‘วันเดินทางแห่งชาติ มีดวงได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง จะเป็นคนที่ใช่หรือไม่?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 มีนาคม 2566

‘วันเดินทางแห่งชาติ มีดวงได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง จะเป็นคนที่ใช่หรือไม่??

ดวงรายวัน 15 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ ด้วยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็จะไม่ทอดทิ้งคุณ ยังช่วยสนับสนุนดูแลด้วยดี

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน วันนี้จะหนักไปในทางทำบุญ ทำกุศล บริจาคทาน แต่อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ยังเมตตาคุณอยู่ 

ความรัก  :  วันนี้ความสุขของคุณก็ยังอยู่กับครอบครัว ดูแลลูกๆ และผู้ใหญ่ผู้หญิงในบ้าน ส่วนชีวิตคู่เป็นไปได้ว่าจะดำเนินไปอย่างราบเรียบและราบรื่น หากคุณไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปนะ  คนโสด  เป็นไปได้ที่จะมีความคิดและอุดมคติของตัวเองชัดเจนมาก แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้พบกับคนรักที่จะดูแลประคบประหงมไม่ห่างเลยทีเดียว    

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังมีความสุขกับการรับประทานอาหาร มีขนมนมเนยอยู่เต็มบ้าน วันนี้ต้องระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น ไขมัน เบาหวาน ความดันจะถามหา นอกจากนั้นต้องระวังประจำเดือนและมดลูกจะมีปัญหา ส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ท้าทายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ ยานยนต์ ฯลฯ วันนี้เทพพระจันทร์ประจำวันเกิดของคุณอยู่กับคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายสาขาหรือธุรกิจ ซึ่งคุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล ยิ่งหากไปในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานด้านวิชาการด้วยแล้ว คุณจะทำได้ดี ไม่ต้องโลเลใจใดๆ แล้ว  

การเงิน  :   มีความสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์และข้อตกลง ก็นับว่ามีโชค และลาภลอย ได้รับมรดก แต่อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนไปลงทุนในธุรกิจใดๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอก

ความรัก  :   แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวเพียงไร แต่วันนี้คุณมีโอกาสเดินทางห่างบ้าน ไม่ว่าจะชั่วคราว หรือย้ายถิ่นฐานไปเลย ก็ห้ามไม่ได้ หากคุณจะลังเลไม่แน่ใจกับความมั่นคงในชีวิตคู่ คนโสด  มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณเดินทาง มีโอกาสได้พบคนถูกใจ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพ้อาหาร จนมีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณเตรียมที่จะเสนองานหรือโครงการอะไร ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรเชื่อใจคนใกล้ชิดหรือผู้ร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่จริงใจ ปากบอก ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ไม่ทำอะไรเลย จึงเป็นไปได้ที่งานหรือโครงการจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ยิ่งหากคุณร้องเรียนหรือเรียกร้อง ยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง   

การเงิน  :   มีโชคในการหาเงิน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีแต่รายจ่าย หรือไปยุ่งกับเงินร้อน เงินไม่ปกติ จนเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน มีการหมุนเวียนเคลื่อนไหวตลอดเวลา

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง ก็ให้คิดไว้ก่อนว่า เป็นแค่อารมณ์พาไป หาได้มั่นคงยาวนานไม่ แล้ววันนี้ใครห้ามก็ไม่ฟังด้วย  คนโสด อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงเร็วมาก หากหลงก็หลงสุดๆ จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่หากเบื่อก็สุดเหมือนกัน

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม นักท่องราตรี ปาร์ตี้สังสรรค์ หากคุณยังดื่มจุกๆ ติดต่อกันอยู่ วันนี้มีโอกาสที่โรคที่เคยสงบอยู่ดีๆ มีความเสี่ยงที่จะส่งสัญญาณเตือนขึ้นมา จึงควรเพลาๆ ลงบ้าง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอรี่ ยานยนต์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ระบบการเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะยังคงเครียดและกดดัน แต่เป็นในลักษณะที่พยายามจะทำงานให้ถูกใจเจ้านายมากที่สุด ก็อย่าประมาท เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปเจรจาหรือตกลงเรื่องผลประโยชน์ วันนี้นับว่ามีโชค แต่ก็อย่าหลงกับคำพูดที่มีเหตุผลและหลักการที่จะมาชักชวนทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายดาร์คด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะเสียมากกว่าได้

ความรัก  :   มีโอกาสเดินทางหรือโยกย้ายถิ่นฐานแยกบ้านกันไป แม้ดูภายนอกคุณจะชิล แต่ลึกๆ แล้วก็ยังไม่สามารถที่จะหลุดออกมานอกปีกของคู่คุณได้  คนโสด มีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง หรือไม่ก็ได้เดินทางมาหาเพื่อนที่รู้ใจ แม้เขาจะมีอิทธิพลกับคุณมาก แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ใช่คู่แท้หรือคนที่ใช่สำหรับคุณอยู่ดี

สุขภาพ  :   หากคุณยังหักโหมทำงาน หรือเดินทางไกล โดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายของตัวเอง เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่เป็นอยู่จะแย่ลง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ที่อยู่ในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ หรือยานยนต์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน เช่น อาจได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักวิจัย ที่คิดค้นสร้างผลงานมาเป็นเวลานาน เป็นไปได้ที่วันนี้จะพบกับความสำเร็จ

การเงิน  :  หากได้ลงทุนตามกองทุนต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้ แต่หากจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ ก็ไม่ควรหลงกับคำพูดหวานๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก  :   หากกำลังซีเรียสกับการเดินทางโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์ วันนี้หากจะให้ดีควรใจเย็นๆ ค่อยๆ หาทางแก้ปัญหาด้วยกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะพาลฟาดไปหมด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ในระหว่างเดินทาง แต่ก็ยังต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เป็นไปได้ที่จะพัฒนาจากความเป็นเพื่อนด้วย

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณจะเดินทาง ควรระวังเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ที่จะมีปัญหา รวมถึงไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์งาน จนถึงสอบเรียนต่อ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง โดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิงช่วยเหลือ

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เงินพิเศษนอกเหนือจากรายได้ประจำ โดยวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิงอย่างเพลิดเพลินทีเดียว

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความเจ็บปวดที่ฝังใจ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ปรับทุกข์กับผู้ใหญ่ในครอบครัว รวมถึงพี่น้องหรือญาติสนิทผู้หญิงด้วย     คนโสด   ก็ยังไม่หลุดจากความคิดที่อยากจะไปปลีกวิเวก ศึกษาทั้งทางโลก หรือทางธรรม ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสได้ไปกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนี้ยังมีโอกาสความดันขึ้น และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงศึกษางาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะต้องใช้ทั้งกำลังภายนอกและภายในในการพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง ทางที่ดีควรเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการที่จะเสนอจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน แล้วหากโวยวายไม่พอใจ มีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง  

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งได้มาเท่าไหร่คุณก็จะหมดกับการทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน จะอย่างไรก็ตาม วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เสียชื่อเสียง

ความรัก  :  ก็ยังคงราบเรียบและอบอุ่น แต่ก็ยังต้องระวังบุคคลภายนอกที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ ยิ่งหากมีความลับด้วยแล้ว ระวังวันนี้จะไม่ลับแล้ว คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคู่แข่งหัวใจที่ฝีมือสูสีกัน จนวันนี้เป็นไปได้ที่ในใจคุณจะมีแต่ความหึงหวง อยู่กับการเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม การเที่ยวกลางคืน หากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up