‘มีดวงที่จะเดินมาสุดทางเพื่อน เริ่มจะหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทเพศเดียวกัน ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 8 มกราคม 2566

‘มีดวงที่จะเดินมาสุดทางเพื่อน เริ่มจะหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทเพศเดียวกัน ใครกันนะ ต้องเช็ก!!

ดวงรายวัน 8 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงศิลปะ ศิลปิน นักเขียน นักประพันธ์ ความสวยความงาม ที่มีโปรไฟล์ดี ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานไว้สูง แต่ที่แปลกก็ตรงที่เพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่ร่วมงานด้วย เพราะมีโอกาสคุณจะได้พบกับคนที่ปากพูดอย่างลับหลังทำอีกอย่าง หาความจริงไม่ได้

การเงิน  :  เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แต่ก็มีเข้ามาตลอดๆ เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามทุกทางที่อยากจะรายได้เพิ่มขึ้น

ความรัก  :  คุณมีอุดมคติอุดมการณ์แรงกล้ามาก ซึ่งวันนี้จะว่าด้วยเรื่องของการทำมาหากิน เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี โดยที่คุณยังสามารถรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง   คนโสด  วันนี้คุณชัดเจนมากว่า หากจะคบกับใคร ขอดูที่ฐานะการเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :  วันนี้ควรหากิจกรรมทำ  อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง เพราะมีโอกาสฟุ้งซ่านได้ง่ายๆ แต่หากคุณใช้การรับประทานอาหารเพื่อช่วยผ่อนคลาย ก็คงต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณก็ยังมีความคิดฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับคนรัก หรือครอบครัวด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือไม่เพื่อนร่วมงานที่รู้ใจก็ชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างใด เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน  :  ก็ยังมีโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง และโชคดีทางด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจครอบครัวที่คุณมีโอกาสจะได้เงินปันผล แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดที่หลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเรื่องความรักและความรู้สึก เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะให้เวลากับครอบครัวน้อยไป จนสมาชิกในครอบครัวถึงกับเอ่ยปากขอ คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับบุคคลในฝัน ซึ่งคุณก็อยากจะตามเขาไปอยู่ด้วยเลย แต่วันนี้บุคคลในฝันกับความเป็นจริงเป็นคนละคนกันค่ะ  บุคคลในฝันคาดว่าไม่น่าจะมีอยู่จริง

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนักโดยไม่รู้จักพักผ่อน และไม่รักษาสุขภาพ คาดว่าโรคจะมาหมด ทั้งทางเดินหายใจ หลอดเลือด และสมอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงขั้นวูบได้เลย จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจของครอบครัว คนรัก ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน ก็ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ เพราะอาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกลายเป็นที่ดินของครอบครัว ซึ่งคุณก็มีโอกาสได้เงินปันผลจากครอบครัวอีกทางหนึ่ง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ คุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางครอบครัวและคู่ครองที่ใส่ใจดูแลคุณอย่างดี ซึ่งคุณก็จะทุ่มเทให้พวกเขาอย่างสุดๆ เช่นกัน วันนี้มีโอกาสอยู่ใกล้กันแบบไม่ห่างสายตาเลย ก็ไม่ควรคาดหวังกับพวกเขามากเกินไปจนเสียบรรยากาศ  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณ ซึ่งวันนี้คุณเองก็รักเขาแบบไม่มีสติเลย ก็ต้องระวังว่าจะเขาอาจรักและจริงใจกับคุณแค่ช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น

สุขภาพ   :   วันนี้เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ เป็นลมล้มวูบได้ง่ายๆ ที่ต้องระวังอย่างยิ่งก็คือมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนคือ หกล้ม ตกจากที่สูง จนบาดเจ็บที่ขา ข้อ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง นักร้อง ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ จนถึงงานด้านวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิทผู้หญิงด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำงานหลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ด้วย เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูทีเดียว

การเงิน  :  มีโชคเฮงๆ ปังๆ มีโอกาสได้มรดกด้วยนะเนี่ย ซึ่งวันนี้หากคุณไม่เก็บให้ดี ก็มีความเสี่ยงที่จะหมดไปกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับญาติสนิท หรือเพื่อนสนิท ผู้หญิงมากกว่าครอบครัวเสียแล้ว อาจเพราะคุณรู้สึกหวั่นไหวกับความมั่นคงในความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่คุณอีกแล้ว   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดินมาสุดทางเพื่อน จะเริ่มหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทเพศเดียวกัน จากความใกล้ชิดหรือความสงสาร แต่อย่างไรก็แล้วแต่คุณก็ยังไม่แน่ใจว่า จะไปได้ไกลไหม

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาทางด้านน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ รวมถึงหากมีโรคประจำตัวเป็นปอดบวม ความดัน ควรระวัง มีโอกาสกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จ็อบใหม่นอกเหนือจากงานประจำ โดยเป็นไปได้มากว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ต้องดูแลทรัพย์สินและชีวิตของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ แต่อย่างไรก็ตามคุณจะเหนื่อยชนิดสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณทำได้สำเร็จก็จะเท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนเห็นและยอมรับได้

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน โดยวันนี้เป็นไปได้ว่าหามาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด  มีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาและงานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยด้วย แต่ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะเดือดร้อนไม่มีที่สิ้นสุด

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจอยู่กินกันอย่างรวดเร็วแบบไม่ทันได้ศึกษานิสัยกันให้ดี นับว่าโชคดี เพราะวันนี้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบเรียบราบรื่น มีความสุขกันดี    คนโสด   สำหรับคนเจ้าชู้ นักรักผู้ยิ่งใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้แฟนแบบไม่ทันได้คิดหน้าคิดหลังเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะมีความสุขกันดี

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักรับประทาน วันนี้มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น เบาหวาน ไขมัน ความดันจะถามหา รวมถึงฟันจะเคี้ยวหรือดื่มแอลกอฮอล์เย็นๆ ก็มีโอกาสเสียวจี๊ดๆ กลายเป็นปัญหาให้คุณได้นะ อย่าได้วางใจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงศิลปะ ศิลปิน นักเขียน นักประพันธ์ ความสวยความงาม ซึ่งคุณมีโปรไฟล์ที่ดี จึงมีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าองค์กร หัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน และเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทั้งเทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า เพื่อรับมือกับการทำงาน รวมถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลย  

การเงิน  :  มีเงินทอง  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงมีโอกาสได้ลาภลอยแบบเฮงๆ ปังๆ  แต่วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน    

ความรัก :   คุณก็ยังคงมีความเป็นผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานในครอบครัวได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ขณะเดียวกันเป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจ และความหึงหวงสูง  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม สามารถเลือกได้เลย แต่วันนี้คาดว่าสิ่งที่จะเลือกคืองานล่ะ!!! ดูออก

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หนักไปในทางกินจุ๊บกินจิ๊บ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วย รวมถึงได้รับบาดเจ็บที่เกิดจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข  หากคุณกำลังจะเข้าสู่สนามชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน การประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบเข้าเรียนต่อ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมากและทุ่มเทให้กับการแข่งขันครั้งนี้ แทบจะเรียกว่าพลีชีพเลย โดยที่คุณก็สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อชัยชนะ แม้จะไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม   

การเงิน  :  ดี มีเงินเข้ามาตลอดๆ รวมถึงมีโอกาสได้เงินหรือรางวัลจากการทำงานด้วย แต่วันนี้อย่าได้หลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่จะชวนไปทำธุรกิจ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก  :  หากคุณรู้สึกชิลกับความผิดหวังในตัวคู่ครองของคุณแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่คุณจะถามใจตัวเองว่าจะอยู่หรือจะไปดี แม้จะถามเป็นครั้งที่ร้อยแล้วก็ตาม  คนโสด  สำหรับคุณที่กำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะทนอยู่เงียบๆ ไม่ไหวแล้ว ต้องลุกขึ้นมาสู้กันหน่อย แต่ในใจคิดว่า อยากมีแฟนจริงหรือเปล่า สับสนนะ ดูออก  

สุขภาพ   :  ปล่อยวางบ้าง อย่าวิตกกังวลถึงเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ทั้งส่วนตัว และเรื่องงาน เพราะมีโอกาสที่ความเครียดและความกดดันจะไปลงกระเพาะ มีความเสี่ยงที่จะท้องอืดท้องเฟ้อได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up