‘มีดวงสับสนลังเลสูง ระหว่างจะอยู่คนเดียว หรืออยู่เป็นคู่ดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงสับสนลังเลสูง ระหว่างจะอยู่คนเดียวหรืออยู่เป็นคู่ ดีกว่า’

ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ ข้าราชการ นักบริหารระดับสูง ช่างฝีมือ ฯลฯ แม้ความสำเร็จของคุณจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ก็ถือเป็นวันที่ดีของคุณ จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นหากตั้งใจจะทำอะไรก็ควรเดินหน้าลุยให้เต็มที่ อย่าทำแค่พอเอาตัวรอด หรือทำแบบเซฟตัวเอง เพราะกลัวว่าจะผิดพลาดหรือล้มเหลว

การเงิน  : มีโชคลาภแบบมั่นคงและมีเข้ามาไม่ขาดสาย รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและมีผลตอบแทนสูง แต่คุณอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูบริวาร มิตรสหาย สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนกว่า วันนี้ก่อนจะควักกระเป๋าควรมีสติ เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : คุณแต่งงานกับคู่ชีวิตที่มีหน้าที่การงานดี ผู้ใหญ่ก็ให้ความรักและเอ็นดูคุณดี แต่ทำไมคุณรู้สึกเหมือนถูกหักหลังอย่างไรก็ไม่รู้  คนโสดอาจได้พบกับข้าราชการหนุ่มอนาคตไกลอายุน้อย จิตใจดี แต่ไม่ตรงสเป๊ก เพราะคุณชอบผู้ใหญ่ จึงต้องดูใจกันนาน

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท วันนี้คุณอาจพลาด เดินหกล้ม จนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น  โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน สามารถทำงานได้ทุกตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่มีความเสี่ยงต่อความผิดพลาดล้มเหลว ควรคิดให้ดี เพราะดวงการงานของคุณขึ้นๆ ลงๆ  จะมีเรื่องของการถูกทรยศหักหลัง จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ทางที่ดีควรทำธุรกิจหรืองานของตัวเองดีกว่า อย่าเพิ่งไปรับอาสาใครเลย

การเงิน : หากคุณเก็บเงินไม่อยู่ ควรไปร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก นอกจากจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน แล้วคุณอาจได้โชคลาภแบบคาดไม่ถึง จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์จากที่เริ่มต้นด้วยความหลง เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงวันนี้ได้พัฒนากลายเป็นความรัก ดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี  คนโสด คุณเจ้าชู้นะคะ ตั้งมาตรฐานคู่ชีวิตของตัวเองไว้สูงมาก ก็อาจต้องรอนานนิดหนึ่งกว่าจะได้พบคนที่คุณจะหยุดชีวิต หยุดใจไว้

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  อาจมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน อาจเกิดหนอนบ่อนไส้ขึ้นในที่ทำงาน ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หากวันนี้คุณมีแผนว่าจะเซ็นสัญญา หรือเจรจาเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ต้องดูให้ดี พิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกกลั่นแกล้ง อาจเกิดการปะทะคารมกับผู้ร่วมงานที่จะขัดแย้งไปเสียทุกเรื่อง

การเงิน : คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน นอกจากนั้นยังอาจถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตครอบครัวของคุณ เพื่อหลอกเอาผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อคนๆ นั้นได้สมใจก็ตีจาก ปล่อยให้คุณกับคู่มีปากเสียงกันไม่จบ   คนโสด  คุณอาจเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้านะคะ แม้คุณอยากจะตัด แต่ก็ตัดไม่ขาด ครั้นจะอยู่ต่อก็มีปากเสียงกันไม่รู้จบ เป็นภาวะที่อึดอัดยิ่งนัก

สุขภาพ  : ควรระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากอาวุธมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอีโก้สูงและมั่นใจในตัวเองมากมาย จนเกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอยู่บ่อยๆ  สิ่งนี้จะทำให้คุณอาจพลาดโอกาสที่ดีไปอย่างน่าเสียดาย เพราะวันนี้คุณจะมีทีมงานที่ดี ได้ร่วมงานกับผู้รู้ ผู้มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญเฉพาะด้านระดับปรมาจารย์เลยล่ะ ซึ่งจะเข้าขากับความรู้ ความสามารถของคุณอย่างดีทีเดียว

การเงิน :  หากกำลังร้อนเงิน วันนี้คุณจะมีรายได้จากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี หากคุณขยันก็จะสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงขึ้น

ความรัก : หากคุณกำลังผิดหวังกับความไม่จริงใจในชีวิตสมรส ก็อย่าเพิ่งคิดประชดตัวเอง ควรไปปรึกษาผู้ใหญ่ วันนี้มีผู้ใหญ่หลายท่านที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำที่ดีกับคุณ  คนโสด หากคุณตัดสินใจจะไปเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใคร ปรึกษาผู้ใหญ่หรือยังคะ เพราะท่านไม่ยอมแน่ๆ

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เดี๋ยวไมเกรนถามหา หากมีปัญหาก็อย่าเก็บไปคิดคนเดียว อยู่คนเดียว มีผู้ใหญ่หลายท่านพร้อมให้คุณเข้ามาปรึกษานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่ความสำเร็จ อยู่กับอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ จึงต้องระวังอาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานในงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลให้งานสะดุดลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  ปกติคุณเป็นหลักให้กับผู้คนรอบข้างและบริวารได้อย่างดี แต่วันนี้คุณอาจร้อนเงิน เพราะเผลอใช้จ่ายกับความสุขของตัวเองมากไป

ความรัก : หากคุณกำลังตัดสินใจว่า จะอดทนใช้ชีวิตคู่อยู่กับคนที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อไปดี หรือเลิกกันเลยแบบไหนจะดีกว่า แต่ที่แน่ๆ วันนี้อารมณ์คุณไม่ปกติ ไว้อารมณ์นิ่งๆ ก่อนค่อยคิดใหม่ทำใหม่จะดีกว่า  คนโสด คุณอาจกำลังตัดสินใจระหว่างมีรักที่ซ่อนเร้น หรืออยู่คนเดียวดี วันนี้อะไรก็ไม่ชัดเจนสักอย่าง ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจเลย

สุขภาพ :  ระวังจะจ็บป่วยจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการแจ้งเตือนใดๆ มาก่อน ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน อาจต้องใช้เวลารักษากันนานเลย จึงควรตรวจเช็กร่างกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจอยากจะทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งคุณก็มุ่งมั่นและคาดหวังกับงานชิ้นนี้มาก แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดๆๆ หากคุณสามารถผ่านไปได้ ผลตอบแทนจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยอย่างมาก

การเงิน : คุณทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง สามารถเป็นหลักให้กับบริวาร และครอบครัวได้อย่างมั่นคง แต่คุณใจดีและใจบุญเกินไป ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจนเหมือนกับหาเงินให้เขาใช้ วันนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :คุณกำลังอยู่ในห้วงเวลาแห่งความลังเล ไม่แน่ใจ ระหว่างจะใช้ชีวิตครอบครัวกันต่อไป หรือจะอยู่คนเดียว สิ่งไหนจะดีกว่ากัน วันนี้อาจทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะจะมีพรายกระซิบมาบอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ควรตัดสินใจด้วยความหนักแน่นและมีสตินะคะ คนโสด คิดหนัก ระหว่างอยู่คนเดียวกับต้องแย่งชิง อะไรจะดีกว่ากัน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ  ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ และความสามารถอย่างสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย นักการเมือง ฯลฯ  หากคุณกำลังมองหางานใหม่ หรือมีโครงการโยกย้ายขยับขยายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณควรใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ ใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ ในการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น จึงจะสำเร็จ

การเงิน : ทำงานเก่ง นอกจากจะสามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองแล้ว คุณยังโชคดี ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้มรดกด้วยนะเนี่ย ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :จากที่เคยเลิกงานแล้วต้องไปสังสรรค์กับเพื่อนต่อ วันนี้คุณอาจตรงกลับบ้านเลย เมื่อมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ก็อย่าใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดเลย เพราะเดี๋ยวจะเครียดกันเสียเปล่าๆ  คนโสด คุณมีเสน่ห์ และยังชอบแต่งตัวสวยออกเช็กเรตติ้งอยู่ แต่ใครจะรู้ว่า จริงๆ แล้วคุณกำลังค้นหาคนที่ใช่อยู่ วันนี้ผู้ที่จะเหมาะกับคุณน่าจะเป็นผู้ใหญ่กว่า

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับอุบัติเหตุจากความร้อนและของมีคม จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up