก็มีโอกาสที่จะนำไปลงทุนต่อ รวมถึงใช้จ่ายเพื่อความสุขของตัวเอง ทั้งการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสกับความเดือดร้อนของสมาชิกในบ้าน ที่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณต้องรับผิดชอบอยู่คนเดียว จนกลายเป็นเครียดไปหมดทุกเรื่อง จนส่งผลให้อารมณ์เหวี่ยงขึ้นลงได้ง่ายมาก คนโสด   มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ในวันที่อารมณ์ไม่มั่นคง เพราะคุณสามารถเป็นได้ทั้ง รักนะแต่ไม่แสดงออก หรือรักนะ จนไม่ปล่อยให้เขาคลาดสายตาเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งจริงๆ สะสมมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการ จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไร แต่วันนี้คาดว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเสียแล้ว มีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นแพะรับบาป หรือถูกกลั่นแกล้งให้ทำงานที่ตัวเองไม่ได้เลือก แต่ที่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและสัญญาใจ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย   

การเงิน  :  หากคุณลงทุนในหุ้น หรือกองทุนต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ยังต้องระวังตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :   หากคุณครองคู่กันอย่างมีความสุข วันนี้ควรหนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่ไม่หวังดีเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เพื่อต้องการที่จะฉกฉวยทั้งผลประโยชน์และคู่ชีวิตคุณไป คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แม้ปากจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ในใจมัดเขาไว้แน่นจนยากจะตัดใจได้แล้วล่ะจ้า 

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ หากในกรณีรุนแรง มีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย วันนี้แม้คุณจะงัดเทคนิคและแทคติก รวมถึงพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานหลากหลายกระบวนท่าแล้วก็ตาม แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะท้อแท้จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   มีดวงเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากธุรกิจสีเทา หรือเงินร้อนที่ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน จนถึงมีโอกาสที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัวคุณ ดังนั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดการหึงหวง มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  หากคุณยังรักทุกคนเท่ากัน วันนี้ก็คาดว่าทุกคนจะรักคุณเหมือนกัน จึงเป็นไปได้ว่าจะอยู่ท่ามกลางพิษรักแรงหึงเสียแล้ว  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน รวมถึงวันนี้หากคุณไปดื่มสังสรรค์ก็ไม่ควรขับขี่รถ ปลอดภัยไว้ก่อน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบ ทดลอง และท้าทายความสามารถของคุณ แต่อย่างน้อยก็มั่นใจได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกอิจฉาริษยาได้ง่ายๆ  เพราะฉะนั้นจึงควรวางตัวเป็นกันเองกับทุกคน ไม่โชว์ออฟ

การเงิน    :   รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้รับโบนัสหรือเงินปันผลจากครอบครัว  

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งคาดว่าคุณจะไปทำให้ใครอิจฉาโดยไม่รู้ตัว วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะถูกเม้าว่ามีความสัมพันธ์เชิงซ้อนเสียแล้ว จนเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ที่ต้องเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกใจชายสูงวัย จนอยากจะจูงมือไปร่วมเรียงเคียงหมอนกันเลย แต่ไม่ง่าย เพราะเขาก็มีแฟนคลับเยอะอยู่น้า

สุขภาพ  :   หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สด สุกๆ ดิบๆ รสจัด มีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงขั้นหน้ามืด เป็นลม วูบได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up