‘มีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน แต่ทัศนคติยังไม่ลงรอยพอที่จะคบกัน’ ดวงรายวัน 27 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 27 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน แต่ทัศนคติยังไม่ลงรอยพอที่จะคบกัน’

ดวงรายวัน 27 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานกับคนรู้จัก หรือธุรกิจในครอบครัว จึงควรเตรียมความพร้อมหรือวางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย ความถูกต้อง เงื่อนไขสัญญา จนถึงคดีความ และก็มีความเป็นไปได้อีกว่า คุณจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรือพ่ายแพ้ ถึงกับถูกบอกเลิกการจ้างงานเลยทีเดียว

การเงิน  :  หากคุณกำลังคิดจะลงทุนกับคู่รัก จากที่ผู้ใหญ่เคยบอกว่าจะอุปถัมภ์ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกยกเลิก ส่งผลให้การเงินแปรปรวนอย่างหนัก

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้ปรึกษาผู้ใหญ่ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณกำลังชั่งใจว่า จะอยู่กันต่อหรือจะเลิกกันดี คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ควรคิดให้ดีก่อนนะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะไปด้วยกันไม่รอด

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานผิดปกติ มีสาเหตุจากภาวะโลหิตจาง หรือเม็ดเลือดทำงานผิดปกติ ส่งผลให้คุณอ่อนเพลียง่าย จนถึงหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดินทางการเกษตร อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ หรือต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ช่วงนี้ต้องเรียกว่าเป็นช่วงที่คุณงานเข้า ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคไม่ได้เว้นวาย หากคุณสามารถสู้จนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ สิ่งตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ ที่ดิน ซี่งคุณหาเงินได้จากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเอง วันนี้ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลต่อหน้าที่การงาน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกเม้าท์มอยว่า มีกิ๊ก ซึ่งวันนี้ดูจากความน่าจะเป็นแล้วก็เหมือนจะมีเค้าอยู่นะ คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสจะได้พบกับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อด้วยสิ

สุขภาพ  :  วันนี้จะเดินทางไปไหน ไม่ว่าทางบกทางน้ำก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด มีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ด้วยความเครียด เพราะคุณกำลังจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อทำงานชิ้นใหม่ หรือหากคุณเพิ่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมาทำงานที่ใหม่ที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น แน่นอนว่า เขาย่อมคาดหวังคุณเป็นธรรมดา วันนี้หากคุณมาทางสายศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบ ดีไซน์ ก็ไม่ต้องเครียด เพราะนอกจากคุณจะมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวแล้ว ยังมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงด้วยนะเนี่ย

การเงิน :  คุณมีไหวพริบสามารถหาเงินได้เยอะ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบนต่างๆ โดยเฉพาะอาชีพหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง  เพราะจะทำให้คุณมีโอกาสเป็นหนี้สินจนถึงกับล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก โชคดีว่า วันนี้คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมน คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้คุณได้ดีเลย คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่บุคลิกดึงดูดความสนใจจากผู้ที่อยู่รอบๆ ตัว วันนี้จึงใช้สิทธิ์เลือกคนที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด แล้วหากไม่ใช่ คุณก็เลิกคบโดยไม่คิดมาก

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบชนิดเจลและสเปรย์ ซึ่งจะทำให้คุณคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะขึ้นผื่น อักเสบ บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเสนองานไปแล้ว แต่งานยังไม่ได้รับการพิจารณา ค้างคาคาราคาซัง ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวาย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ทางสะดวก ผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็จะช่วยผลักดันอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จ ทุ่มเวลาให้กับการทำงาน จนไม่ได้ปฏิบัติงานอื่นเลย ก็ต้องระวังถูกอิจฉาริษยาไว้ด้วย

การเงิน : เงินร้อน ร้อนเงิน มีความเป็นไปได้ว่า จะนำไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย วันนี้คุณจึงพยายามหาเงินจากทุกช่องทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับอะไรบางอย่างอยู่หรือเปล่า ซึ่งจะส่งผลกับครอบครัวคุณจนมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษา คนโสด มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับชาวต่างชาติสูงวัย จนไม่เป็นอันทำอะไรอื่นเลยทีเดียว

สุขภาพ : เดินดีๆ  ระวังหกล้ม หรือลื่นตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือรองเท้าพลิก ซึ่งมีโอกาสที่ข้อเท้าจะพลิก หรือข้อเท้าแพลง จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ก็ยังเกี่ยวข้องกับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการศิลปะทุกแขนง ศิลปิน ความสวยความงามทุกรูปแบบ รวมถึงธุรกิจหรือสินค้าที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้งานอาจนิ่งผิดคาดจากที่คาดการณ์ไว้

การเงิน : มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่หากเป็นไปได้วันนี้ควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิท

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว จากที่คุณเคยเป็นศูนย์รวมความรักความสนใจ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีทัศนคติไม่ลงรอยกัน คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย โดยเฉพาะกับเพศเดียวกัน แต่หากจะไปอยู่ด้วยกันควรคุยกันให้ดีก่อน เพราะทัศนคติยังไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะป่วย ปอดบวม ทั้งจากสภาพอากาศ รวมถึงมีโอกาสที่จะเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ ดังนั้น จึงควรยกการ์ดให้สูง อย่าไปในสถานที่เสี่ยง เว้นระยะห่างมากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม ช่วงนี้เรียกว่าดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่รุ่นน้อง หรือลูกน้อง จนถึงเพื่อนร่วมงานที่สนิทคุณไว้ใจมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่เขาจะหักหลังคุณ จึงควรตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบ

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ  แต่วันนี้โชคดีที่คุณยังมีทางบ้านให้ความช่วยเหลือ จึงไม่เดือดร้อนมาก

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี มีขนบธรรมเนียมประจำครอบครัวที่ดีงาม ซึ่งหากคุณมีหลานให้ผู้ใหญ่ได้อุ้มเร็วๆ พวกท่านก็จะหลงทั้งหลานและคุณเลยทีเดียว  คนโสด  คุณอยู่ในครอบครัวที่เลี้ยงคุณมาอย่างดี แทบจะเรียกว่าคุณหนูก็ได้ ดังนั้น คุณจึงเบื่อง่าย คบใครก็ได้แค่แป๊บๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิค แท๊กติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายแนว วันนี้เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์พร้อมกับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่มาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดี ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ถึงขั้นทะลาะเบาะแว้งกันอย่างหวังผลเลยทีเดียว ซึ่งส่งผลให้สถานการณ์เลวร้ายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินแบบเฮงๆ ปังๆ แบบไม่คาดคิด แต่กว่าจะได้ต้องต่อสู้ฟาดฟันกันเหนื่อยเลย ดังนั้น วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้ดี เพราะเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดสูง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเรียกร้องความสนใจ หรือหึงหวง จนเกิดเป็นการขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้น  คนโสด  หากคุณรักใครก็จะทุ่มหัวใจให้จนเกินร้อย วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการแย่งชิงกันอย่างดุเดือด แล้วเมื่อคุณแย่งได้สมใจก็อาจไม่สนใจเลยก็ได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการขับขี่ และจากการปฏิบัติงาน จึงควรใจเย็นๆ ในทุกๆ สถานการณ์ มีสติ อย่าประมาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up