‘มีดวงคิดไปเองคนเดียว คิดว่าเธอรัก แต่ก็สายไปแล้ว เพราะคุณหึงเธอไปแล้ว ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2566

‘มีดวงคิดไปเองคนเดียว คิดว่าเธอรัก แต่ก็สายไปแล้ว เพราะคุณหึงเธอไปแล้ว’

ดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์  สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้มีความเป็นไปได้สูงมากว่า พวกเธอจะมองไม่เห็นความสำคัญของคุณ หรือไม่เธอก็ชิงลาออกโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะขอร้องหรือเรียกร้องความสนใจใดๆ ก็ไม่เป็นผล ซึ่งสุดท้ายแล้วก็เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักวิชาการและเทคนิคมาทำงานกันเป็นทีมมากกว่า

การเงิน  :   หากคุณกำลังเสียเงินให้กับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคและทรัพย์จากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน ซึ่งสามารถปลดล็อคให้คุณได้

ความรัก  : หากคุณสนิทกับเพื่อนหญิงมาก แม้กระทั่งวันครอบครัวแบบนี้ จึงมีโอกาสที่คู่คุณจะเรียกร้องเวลาจากคุณ แต่หากคุณยังไม่สนใจอีก คราวนี้ล่ะ ผู้ใหญ่ทั้งครอบครัวจะตั้งคณะกรรมการสอบเลยทีเดียว  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความใกล้ชิดของเพื่อนหญิงกลายเป็นเสน่ห์มัดใจคุณ ทั้งๆ ที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ที่กำลังพยายามหาคู่ให้คุณอยู่

สุขภาพ  :   ควรระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังป่วย โรคเลือดจาง ปอดบวม

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกงาน หรือธุรกิจไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท  บ้าน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงานต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะมีช่องทางได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ที่ท้าทาย แต่ก็แข่งขันกันสูงมาก หากคุณทำได้ก็มีโอกาสได้รับการบรรจุ แต่ก็ควรคิดให้รอบคอบ เพราะหากตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยนได้เลย

การเงิน  :   หากคุณกำลังตกงานขาดรายได้อยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน คอนโด แต่ก็ควรท่องไว้ว่าอย่าใจดี ช่วยเหลือใครมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณมีอันต้องไปต่อไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องบ้าน หรือที่อยู่อาศัยที่เป็นชื่อของทั้งสองคนเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งเขาอาจยกให้คุณเลยก็ได้น้า…คิดบวกเข้าไว้ คนโสด เช่นกัน หากคุณเพิ่งจะอกหัก วันนี้จะมีเรื่องบ้านและที่อยู่อาศัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณอาจเข้าไปอยู่เองก็ได้ อย่างไรก็ตามควรใจเย็นๆ คิดให้รอบคอบ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ หรือหากมีปัญหาอยู่แล้วจะยิ่งบานปลาย จึงควรไปหาหมออย่างต่อเนื่อง รวมทั้งรับประทานแคลเซียมเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ จึงมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้นับว่าเป็นวันของคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้โอกาสคุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายปรับเปลี่ยนหน่วยงานไปในที่ที่มีการแข่งขันสูงขึ้น แน่นอนว่าต้องมีผลตอบแทนมากขึ้นด้วย ซึ่งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณอย่างดี

การเงิน  :  เดิมๆ คุณก็โชคดีทางด้านการลงทุนอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะสามารถหารายได้ได้จากช่องทางใหม่ๆ ด้วย โดยรายจ่ายของคุณคาดว่าจะอยู่ที่ผู้ใหญ่

ความรัก  หากชีวิตคู่ของคุณยึดอยู่บนหลักการและเหตุผลมากกว่าเวลาและความรู้สึกของครอบครัวและผู้ใหญ่ในบ้าน วันนี้คาดว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น  คนโสด  มีเสน่ห์มากๆ เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจของใครหลายๆ คน ซึ่งวันนี้มีโอกาสถูกใจกับผู้ใหญ่ใจดี ตรงที่เขายอมตามใจคุณมากกว่าคนอื่น

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการโหมงานหนัก แล้วเมื่อร่างกายอ่อนเพลียมากๆ ก็จะเปิดรับโรคต่างๆ ได้ง่าย อย่างวันนี้จะเป็นคิวของภูมิแพ้ที่เป็นอยู่แล้ว หรือเพิ่งจะเป็น ซึ่งจะทำให้คุณเกิดผื่นคัน นอกจากนั้นยังมีโอกาสบาดเจ็บจากการหกล้ม ลื่น ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนกล้ามเนื้อ เอ็น และกระดูกอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน รวมถึงหากคุณเป็นนักวิจัย นักประดิษฐ์ หรือนักประพันธ์ นักแต่งเพลง ฯลฯ ที่ผลงานกำลังจะประสบความสำเร็จ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ทางที่ดีควรรับผิดชอบงานในตำแหน่งหน้าที่ให้เต็มที่ก่อน ไม่ควรเป็นซูเปอร์วูแมน หรือวัน (วู) แมนโชว์ เชื่อมั่นในตัวเองมาก เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

การเงิน   :   คุณมีความสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง นอกจากนั้นยังสามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้ด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่ารายได้จะมาจากการซื้อ-ขาย และให้เช่าที่ดินและอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  :  หากคุณเคยล้มเหลวกับชีวิตคู่มาแล้ว และหากจะให้เริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะคนใหม่หรือคนเก่า ทางที่ดีวันนี้คุณควรมีสเปซ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป คนโสด  เช่นกัน หากคุณเพิ่งจะอกหัก วันนี้คุณต้องการพื้นที่ว่างส่วนตัวมากกว่าจะหาใครใหม่มาสร้างความวุ่นวายให้กับคุณอีก  

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หายด้วย นอกจากนั้นยังรวมถึงการที่ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์  สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหน่วงและเหน็ดเหนื่อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนกลายเป็นความอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   คาดว่าคุณจะมีรายจ่ายเกินตัวโดยเกี่ยวข้องกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง จนเป็นได้ที่จะหมุนเงินไม่ทัน และมีโอกาสที่จะทำงานหนักขึ้นเพื่อหาเงินมาให้พอใช้

ความรัก  :   หากคุณใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิง ก็ควรหนักแน่น ใจเย็นๆ เพราะความที่คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ จึงกลายเป็นว่าคุณกำลังจับผิดเธอว่ากำลังมีใครใหม่หรือเปล่า คนโสด  หากคุณกำลังหลงชอบเพื่อนหญิงที่ดูแลช่วยเหลือคุณมาตลอดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะไม่ได้คิดเหมือนอย่างที่คุณคิดกับเธอ แต่จะทำอย่างไรได้ เพราะคุณหึงหวงเธอไปแล้ว

 สุขภาพ   :   หากกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนหลับนอน ร่างกายอ่อนเพลีย มีความเสี่ยงที่จะป่วยได้ง่ายๆ เช่น ปอดบวม เลือดจาง นอกจากนั้นวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีอารมณ์โกรธ หึงหวง โมโห ร่วมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย และเถ้าแก่เนี้ย วันนี้คุณมีเทคนิคและแทคติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย แต่ก็ต้องระวังการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :   มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างไม่น่าเชื่อ แต่วันนี้ก่อนที่คุณจะลงทุนเพิ่ม ควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง   

ความรัก :   หากคุณเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี รักเดียวใจเดียว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความหึงหวง เรียกร้องความสนใจ มีโอกาสที่จะกลายเป็นความขัดแย้ง ใช้วาจาก้าวล่วงแบบไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  หากคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนสถานะจากโสดเป็นแต่งงานแล้ว วันนี้ที่ยังขาดอยู่ก็มีแต่คู่วิวาห์ ที่ยังแย่งชิงกันไม่ลงตัว

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากของมีคม นอกจากนั้นยังรวมถึงการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา การดื่ม และการรับประทานยาติดต่อกันเป็นเวลานานด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีสติปัญญา มีความรับผิดชอบ และมีความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญคือมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง กับเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจที่สุด เป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณที่สุด

การเงิน  :  มีโชคทางการลงทุน และทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะกว่าคุณจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเลยทีเดียว

ความรัก  :   คาดว่าคุณจะยึดที่หลักการและความเหมาะสมของการทำงาน เพื่อสร้างครอบครัวที่ดี มากกว่าจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เพราะช่วงนี้เป็นไปได้ว่าคุณแว๊บบ่อย ไม่รู้ว่าไปเรื่องงานหรือเรื่องอื่นกันแน่ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร อยากทำงานหาเงินซื้อบ้านก่อน เพราะฉะนั้นหากใครจะคบกับคุณจึงต้องตามใจสุดๆ ไม่งั้นคุณก็ไม่คบ

สุขภาพ   :   โหมงานหนักจนไม่สนใจสุขภาพตัวเองอยู่หรือเปล่า วันนี้จึงต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นยังรวมถึงปวดหลัง และสายตาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up